ส่อวุ่นล่าคนร้ายฆ่าชมพู่เจอปลอกมีด แต่ชาวสวนดันมีทุกคน ร่างทรงอ้างเสื้อถูกเผา (คลิป)

3 มิ.ย. 63

จากกรณีน้องชมพู่ อายุ 3 ปี สูญหายจากบ้านพักพัก อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร ตั้งแต่วันที่ 11 พ.ค.63 จนไปพบศพกลางป่าบนเขาภูเหล็กไฟ ห่างจากบ้าน 5 กม. กระทั่งผลชันสูตรจาก รพ.ตำรวจ พบบาดเเผลที่อวัยวะเพศ ขณะที่ตำรวจกำลังเร่งหาหลักฐานเพื่อตรวจหาดีเอ็นเอแฝง ด้านทีมข่าวไปพบเสื้อลายพรางถูกเผา ซึ่งอยู่ห่างจากจุดพบรถแบกโฮของเล่น ประมาณ 200 เมตร

นอกจากนี้ยังมีหมอธรรมออกมาทำนายจุดซ่อนหลักฐานมากมาย แต่ก็ยังหาไม่พบ ต่อมาทีมข่าวไปพบกุญแจรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ รุ่น 125 เอ็กซ์ ผลิตปี พ.ศ.2550 ส่วนหลักฐานใหม่ล่าสุดที่พบในป่า ได้แก่ ปลอกมีดสีฟ้า และถุงเท้า 1 ข้าง  

อ่านข่าวน้องชมพู่เพิ่มเติม

- พบหลักฐานใหม่! “ปลอกมีดไหม้ไฟ-ถุงเท้าเด็ก” ตำรวจคาดโยงมือฆ่าน้องชมพู่
เก็บ “ขนเพชร” หา DNA คนฆ่าชมพู่ วุ่นเจอเสื้อลายพรางพรึ่บ เหมือนที่ใกล้ศพ 
เจอหลักฐานใหม่! กุญแจรถ เหรียญรูเผาไฟ ใกล้ศพชมพู่ ตำรวจไล่เช็กมอ'ไซค์คนร้าย 
สมมติฐานใหม่! อุ้มศพชมพู่ล้างตัวบนเขา บุกค้นอ่างน้ำ แกะรอยกุญแจรถคนใกล้ชิด 
สุดแปลก! พระป่าทำพิธีเปิดเขาจู่ ๆ ลิ้นจุกปาก ร้องถูกบีบคอ ชี้คนฆ่าชมพู่เอาเสื้อไปแล้ว 
เจอแล้ว! รถตรงสเปกกุญแจตกใกล้ศพชมพู่ เจ้าของชี้งดใช้ "แต" หุบปากกลัวพูดผิด 

405786

สำหรับหลักฐานอีกชิ้น คือ ถุงเท้า 1 ข้าง ที่มีรอยปักคล้ายลายการ์ตูน ลักษณะสีขาว ปลายถุงเท้าลายสีฟ้าคราม ขนาดไม่ใหญ่มาก ตำรวจใช้ปากกาวัดดูขนาด ซึ่งตกอยู่ข้างทาง ลักษณะเป็นเส้นทางขึ้นบนยอดภูเหล็กไฟ ซึ่งอยู่ห่างจากจุดที่เจอแหวนเพียง 100 เมตรเท่านั้น ห่างจากบ้านน้องชมพู่ 2.1 กม. และห่างจากจุดพบศพ 2.6 กม. ก่อนหน้านี้เจอกุญแจก็เส้นทางนี้ ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้เก็บไปเพื่อพิสูจน์หลักฐาน

995101

นอกจากนี้ยังมีปลอกมีดที่ทำด้วยท่อ PVC ยาว 20 ซม. ที่มีรอยไฟไหม้ และปลายด้ามมีรอยแตกชำรุด จุดนี้ห่างจากจุดพบศพ 4 กม. เจ้าหน้าที่จึงได้เก็บปลอกมีดไว้เป็นหลักฐาน โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าจะเป็นปลอกมีดของชาวบ้านที่มาหาของป่า ไม่แน่ใจว่าจะเกี่ยวข้องหรือไม่ จึงเก็บไปตรวจสอบ

726941

ล่าสุดวันที่ 2 มิ.ย.63 ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ได้มาสอบถามชาวบ้านกกกอกถึงเรื่องปลอกมีดพีวีซีดังกล่าว ได้พบกับนายเตรียม บุตรศรีรัก อายุ 57 ปี ชาวบ้านกกกอก ซึ่งที่บ้านนายเตรียม ก็มีปลอกมีดพีวีซีอยู่ 1 ชิ้น และได้นำมาให้ทีมข่าวดูด้วยว่า ปลอกมีดแบบที่ตำรวจพบ และแบบที่นายเตรียมมีนั้น เป็นปลอกมีดที่พบได้ทั่วไป เพราะชาวบ้านแถวนี้มักนำท่อพีวีซีมาทำเป็นปลอกมีด

212542

นายเตรียม เปิดเผยว่า ปลอกมีดดังกล่าวน่าจะเป็นของชาวบ้านที่เข้าไปหาของป่า ที่อาจจะทำหล่นเอาไว้ เนื่องจากเวลาเข้าป่าชาวบ้านจะชอบพกมีดไปด้วย เพื่อป้องกันไม่ให้คมมีดบาดเวลาถือ หรือพกใส่กระเป๋า ซึ่งเวลาตนเข้าป่าก็พกไปเช่นกัน เพราะบางครั้งจำเป็นต้องใช้ อย่างเวลาเจอเห็ด เจอหน่อไม้ก็ใช้มีดสับได้เลย หรือหากเดินไปในป่ารก ก็สามารถใช้มีดฟันกิ่งไม้ เพื่อให้สามารถเดินผ่านไปได้

โดยตนก็ไม่รู้ว่าเป็นของใคร เพราะปลอกมีดของชาวบ้านส่วนมากก็คล้ายกัน แต่จากที่ตนดูก็คิดว่าปลอดมีดน่าจะหายก่อนที่น้องชมพู่หายตัวไป เพราะมีรอยไฟไหม้ และประมาณเดือน ก.พ.63 ที่ผ่านมา ก็เกิดไฟไหม้บนภูเหล็กไฟ นอกจากนี้นายเตรียม ยังบอกว่าปลอกมีดพีวีซีทำง่ายมาก แค่ซื้อท่อพีวีซีขนาดพอดีมา แล้วนำมาลนไฟให้ร้อน จากนั้นก็นำไม้แข็ง ๆ มากดทับให้ท่อแบน เท่านี้ก็สามารถใช้งานได้แล้ว

694101

นอกจากนี้ที่บ้านน้องชมพู่ ยังมีร่างทรงชื่อ "หมอนัท" อ้างว่าเป็นร่างทรงราหู เดินทางมาจาก จ.นนทบุรี เพื่อมาทำพิธีเปิดป่า เพราะสามารถสื่อสารกับน้องชมพู่ได้ และรู้บริเวณที่คนร้ายนำเสื้อของน้องไปซ่อนไว้ ก่อนเดินทางขึ้นมาบริเวณที่พบร่างของน้องชมพู่ จากนั้นทำพิธีจุดธูปเปิดป่า นั่งทำพิธีอยู่คล้ายกับสัมผัสอะไรได้ และเดินมุ่งไป ตรงไปบริเวณหน้าผาของเทือกเขา

cg_6

ทั้งนี้หมอนัท ใช้เวลาเดินค้นหาตามจุดต่าง ๆ ประมาณ 1 ชม. ก่อนจะให้ข้อมูลว่า ขณะนี้คนร้ายได้นำเสื้อของน้องชมพู่ ไปเผาบริเวณใกล้กับหน้าผาแล้ว ซึ่งคนร้ายเดินทางขึ้นมาเมื่อคืนนี้ ช่วงเวลาประมาณ 22.00-23.00 น. เนื่องจากไหวตัวทัน เพราะเมื่อคืนที่ผ่านมามีการนำเสนอข่าวชี้จุดที่คนร้ายซ่อนเสื้อ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส