พระป่าเปิดนิมิตบอกใบ้ คนฆ่าชมพู่ไม่ได้มีแค่หนึ่ง พุ่งเป้า "เขยกาฬสินธุ์" (คลิป)

2 มิ.ย. 63

วันที่ 2 มิ.ย.63 ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี เดินทางมาที่วัดถ้ำจารย์ครูภูหินต่าง จ.มุกดาหาร ได้พบกับ พระเดือนชัย ธมวิจโย เจ้าอาวาสวัดถ้ำจารย์ครูภูหินต่าง ซึ่งมีนายไชย์พล และนางสมพร หลาบโพธิ์ ลุงกับป้าน้องชมพู่เดินทางมากราบไหว้ด้วย เมื่อเดินทางมาถึง หลวงปู่ไม่ได้ให้สัมภาษณ์อะไร เพียงแต่มาถึงได้เชิญทีมข่าวเข้ามาภายในศาลา นางสมพร นำขันธ์ 5 บูชาหลวงปู่ จากนั้นหลวงปู่ก็รับขันธ์ 5 ก่อนที่จะสวดทำพิธีครู่หนึ่ง

 

451611.                                                                 หลวงปู่เดือนชัย

ชาวบ้านหมู่บ้านกกกอกที่เดินทางมากับทีมข่าว ได้นำหน่อไม้ มะขาม ประเคนถวายหลวงปู่ ต่อมาหลวงปู่ได้เชิญดวงธรรม ซึ่งระบุว่าเป็นดวงธรรมจาก ปู่ธรรมฝั่น เต็มไธสงค์ บ้านนาดอกไม้ จ.เลย ซึ่งมีรูปปั้นอยู่หลังหลวงปู่

cg2_5

หลวงปู่ได้เริ่มทำการสวด โดยที่ทีมข่าวยังไม่ได้สอบถามอะไร โดยระบุถึงเรื่องราววันที่ 31 พ.ค.63 เป็นวันที่มาทำพิธีที่ภูเหล็กไฟ ระบุว่า ตนถูกติหลายอย่าง กรณีเป็นสงฆ์ทำท่าทางที่อาจจะไม่เหมาะสม ขอชี้แจงว่าสิ่งที่ทำไปไม่ได้อวดอุตริ แต่เป็นเพียงดวงธรรม เป็นสิ่งที่เล่าเรียนมาแสดงธรรมออกไป ส่วนที่พูดเรื่องเกี่ยวกับน้องชมพู่นั้นเป็นไปตามที่ดวงธรรมเห็น ช่วงหนึ่งที่ตะโกน 764 และ 765 ก็เป็นดวงธรรมกล่าวออก หลายคนบอกหลวงปู่รวยแล้ว ซึ่งจริงแล้วไม่ได้เป็นอย่างนั้น ซึ่งอยากให้ดูวัดหลวงปู่ ก็ยังเป็นเพียงสำนักสงฆ์ ไม่ได้มีโบสถ์สวยงาม

อ่านข่าวน้องชมพู่เพิ่มเติม

- พบหลักฐานใหม่! “ปลอกมีดไหม้ไฟ-ถุงเท้าเด็ก” ตำรวจคาดโยงมือฆ่าน้องชมพู่
เก็บ “ขนเพชร” หา DNA คนฆ่าชมพู่ วุ่นเจอเสื้อลายพรางพรึ่บ เหมือนที่ใกล้ศพ 
เจอหลักฐานใหม่! กุญแจรถ เหรียญรูเผาไฟ ใกล้ศพชมพู่ ตำรวจไล่เช็กมอ'ไซค์คนร้าย 
สมมติฐานใหม่! อุ้มศพชมพู่ล้างตัวบนเขา บุกค้นอ่างน้ำ แกะรอยกุญแจรถคนใกล้ชิด 
สุดแปลก! พระป่าทำพิธีเปิดเขาจู่ ๆ ลิ้นจุกปาก ร้องถูกบีบคอ ชี้คนฆ่าชมพู่เอาเสื้อไปแล้ว 
เจอแล้ว! รถตรงสเปกกุญแจตกใกล้ศพชมพู่ เจ้าของชี้งดใช้ "แต" หุบปากกลัวพูดผิด 

ในระหว่างขั้นตอนการสวดให้ป่า หลวงปู่ก็เพียงเรียกน้องชมพู่ให้มาหาหลวงปู่ ซึ่งหลวงปู่พูดว่า “เด็กตายเพราะมีกรรมมาแค่นั้น คนร้ายมี 1-4 คน มีอีก 2 คน รวมเป็น 6 คน อาตมาจะบอกไปหมดไม่ได้” แต่สิ่งที่พูดไป คนที่ฟังก็อย่าจดจำให้เป็นกรรมต่อกัน อย่าจองเวรกัน คล้ายว่าจะพูดถึงคนร้ายว่าอย่าได้จองเวรกับหลวงปู่ โดยหลวงปู่ทิ้งท้ายไว้วว่า “คนร้ายถึงเวลาแล้ว สิ่งที่ทำไว้ ควรออกมารับกรรมสิ่งที่ทำ”

530271

หลวงปู่เดือนชัย ยังกล่าวอีกว่า ที่พูดถึงจุดที่หลวงปู่ไปนั่ง ไปเดิน ไปเห็นตามภูเหล็กไฟ ก็เดินไปตามดวงธรรม แต่บังเอิญไปใกล้กับจุดที่เจอหลักฐานสำคัญในคดี ทั้ง ๆ ที่หลวงปู่ก็ไม่รู้มาก่อน แต่หากให้พูดว่าคนที่ทำเป็นใครคงบอกไม่ได้ มีช่วงหนึ่งหลวงปู่พูดออกว่า “เป็นคนจังหวัดกาฬสินธ์ุ ที่มาเป็นเขยในบ้าน ของใคร ๆ ก็รัก ใครก็หวง ลูกถึงจะดีชั่วก็รัก ใครทำอะไรไว้ย่อมได้รับกรรม ใครทำก็รู้อยู่แก่ใจ” มีช่วงหนึ่งเหมือนร้องไห้ออกมา เมื่อพูดถึงปู่ธรรมฝั่น ซึ่งหลวงปู่นับถือเหมือนเป็นพ่อ โดยบอกว่าที่ได้ดวงธรรมนี้มา ไม่ได้ไปเรียนที่ไหน เพียงประเคนผ้าขาว 1 วา น้ำอบ 1 ขวด เทียน 1 คู่ เงิน 1 บาท ก็ได้รับมาแล้ว

ส่วนเรื่องเสื้อหลวงปู่ก็พูดขึ้นมาเองว่า สิ่งที่ทีมข่าวต้องการถามคงไม่สามารถบอกอะไรได้ ว่าใครเอาเสื้อไปไหน ไว้จุดไหน ขอให้ไปถามคนร้าย กฎหมายแก้ได้ แต่กฎแห่งกรรมแก้ไม่ได้ ใครทำอะไรไว้จะได้รับกรรม คนร้ายมี 4 คนเป็นตัวหลัก 2 คน ตำรวจตอนนี้ก็ทำงานกันอยู่

หลังจากนั้น หลวงปู่เดือนชัย ได้นำญาติและชาวบ้าน สวดอโหสิกรรมต่อกัน เพื่อไม่ให้เป็นเวรกรรมต่อกัน ที่วันนั้นทำพิธีไปไม่ได้มีเจตนาประสงค์สิ่งใด นอกจากนี้นางสมพร ยังได้พูดคุยกับหลวงปู่เล็กน้อย ว่าเสื้อถูกเผาไปจริงหรือไม่ หลวงปู่จึงตอบว่า สิ่งที่ถามมาไม่สามารถตอบได้ จะเผาหรือไม่ต้องไปถามคนร้าย แต่อย่าห่วงเลยคนตายไปแล้ว ให้คิดเพียงว่าเด็กมีกรรมมาเพียงเท่านี้ และให้จำไว้ว่า “สิ่งที่เห็นว่าใช่ อาจจะไม่ใช่ และสิ่งที่เห็นว่าไม่ใช่ อาจจะใช่” มีการย้ำแบบนี้อยู่หลายครั้ง โดยไม่รู้ว่าจะสื่อถึงอะไร 

รวมข่าวเลขเด็ดหลวงปู่เดือนชัย 
- ปรากฏการณ์เลขปริศนาธรรม "หลวงปู่เดือนชัย" ก้านธูป-อักขระลงไมค์-ยันต์หลังเหรียญ
- แน่นวัด! คนแห่ไหว้พระเดือนชัย ส่องชัด ๆ “ธูปบอกเลข” (คลิป)
- พระเดือนชัยนิมิตแปลก ตะขาบ - งู โยงขังชมพู่ อึ้งให้เลขปริศนาไมค์ช่อง 34 (คลิป)

- พระป่าผวาไขคดีชมพู่ หวั่นถูกเจ้ามือหวยสั่งเก็บ เจอพิธีในอดีตมีเลขธรรม "080" (คลิป)

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส