ญาติเด็กท้องปริศนาแฉ พ่อเลี้ยงหื่นอ้างพญานาคเข้าทรงข่มขืน แม่รู้แต่รักผัวไม่แจ้งจับ (คลิป)

2 มิ.ย. 63

กรณีผู้สื่อข่าวรับแจ้งจากชาวบ้านในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ในอ.หนองหงส์ จ.บุรีรัมย์ ว่ามีเด็กหญิงเป็ด อายุ14 ปี เรียนชั้นม.2 ตั้งท้อง 2 เดือน และชาวบ้านคาดว่าผู้ก่อเหตุน่าจะเป็นพ่อเลี้ยงของเด็ก และเป็นเรื่องประหลาดที่ไม่มีใครไปแจ้งความเอาผิด โดยเฉพาะเด็กม.2 ที่ตั้งท้องกลับแจ้งกับเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลว่า ”องค์เทพเป็นคนทำ” และแม่เด็กยังไม่เข้าแจ้งความกล่าวหาใคร เพราะทุกคนในครอบครัวเชื่อว่าเทพมาช่วยรักษาเด็ก ไม่ได้มาทำร้าย ตามที่เสนอข่าวไปนั้น

723784

ล่าสุด วันที่ 2 มิ.ย.63 ได้รับแจ้งจากตำรวจ สภ.หนองหงส์ จ.บุรีรัมย์ ว่า เมื่อวันที่ 1 มิ.ย. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดบุรีรัมย์ มาร้องทุกข์กล่าวโทษตามพ.ร.บ.คุ้มครองเด็ก พ.ศ.2546 ให้ดำเนินคดีกับผู้ต้องหา อายุ 48 ปี ซึ่งเป็นพ่อเลี้ยง กระทำผิดต่อเด็กหญิง อายุ 14 ปี ซึ่งพักอาศัยอยู่ที่บ้านเลขที่เดียวกัน โดยพนักงานสอบสวนได้ตั้งข้อหา

285132

“กระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปี ซึ่งมิใช่ภริยาตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม และกระทำอนาจารเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีซึ่งมิใช่ภริยาตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตามและกระทำชำเราเด็กและอนาจารเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีเป็นการกระทำต่อผู้อยู่ในความครอบครอง”

ขณะที่พ่อเลี้ยง รับสารภาพว่า ข่มขืนลูกเลี้ยงจนตั้งครรภ์จริง ไม่ได้เกี่ยวกับเทพเข้าทรงแต่อย่างใด ทางเจ้าหน้าที่จึงได้พาตัวไปพิสูจน์ "ดีเอ็นเอ" รวบรวมพยานหลักฐานที่เกี่ยวข้องสรุปสำนวนส่งพนักงานอัยการ พร้อมคัดค้านการประกันตัว และนำส่งศาลจังหวัดนางรอง

948470

ด้าน นางแย้ม อายุ 40 ปี ป้าของเด็กหญิงวัย 14 ปี บอกว่า พ่อแท้ ๆ ของเด็กหญิงเป็ด ประสบอุบัติเหตุเหตุทางรถยนต์ ตลอด 13 ปี ที่ผ่านมา พ่อเลี้ยงดูแลเด็กหญิงเป็ดเหมือนลูกแท้ ๆ ซึ่งที่ผ่านมาสังเกตว่านายเอ เป็นคนเงียบ ๆ ขยันขายของทำมาหากิน ไม่มีนิสัยเกเร แต่ช่วงที่ผ่านมาเห็นว่า นายเอ มีความสนิทสนมกับเด็กหญิงเป็ด เป็นพิเศษ กอดกัน ชอบซื้อของให้เป็นประจำ ซึ่งเคยเตือน ว่าอย่าสนิทหรือกอดเล่นจนเกินไป เพราะเขาเป็นพ่อเลี้ยง ไม่ใช่พ่อแท้ ๆ จนสุดท้ายมาทราบว่า ด.ญ.เป็ด ท้องได้ 2 เดือน ซึ่งก็เป็นไปตามที่คิดว่านายเอนั้นสนิทกับเด็กเกินควร 

cg_11

การที่นายเออ้างว่าเป็นลูกศิษย์พญานาค และองค์เทพมาประทับร่าง แล้วพาร่างไปมีเพศสัมพันธ์กับเด็กจนท้อง หรือเพื่อช่วยรักษา ตนก็ไม่เชื่อ เพราะเด็กหญิงเป็ดไม่ได้ป่วยเป็นโรคอะไร ซึ่งคิดว่าการกระทำนั้นคงเป็นความต้องการของนายเอเอง และเชื่อว่านางนก ที่เป็นแม่แท้ ๆ จะต้องรู้เรื่องทั้งหมด และสมรู้ร่วมคิดกับการกระทำของนายเอแน่นอน อีกทั้งยังมีกระแสข่าวว่า น.ส.ไก่ วัย 25 ปี พี่สาวของเด็กหญิงเป็ด น่าจะถูกนายเอล่วงละเมิดทางเพศตั้งแต่อายุ 17 ปี แต่คิดว่าเขามีการคุมกำเนิดเรื่องจึงไม่แดง ซึ่งหลังเกิดเรื่อง น.ส.ไก่ ยังเข้าข้างนายเอ เพราะเชื่อว่าองค์เทพกระทำ

517422

ขณะที่ นางแก้ว น้องสาวของนายเอ บอกว่า ตั้งแต่เกิดเรื่องไม่ได้พูดคุยกับพี่ชาย และไม่เชื่อว่าพี่ชายจะก่อเหตุอย่างที่เป็นข่าว เพราะรักลูกเลี้ยงเหมือนลูกแท้ ๆ

210251

ส่วน ยายเด็กหญิงเป็ด บอกว่า เวลาพ่อเลี้ยงจะกระทำมิดีมิร้ายกับลูกเลี้ยง มักจะอ้างว่ามีองค์เทพเข้าจึงต้องมีเพศสัมพันธ์กับเด็ก และยังทำเสียงแปลก ๆ คล้ายของเข้า เรื่องพวกนี้ตนไม่เคยเชื่อทั้งหมดล้วนเป็นข้ออ้างทั้งสิ้น 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส