เปิดใจ "เมียหลวง" ถูกผัวตบโชว์กิ๊ก ร่างน่วมรับทนเพราะลูก - แม่ผัวฉะ สะใภ้แย่ทำไปเพราะกดดัน (คลิป)

19 พ.ย. 60
จากกรณีที่ผู้ใช้เฟซบุ๊ก "Aun Aunchalee" ได้โพสต์คลิป พร้อมข้อความระบุว่า "ตามล่าหารถ แต่สิ่งที่เจอคือแจ็คพอตแตก ใครเห็นใครก็โมโหปะ นี้แค่เข้าไปดึงผมเองยังไม่ได้ทันทำอะไร เพราะไปคนเดียว แต่ผู้ชายนี่สิเข้าข้างมาก มาตบหน้ากูเพื่อ นี่ 4-5 รอบ บอกแล้วให้เลิกกับกูให้ขาด ให้ขนเสื้อผ้าออกไปให้หมด แต่ยังไม่ไป แล้วยังมีคนมาออกตัวแทนให้จะตบกูอีก บอกว่าถ้าลงคลิปมึงเจอดีแน่ เราควรทำยังไงดีคะ" ภายหลังจากที่หญิงคนดังกล่าวโพสต์คลิปได้ไม่นาน ก็ทำให้สังคมออนไลน์ได้ทำการแชร์และแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก มีผู้เข้าชมกว่า 6 ล้านครั้ง ล่าสุด วันนี้ (18 พ.ย. 60) คุณอั๋น สาวผู้โพสต์คลิป ได้ให้ทีมข่าวดูร่องรอยที่ถูกฝ่ายชายทำร้ายร่างกาย พร้อมเปิดใจกับทางทีมข่าวอมรินทร์ ทีวีว่า ตอนนี้ยังรู้สึกปวดเนื้อตัว รวมถึงยังมีรอยฟกช้ำที่หัวไหล่และหัวเข่าอยู่บ้าง ส่วนเรื่องราวที่เกิดขึ้น ความจริงคือตนอยากจะเลิกกับผู้ชายที่ปรากฎในคลิปมานานพอสมควร เนื่องจาก ตั้งแต่ได้ใช้ชีวิตร่วมกันมากว่า 11 ปี แล้วมีลูกสาวด้วยกัน 1 คน ฝ่ายชายมีพฤติกรรมที่เจ้าชู้ และมีเรื่องผู้หญิงเข้ามาตลอด แต่ทางตนไม่เคยจับได้แบบต่อหน้าต่อตา ทำให้การใช้ชีวิตภายในครอบครัวไม่มีความสุข และทะเลาะกันบ่อยครั้ง ช่วงหลังมานี้ ฝ่ายชายถึงขั้นทำร้ายร่างกายต่อหน้าแม่ของตน
คุณอั๋น สาวผู้โพสต์คลิป
คุณอั๋น บอกอีกว่า ตนไม่เคยจับได้ว่าฝ่ายชายอยู่กับผู้หญิงคนอื่น แต่คิดว่าฝ่ายชายมีพฤติกรรมแอบคุยกับผู้หญิงคนอื่นมาตลอด ตนเจ็บจนชินและชา และเมื่อมาเจอเหตุการณ์ที่ฝ่ายชายอยู่กับผู้หญิงคนอื่นบนรถ ตนถึงกับพูดไม่ออก เนื่องจากตอนแรกได้ออกตามหารถ ด้วยการนำทางของ GPS เพื่อจะไปนำรถกลับมา แต่ไม่คิดว่าจะเจอผู้หญิงนั่งอยู่ภายในรถกับฝ่ายชาย และเมื่อฝ่ายชายเห็นจึงได้ผลักตนออกมา นอกจากนี้ ระหว่างที่นั่งอยู่ภายในรถ ฝ่ายชายได้โทรศัพท์ฝ่ายหญิงด้วย ขณะนั้น คุณอั๋น ได้พยายามเรียกร้องขอความช่วยเหลือ ให้บุคคลในละแวกใกล้เคียงโทรศัพท์แจ้งตำรวจ แต่กลับไม่มีใครช่วยแจ้งเหตุ ส่วนสาเหตุที่ตนไม่โทรศัพท์แจ้งเอง เนื่องจาก กลัวทางฝ่ายชายจะกระชากลงจากรถ จึงตัดสินใจอัดคลิปไว้เป็นหลักฐาน
สภาพบาดแผลบริเวณหัวไหล่ของคุณอั๋น
ส่วนสาเหตุ ที่ตนปักใจเชื่อว่าผู้หญิงคนดังกล่าวเป็นกิ๊กกับแฟนตน เนื่องจาก ฝ่ายชายท่าทีปกป้องฝ่ายหญิง ถึงขั้นตบหน้าตนต่อหน้าผู้หญิงคนดังกล่าวหลายต่อหลายครั้ง ที่ผ่านมา ฝ่ายชายไม่ยอมเลิกกับตน แล้วเมื่อตนบอกให้ฝ่ายชายขนเสื้อผ้าออกไป ฝ่ายชายก็ไม่ทำตามอย่างที่ตนบอก ครั้งนี้จะไม่กลับไปคืนดีกับฝ่าย เนื่องจาก ฝ่ายชายแสดงอย่างชัดเจนว่าไม่ปกป้อง และได้มาด่าพ่อแม่ตน พร้อมกับขู่จะทำร้าย พฤติกรรมเช่นนี้ไม่ใช่สิ่งที่คนรักกันจะทำ ที่ผ่านมา คุณอั๋น พยายามประคับประคองชีวิตคู่และอดทนเพื่อลูก เนื่องจากไม่อยากให้ลูกขาดพ่อ แต่ฝ่ายชายกลับไม่เปลี่ยนแปลงตัวเอง ที่ผ่านมาเคยขอร้องให้ออกไปจากชีวิต ประกอบกับไม่อยากให้ลูกต้องมารับรู้เรื่องราวเหล่านี้ ก่อนหน้านี้ตนได้บอกกับฝ่ายชายว่า "เป็นพ่อแม่กันได้นะ แต่ไม่เป็นสามีภรรยา" แต่ฝ่ายชายกลับไม่ยอม ถึงขั้นที่ตนเคยบอกว่า จะเซ็นยกรถยนต์ให้ แต่ฝ่ายกลับไม่รับข้อเสนอดังกล่าว ช่วงหลังตนเริ่มถอยห่างจากฝ่ายชายออกมา และเอาเวลามาใส่ใจลูกแทน เนื่องจากฝ่ายชายแทบจะไม่ใส่ใจตนและลูก
ผู้สื่อข่าวพูดคุยกับคุณอั๋น
ส่วนสาเหตุที่ คุณอั๋น ตัดสินใจโพสต์คลิปดังกล่าวลงเฟซบุ๊ก เธอเปิดเผยว่า รู้สึกแค้นใจที่ฝ่ายชายปกป้องผู้หญิงคนอื่น ทั้งที่บอกว่าไม่ได้เป็นอะไรกัน แต่ทำไมถึงได้กระชาก ตบที่บ้องหูและที่ใบหน้า 3-4 ครั้ง ขนาดนี้ ยอมรับว่าตนอยากจะสู้ แต่คิดว่าแรงผู้หญิงคงสู้ไม่ได้ จึงยอมโดนทำร้ายอยู่ฝ่ายเดียว นอกจากนี้ คุณอั๋น บอกว่า ตนได้เข้าแจ้งความกับฝ่ายชาย ข้อหาทำร้ายร่างกาย ที่สภ.บางพลี ภายหลังที่เหตุการณ์ดังกล่าวผ่านไป ฝ่ายชายได้เข้ามาขู่ตนที่บ้านว่าให้ลบคลิป แต่ตนไม่ยอม พร้อมกับบอกว่า "ถ้าอยากให้ลบก็ให้ฝ่ายหญิงไปแจ้งความ แล้วให้ตำรวจมาดำเนินคดีกับตน" สาเหตุที่พูดเช่นนั้น เพราะคิดว่าไม่ได้ทำอะไรผิด ช่วงเวลาที่ได้คุยกับฝ่ายชาย ตนได้ถ่ายคลิปเก็บไว้เป็นหลักฐาน เนื่องจาก ไม่รู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้น ขณะที่ถ่ายคลิป ฝ่ายชายได้ถีบโทรศัพท์ทำให้หล่นใส่ที่สันจมูก
สภาพบาดแผลบริเวณหัวเข่าของคุณอั๋น
คุณ อั๋น เล่าต่อว่า การให้ข่าวในครั้งนี้ พ่อแม่ของตนไม่สบายใจ ไม่อยากให้ตนให้ข่าว เพราะอยากให้เรื่องเงียบ และจบ แต่ที่ตนออกมาพูด เพราะคิดว่าถึงเรื่องดังกล่าวเงียบแต่คงไม่จบ เพราะฝ่ายชายข่มขู่ไว้ว่า "กูจม มึงก็อยู่ไม่ได้เหมือนกัน" ตอนแรกตนไม่คิดจะโพสต์คลิป เนื่องจากเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องภายในครอบครัว แต่พอนึกถึงสิ่งที่ฝ่ายชายทำ ยิ่งตอนที่ด่าพ่อแม่ตนว่า "จะกระทืบ" จึงอยากปกป้องศักดิ์ศรีของตนเองและครอบครัว สำหรับเรื่องที่เกิดขึ้น คุณอั๋น อยากให้เป็นอุทาหรณ์สำหรับผู้ที่ต้องตกอยู่ในสถานการณ์เช่นนี้ อยากให้ตั้งสติ ไม่อยากให้โวยวาย เนื่องจาก โวยวายไปก็ไม่มีอะไรดีขึ้น พร้อมกับบอกว่า "จะคบใครให้ดูให้ดีก่อน ว่าบุคคลที่เราคบหามีเจ้าของหรือไม่ ส่วนใครที่คนรักมีพฤติกรรมนอกใจ ตนอยากจะขอให้หยุด ให้พอ แล้วรักตัวเองดีกว่า" ทั้งนี้ คุณอั๋น ยังบอกว่า เรื่องลูกตนไม่ได้วิตกกังวลอะไร เพราะมั่นใจว่าดูแลได้ เนื่องจาก ฐานะทางบ้านของตนอยู่ในระดับปานกลาง และที่ผ่านมาตนดูแลลูกอยู่ฝ่ายเดียว จึงไม่มีผลอะไรหากต้องเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว
ผู้สื่อข่าวพูดคุยกับนางวรรณา แม่ของฝ่ายชายที่ปรากฏในคลิป
หลังจากนั้น ทีมข่าวได้เดินทางไปที่บ้านฝ่ายชาย แต่พบว่าฝ่ายชายไม่อยู่ จึงได้สอบถาม นางวรรณา แม่ของฝ่ายชาย ได้เผยว่า ภายหลังจากที่ตนทราบเรื่องที่ฝ่ายหญิงโพสต์คลิปลงเฟซบุ๊กจากลูก ตนรู้สึกไม่สบายใจ ที่ลูกสะใภ้ทำการกระทำดังกล่าว ที่ผ่านมา ลูกสะใภ้ตนชอบเที่ยว สัปดาห์หนึ่งจะเที่ยวไม่ต่ำกว่าสองครั้ง โดยทางแม่ของลูกสะใภ้ยังตักเตือนลูกสาวตัวเองไม่ได้ นอกจากนี้เมื่อลูกชายตนจะใช้รถ ทางลูกสะใภ้ไม่ให้ใช้ ทั้งที่รถยนต์เป็นชื่อของลูกชายกับแม่ยาย 2 คน และผู้หญิงที่ปรากฏในคลิปเป็นนักศึกษาไม่ได้มีอะไรกับทางลูกชายตน เนื่องจากลูกชายเพิ่งรู้จักกันแค่ 2 วัน แต่ลูกสะใภ้กลับไปกระชากผมฝ่ายหญิง ส่วนตัวนางวรรณา บอกว่า ลูกสะใภ้ทำไม่ถูกที่นำคลิปไปลงเฟซบุ๊ก ซึ่งตนไม่เข้าใจว่าทำไมต้องประจาน และตนรู้สึกสงสารลูกชายที่ต้องทำงานหาเงิน แต่ลูกสะใภ้ไม่ได้ทำงานอะไร ที่ผ่านมา ลูกสะใภ้ท้าลูกชายเลิกมาตลอด แต่ลูกชายตนรักจึงไม่ได้เลิก แต่หลังจากนี้ลูกชายได้บอกว่าเลิกแน่นอน และจะไม่เข้าไปเหยียบบ้านของคุณอั๋นอีก นางวรรณา บอกว่า ที่ลูกสะใภ้บอกว่า ลูกชายตนเจ้าชู้ ตนขอปฏิเสธว่าไม่เป็นความจริง แต่มีบ้างที่ลูกชายจะออกไปเที่ยวกับเพื่อนฝูง แต่มั่นใจว่าไม่มีเรื่องผู้หญิง เพราะลูกชายไม่เคยไปค้างคืนที่ไหน ส่วนที่มีการลงไม้ลงมือทำร้ายร่างกาย เนื่องจากลูกสะใภ้ทั้งด่า ทั้งไล่ออกจากบ้าน ทำให้ลูกชายตนเกิดความเครียด

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ