“ทราย เจริญปุระ” ถาม...มาตรการกองถ่าย(บางกอง)เกินไปไหม...??

2 มิ.ย. 63

จากการที่มีมาตรการให้กองถ่ายทำละครหรือภาพยนตร์สามารถถ่ายทำได้ไม่เกิน50คน เรื่องนี้จริงๆแล้วน่าจะไม่มีอะไรแล้วเพราะๆกองถ่ายหลายๆกองก็มีการเริ่มถ่ายทำไปบ้างแล้วแต่งานนี้ “ทราย เจริญปุระ” ได้ออกมาโพสต์ถึงการทำงานของกองถ่ายบางกองในช่วงนี้มันจะเกินไปไหม...ซึ่งบอกว่าไม่ใช่เรื่องของเรานะแต่แอบเป็นห่วงทีมงานกองถ่าย โดยได้โพสต์ระบายผ่านเฟสบุ๊คส่วนตัวว่า....
s__63528984

“เฮ้อเอาจริงๆนี่ก็ไม่ใช่เรื่องของเรานะ แต่มาตรการกองถ่าย(บางกอง)ในช่วงนี้มันเกินไปมั้ย? ปกติคือนัดกอง6โมงเลิก4ทุ่ม ซึ่งก็คือทำงาน16ชั่วโมงเต็มเหยียดอยู่แล้ว ตอนนี้ติดเคอร์ฟิว เท่ากับต้องเลิกสามทุ่ม เวลาทำงานหายไปหนึ่งชั่วโมง คุณนัดกองตี4เลยเหรอ? ทีมงาน/จัดการ/โลเคชั่น/อาร์ตคือตื่นตี3 เพื่อไปถึงเซ็ตตี4 ดาราให้ตี4.30 แล้วนัดทีมกล้อง&อุปกรณ์ตี5เพื่อจะประหยัดไม่ต้องเสียค่าคิวเพิ่ม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
“ทราย” สงสัยได้รับข้อความแปลก หลังสแกนเข้าห้าง 
ส่งต่อความอิ่ม! "ทราย เจริญปุระ" ผุดไอเดีย #เลี้ยงข้าวเพื่อน ช่วยคนที่เดือดร้อน

s__63528985

 

s__63528986


แล้วเลิกสามทุ่ม กว่าจะเก็บของ กว่าจะได้ขึ้นรถไปออฟฟิศ โหลดของลง หารถกลับบ้านกันอีก ทีมงานเค้าก็เป็นคนนะ
รู้ว่าเลยกำหนด รู้ว่าเร่ง แต่กองอื่นเขาเร่งก็ไม่เห็นทำกันขนาดนี้ ถ่ายเต็มเหยียดแบบไม่พัก ฉากดราม่าเล่นกัน4-5คน จะบีบให้เวลาแค่ฉากละ20นาทีย้ำว่านี่ไม่ใช่เรื่องที่เราเดือดร้อน ตีสี่ครึ่งก็ตีสี่ครึ่ง เรามีรถ เราเดินทางกลับเองได้ เรามีคนมาคอยดูแล แต่งหน้าให้ เปลี่ยนเสื้อ เสิร์ฟน้ำให้แต่คุณภาพชีวิตทีมงานน่ะ คุณก็คิดบ้าง ทำงานแบบนี้ก็ไม่มีใครอยากจะกลับไปเจออีกอะ พูดตรงๆ
**เอาจริงๆนี่พูดไป สุดท้ายเราก็หมา เพราะเค้าก็จะหาคนมาทำจนได้แหละ แต่บอกได้แค่ว่า เวลาเป็นอะไรไปนี่ไม่คุ้มโคตรๆ เต็มที่ก็ได้กระเช้าอัน พวงหรีดอัน นอกนั้นก็หนีไม่พ้นครอบครัวตัวเองหรอก**”

s__63528982

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส