ญาติทำพิธีเปิดป่า ผวาเสียงหล่นจากฟ้าดังสนั่น หมอธรรมเผยนิมิตคนร้ายลงอาคมซ่อนเสื้อเด็ก (คลิป)

2 มิ.ย. 63

จากกรณีน้องชมพู่ อายุ 3 ปี สูญหายจากบ้านพักพัก อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร ตั้งแต่วันที่ 11 พ.ค.63 จนไปพบศพกลางป่าบนเขาภูเหล็กไฟ ห่างจากบ้าน 5 กม. ล่าสุดวันที่ 1 มิ.ย.63 ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ได้รับข้อมูลจากครอบครัวน้องชมพู่ ระบุว่า มีคนส่งธูปกำยานมาให้ พร้อมมีจดหมาย 1 ฉบับใจความว่า ผู้ส่งเป็นศิษย์องค์ปู่บรมครูฤาษีพระเพชรฉลูกรรณ์ หรือ พ่อแก่ ทำนองว่าให้จุดธูป 16 ดอกบนยอดภู โดยยังบอกว่ารับปากน้องชมพู่ไว้แล้ว จึงตั้งใจจะช่วย และน้องชมพู่อยู่ใกล้ตัวแม่ตลอดเวลา หลังจากวานนี้มีการทำพิธีเปิดป่าแล้ว

 

612030

อ่านข่าวน้องชมพู่เพิ่มเติม

- เก็บ “ขนเพชร” หา DNA คนฆ่าชมพู่ วุ่นเจอเสื้อลายพรางพรึ่บ เหมือนที่ใกล้ศพ 
- เจอหลักฐานใหม่! กุญแจรถ เหรียญรูเผาไฟ ใกล้ศพชมพู่ ตำรวจไล่เช็กมอ'ไซค์คนร้าย 
- สมมติฐานใหม่! อุ้มศพชมพู่ล้างตัวบนเขา บุกค้นอ่างน้ำ แกะรอยกุญแจรถคนใกล้ชิด 
- สุดแปลก! พระป่าทำพิธีเปิดเขาจู่ ๆ ลิ้นจุกปาก ร้องถูกบีบคอ ชี้คนฆ่าชมพู่เอาเสื้อไปแล้ว 
- เจอแล้ว! รถตรงสเปกกุญแจตกใกล้ศพชมพู่ เจ้าของชี้งดใช้ "แต" หุบปากกลัวพูดผิด 

388599

ครอบครัวได้นำธูปให้กับทีมข่าว และมีชาวบ้านนำขึ้นไปเพื่อทำพิธี โดยหลังทำพิธีทางผู้ส่งมาได้แจ้งว่า จะมีปรากฏการณ์บางอย่างเกิดขึ้น

124372

จากนั้นเมื่อทีมข่าวได้รับธูปมา และตั้งใจจะขึ้นเขา ปรากฎว่าฟ้าฝนก็เกิดตกอย่างหนักจนทำให้การขึ้นเขาของทีมข่าวล่าช้าออกไป เป้าหมายที่ทีมข่าวได้เดินป่าวันนี้คือตามหาเสื้อของชมพู่ตามเป้าหมายของหมอเจ้ย ที่ระบุว่า เสื้อถูกยัดไว้ใต้ขอนไม้ ที่มีลักษณะหัก และขึ้นไปทำพิธีตามผู้ที่ส่งธูปให้กับครอบครัวชมพู่

923239

ขณะที่หลวงปู่เดือนชัย ธมวิจโย เจ้าอาวาสวัดถ้ำจารย์ครูภูหินต่าง จ.มุกดาหาร ระบุว่า อาตมาไม่เคยมาที่นี่ และไม่ได้หวังจะดัง ไม่ได้ตั้งใจจะอวดอุตริ แต่ญาติโยมที่ไปหามีการเล่าเรื่องนี้ให้ฟัง อาตมาก็นั่งดูและคิดว่าอาตมาต้องได้มา และก็ได้มาจริง ๆ อาตมาไม่เคยได้ดูข่าว แต่ฟังจากคำเล่าของญาติโยม ซึ่งเมื่อคืนนี้อาตมานอนไม่หลับ จึงตั้งใจมาที่พื้นที่และเดินทางมา โดยจุดที่จะเจอเสื้อเด็ก คือ จุดที่นั่งสัมภาษณ์ จุดที่ 2 ซึ่งเมื่อมาถึงจุดนี้ จิตอาตมาไม่สามารถไปทางไหนต่อได้ จึงเชื่อว่าเสื้ออยู่ที่นี่ แต่ขณะนี้ถูกคนร้าย ซึ่งติดตามข่าวอยู่ ได้แฝงตัวมากับเจ้าหน้าที่ เคลื่อนย้ายเสื้ออกไปแล้ว

cg3

ส่วนวิญาณของน้องชมพู่ อาตมาพยายามสื่อสาร แต่เด็กกลับไม่พูดอะไร บอกเพียงว่า "เจ็บคอ เจ็บท้อง" และ "ร้องไห้" ซึ่งน่าจะเกิดจากการบีบคอ ซึ่งหลวงปู่พยายามสื่อสารจนมีท่าทางคล้ายกับคนจะร้องไห้ แสดงอาการลิ้นจุกปาก ซึ่งทำให้เห็นท่าทางก่อนที่น้องจะสิ้นใจตาย

สิ่งหนึ่งที่อาตมาบอกได้ คือ น้องชมพู่ไม่ได้เสียชีวิตที่จุดพบศพ จุดนั้นเป็นเพียงจุดอำพรางเท่านั้น คนร้ายไม่ได้กระทำชำเราเด็ก แต่ต้องการที่จะทำให้เหมือนถูกข่มขืน จึงทำให้ของลับมีแผล แต่อาตมาไม่สามารถพูดอะไรมากไปกว่านี้ เนื่องจากเป็นอันตรายต่อตัวเอง ส่วนวิญญาณของเด็กเท่าที่อาตมาเห็นอยู่กับทวดฝั่งพ่อ คอยปกปักรักษา

728257

ทีมข่าวเดินมุ่งหน้าไปที่จุดพบศพได้พูดคุยทางโทรศัพท์กับ ศิษย์องค์ร่างทรง ซึ่งระบุว่าการทำพิธีดังกล่าว เป็นการทำเพื่อให้องค์เทพประทับและช่วยเหลือ ซึ่งสิ่งที่พบเห็นขณะนี้ คือ คนร้ายเป็นคนในพื้นที่ 1 คน เป็นคนใกล้ตัว และคนนอกพื้นที่ 1 คน ซึ่งหวังจะนำตัวเด็กไปทำเรื่องเกี่ยวกับไสยศาสตร์ หาเงินหาทอง

อย่างไรก็ตาม การทำพิธีดังกล่าวเป็นการทำเพื่อให้เห็นตัวคนร้าย การกระทำนี้เป็นสายขาว ไม่ใช่สายดำ ส่วนน้องชมพู่ ตนได้มีโอกาสคุยกับเด็ก เพราะร้องชมพู่มาผ่านร่างลูกสาวของตน ลักษณะอาการเหมือนคนเจ็บใจ นั่งทุบกำปั้นที่ขา แต่ไม่ได้พูดอะไร โดยมีเจ้าป่าคอยดูแลอยู่ น้องชมพู่ตอนนี้กลายเป็นกุมารีแล้ว แต่งกายชุดสีฟ้าสวยงาม ขอให้ครอบครัวโดยเฉพาะพ่อแม่และพี่สาว ให้กินน้ำ กินข้าวด้วย ซึ่งเด็กมีโอกาสกลับมาเกิดกับแม่เขาได้อีก

193223

จากนั้นระหว่างทำพิธี ก็มีเสียงคล้ายของหล่นดังมาจากฝั่งที่เจอหลักฐาน ที่เป็นกางเกงและรองเท้าของน้องชมพู่ ซึ่งชาวบ้านและช่างภาพได้ยินเสียง เป็นเสียงดัง 1 ครั้ง

698009

ทีมข่าวพยายามเดินตามหาเสียงละแวกดังกล่าว แต่ยังไม่พบหลักฐานอะไร ซึ่งนางจำลอง แดนกาไสย ชาวบ้านบ้านกกกอก หนึ่งในชาวบ้านที่ขึ้นไป ให้สัมภาษณ์ว่า หลังทำพิธีเสร็จตนก็ได้ยินเสียง ส่วนตัวตอนทำพิธีเหมือนคนเวียนหัว คล้ายจะอาเจียน เพราะตอนทำพิธีตนได้บอกกับเจ้าป่าเจ้าเขา องค์เทพต่าง ๆ ขอให้ได้เห็นและสัมผัสในสิ่งที่อยากเห็น จากนั้นก็ได้ยินเสียงตุ๊บ เหมือนก้อนหินล่วงลงจากฟ้า ซึ่งตนพยายามถามคนที่มาด้วยว่า "ได้ยินไหม" ซึ่งก็มีคนได้ยิน ส่วนตัวพยายามตามหาแล้ว แต่ก็ยังไม่พบว่าเสื้ออยู่ตรงไหน ส่วนตัวสงสัยว่าเสื้ออาจจะอยู่ตรงนั้น และคิดว่าเด็กอาจจะมาสื่อสารให้ตนสัมผัสได้

ทีมข่าวพยายามสำรวจตามขอนไม้ตามที่หมอธรรมบอก ใต้โพรงหญ้า กิ่งไม้ และใต้หิน แต่เบื้องต้นก็ยังไม่พบเสื้อกล้ามของน้องชมพู่แต่อย่างใด

รวมข่าวเลขเด็ดหลวงปู่เดือนชัย 
- แน่นวัด! คนแห่ไหว้พระเดือนชัย ส่องชัด ๆ “ธูปบอกเลข” (คลิป)
- พระเดือนชัยนิมิตแปลก ตะขาบ - งู โยงขังชมพู่ อึ้งให้เลขปริศนาไมค์ช่อง 34 (คลิป)

- พระป่าผวาไขคดีชมพู่ หวั่นถูกเจ้ามือหวยสั่งเก็บ เจอพิธีในอดีตมีเลขธรรม "080" (คลิป)

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส