เจอหลักฐานอีก! ขวดขนมในไร่มัน ก๊วนตัวจิ๋วชี้ชมพู่ไม่กิน คาดคนร้ายทิ้ง-พ่อซึ้งพระป่าช่วย (คลิป)

2 มิ.ย. 63

จากกรณีน้องชมพู่ อายุ 3 ปี สูญหายจากบ้านพักพัก อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร ตั้งแต่วันที่ 11 พ.ค.63 จนไปพบศพกลางป่าบนเขาภูเหล็กไฟ ห่างจากบ้าน 5 กม. กระทั่งผลชันสูตรจาก รพ.ตำรวจ พบบาดเเผลที่อวัยวะเพศ ขณะที่ตำรวจกำลังเร่งหาหลักฐานเพื่อตรวจหาดีเอ็นเอแฝง ด้านทีมข่าวไปพบเสื้อลายพรางถูกเผา ซึ่งอยู่ห่างจากจุดพบรถแบกโฮของเล่น ประมาณ 200 เมตร

นอกจากนี้ยังมีหมอธรรมออกมาทำนายจุดซ่อนหลักฐานมากมาย แต่ก็ยังหาไม่พบ ต่อมาทีมข่าวไปพบกุญแจรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ รุ่น 125 เอ็กซ์ ผลิตปี พ.ศ.2550 ส่วนหลักฐานใหม่ล่าสุดที่พบในป่า ได้แก่ ปลอกมีดสีฟ้า และถุงเท้า 1 ข้าง  

อ่านข่าวน้องชมพู่เพิ่มเติม

- พบหลักฐานใหม่! “ปลอกมีดไหม้ไฟ-ถุงเท้าเด็ก” ตำรวจคาดโยงมือฆ่าน้องชมพู่
เก็บ “ขนเพชร” หา DNA คนฆ่าชมพู่ วุ่นเจอเสื้อลายพรางพรึ่บ เหมือนที่ใกล้ศพ 
เจอหลักฐานใหม่! กุญแจรถ เหรียญรูเผาไฟ ใกล้ศพชมพู่ ตำรวจไล่เช็กมอ'ไซค์คนร้าย 
สมมติฐานใหม่! อุ้มศพชมพู่ล้างตัวบนเขา บุกค้นอ่างน้ำ แกะรอยกุญแจรถคนใกล้ชิด 
สุดแปลก! พระป่าทำพิธีเปิดเขาจู่ ๆ ลิ้นจุกปาก ร้องถูกบีบคอ ชี้คนฆ่าชมพู่เอาเสื้อไปแล้ว 
เจอแล้ว! รถตรงสเปกกุญแจตกใกล้ศพชมพู่ เจ้าของชี้งดใช้ "แต" หุบปากกลัวพูดผิด 

598902

ล่าสุดวันที่ 2 มิ.ย.63 ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ลงพื้นที่หมู่บ้านกกกอก อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจจากกองกำกับการสืบสวนจังหวัดมุกดาหาร, กองกำกับการตำรวจภูธรภาค 4, กองบังคับการปราบปราม, เจ้าหน้าที่ป่าไม้ อุทยานแห่งชาติภูผายล ร่วมกันกว่า 40 นาย จะร่วมกันค้นหาด้วยการเดินสแกนพื้นที่เขาภูเหล็กไฟฝั่งขวาใต้จุดที่พบเจอแหวนสแตนเลส โดยใช้วิธีเดินเรียงหน้ากระดานแบบละเอียดอีกครั้ง แต่ละคนต้องเกินห่างกัน 3-5 เมตร ค้นหาแบบละเอียด ซึ่งเมื่อวานนี้ภูเขาฝั่งขวาได้เจอปลอกมีด PVC วันนี้จึงมีการค้นหาอีก ตั้งแต่เวลา 10.10 น. เป็นต้นไป

564473

นอกจากนี้ ในวันนี้ พ.ต.อ.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รอง ผบก.สส.บช.น. ยังได้เดินทางมาร่วมค้นหาด้วย ได้เดินลัดเลาะเขากว่า 1.5 กม. ลงมาตามห้วยบุง ซึ่งจะมีพวกเศษใบไม้ โพรงไม้อยู่เป็นจำนวนมาก ทางเจ้าหน้าที่ก็ได้พยายามหาแต่ยังไม่พบอะไร

684875624427

จากนั้นทีมข่าวได้เดินมาตามสวนมันสำปะหลัง พบเจอกองขยะทาง พ.ต.อ.นพศิลป์ จึงได้เขี่ยดู แต่ยังไม่พบอะไรที่ต้องสงสัย

746584552133

ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เดินออกมาทางสวนมันสำปะหลัง ผ่านสวนยางพารา และในสวนยางพาราห่างจากบ้านน้องชมพู่ประมาณ 200 เมตร ได้เจอขวดขนมเด็ก 1 ขวด หล่นอยู่ที่พื้น ทาง พ.ต.อ.นพศิลป์ จึงสั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเก็บหลักฐานไว้ตรวจสอบ เผื่อว่าจะมีความเกี่ยวของกับคดี

801548

โดยวันนี้ระยะการเดินเท้า เริ่มจากจุดเจอแหวนสแตนเลส ลงมาที่ภูเขาฝั่งขวา รวมระยะทางประมาณ 1.5 กม. ซึ่งเดินเท้ากันตั้งแต่เวลา 10.10 น. ค้นหาแบบละเอียด และกลับลงมาในเวลา 12.50 น. รวม 2 ชม. 40 นาที

291241

หลังจากที่ช่วงเช้าวันนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ระดมกำลัง เดินหาพยานหลักฐานเพิ่มเติมตามภูเขา กระทั่งเวลา 15.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำเครื่องสูบน้ำ 1 เครื่อง มาสูบน้ำที่สระน้ำบริเวณภูเขาฝั่งขวา (ทิศตะวันออก) ซึ่งตั้งอยู่ริมถนนห่างจากบ้านน้องชมพู่ ประมาณ 550 เมตร จากการสอบถามทราบว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจเคยเดินสำรวจและพบก้านธูปปักอยู่บริเวณใกล้สระน้ำแห่งนี้ จึงเกิดความสงสัยว่ามีการปักธูปเพื่ออะไร และอยากรู้ว่าใต้น้ำจะมีอะไรหรือไม่ จึงได้นำเครื่องสูบน้ำมาสูบน้ำออกจากสระ ซึ่งสระน้ำมีความลึกประมาณ 3 เมตร กว้าง 3 เมตร ยาวประมาณ 7 เมตร โดยระดับน้ำก่อนสูบ มีน้ำอยู่ครึ่งสระ

919617392476

กระทั่งเวลา 16.00 น. สูบน้ำออกจากสระทั้งหมด เจ้าหน้าที่ตำรวจลงไปงมหาหลักฐานตามโคลน ใช้เวลากว่า 30 นาที จนถึงเวลา 16.30 น. ได้หยุดค้นหา เพราะไม่พบหลักฐานอะไรที่ก้นสระ พบเพียงกบที่อาศัยอยู่ในสระ 5 ตัว ชาวบ้านจึงได้จับกบไปเพื่อทำอาหารเย็น

593181

นอกจากนี้ทีมข่าวยังได้นำภาพขวดลูกอมมาให้กลุ่มเด็ก ๆ “แก๊งต้นจำปา” กลุ่มเด็กที่ชอบไปปีนต้นจำปาที่อยู่ข้างบ้านน้องชมพู่ และเป็นกลุ่มเด็กที่ไปเล่นกับน้องชมพู่ที่บ้านประจำ

156429

โดยวันนี้มีเด็กที่วิ่งเล่นอยู่ด้วยกัน 6 คน ในจำนวน 5 คนที่ยอมคุยกับทีมข่าว เป็นเด็กหญิง 3 คน เด็กชาย 2 คน ได้แก่ เด็กชายเอ เด็กชายบี เด็กหญิงซี เด็กหญิงดี และเด็กหญิงอี หลังจากเด็ก ๆ ได้ดูภาพ จึงบอกกับทีมข่าวว่า เคยซื้อลูกอมดังกล่าวมากิน จะมีรสชาติเย็น ๆ ซึ่งก็เคยซื้อมาให้น้องชมพู่กินด้วย แต่น้องชมพู่ก็ไม่กิน เพราะลูกอมรสชาติเย็น น้องชมพู่ไม่ชอบ โดยทุกคนเคยกินทั้งหมด มีแค่เด็กหญิงอีเท่านั้นที่เคยเห็น แต่ไม่เคยกิน

442156

ทีมข่าวได้มาพูดคุยกับนายอนามัย วงศ์ศรีชา พ่อของน้องชมพู่ เพื่อสอบถามถึงความคืบหน้าคดี เปิดเผยว่า ความคืบหน้ายังเหมือนเดิม เพราะทางตำรวจไม่ได้บอกอะไรตน โดยวันนี้ตำรวจให้ตนพักผ่อน แต่เรียกภรรยาและลูกสาวไปสอบปากคำเพิ่มเติมที่โรงพัก

เมื่อวันที่ 1 มิ.ย. 63 และวันนี้ต่างมีหมอดูเดินทางมาที่บ้าน ตนก็ไม่ได้ว่าอะไร และไม่ได้ขัดอะไร หากจะมาช่วยกันค้นหา แต่ตนและภรรยาไม่สามารถขึ้นไปด้วยได้ เพราะหากต้องไปเห็นทางเดินบนภูเขา ก็จะนึกถึงหน้าลูกสาวตลอด เพราะจะคิดในหัวว่าเส้นทางที่ยากลำบากเช่นนั้น ลูกสาวจะเดินขึ้นไปได้อย่างไร

สำหรับขวดขนมที่พบเจอในสวนยางวันนี้ ตนไม่แน่ใจเหมือนกันว่าเป็นของใคร เพราะตนไม่เคยซื้อให้ลูกสาว ส่วนมากที่ลูกกินจะเป็นพวกวิตามินซีเม็ดที่ได้จากโรงพยาบาล นอกจากนี้ลูกยังชอบขนมพวกสาหร่าย น้ำส้ม และนมด้วย ด้านความฝัน ตนก็ยังไม่เคยฝันถึงลูกสาว และยังไม่เคยได้ยินเสียงแปลก ๆ อะไรที่จะบอกว่าเป็นลูกสาวมาหา แต่ภรรยาจะนอนไม่ค่อยหลับ เพราะเครียดและคิดถึงลูกสาว แต่ก็ไม่ค่อยเล่าอะไรให้ตนฟัง ตนอาศัยการสังเกตด้วยสายตา

นอกจากหมอดูแล้ว ทุกวันนี้ก็ยังมีโทรศัพท์สายแปลก ๆ โทรมาขอให้ตนจุดธุป ไหว้ขันธ์ 5 ตนก็ทำตามที่ตนพอจะทำได้ ไม่ได้ขัดอะไร ด้านหลวงปู่ที่ได้ทำนายเรื่องลูก ตนก็ไม่ลบหลู่ และเห็นว่ามีคนถูกหวยจากหลวงปู่ ส่วนเรื่องคนร้ายตอนนี้ตนก็คิดไม่ออกว่าจะเป็นใคร

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส