เค้นสอบ “แชมป์ สายเลาะ” 6 ชม. ขับรถผ่านบ้านชมพู่อ้างแค่เที่ยว แจงเมาเลยพูดมั่ว (คลิป)

2 มิ.ย. 63

จากกรณีน้องชมพู่ อายุ 3 ปี สูญหายจากบ้านพักพัก อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร ตั้งแต่วันที่ 11 พ.ค.63 จนไปพบศพกลางป่าบนเขาภูเหล็กไฟ ห่างจากบ้าน 5 กม. กระทั่งผลชันสูตรจาก รพ.ตำรวจ พบบาดเเผลที่อวัยวะเพศ ขณะที่ตำรวจกำลังเร่งหาหลักฐานเพื่อตรวจหาดีเอ็นเอแฝง ด้านทีมข่าวไปพบเสื้อลายพรางถูกเผา ซึ่งอยู่ห่างจากจุดพบรถแบกโฮของเล่น ประมาณ 200 เมตร

นอกจากนี้ยังมีหมอธรรมออกมาทำนายจุดซ่อนหลักฐานมากมาย แต่ก็ยังหาไม่พบ ล่าสุดยังพบกุญแจรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ รุ่น 125 เอ็กซ์ ผลิตปี พ.ศ.2550 และสมมติฐานใหม่ คนร้ายอาจจะอุ้มศพเด็กไปล้างตัวที่แอ่งน้ำบนเขา และถอดเสื้อเด็กทิ้ง ก่อนจะอุ้มเด็กไปทิ้งที่จุดพบศพ

อ่านข่าวน้องชมพู่เพิ่มเติม
- เก็บ “ขนเพชร” หา DNA คนฆ่าชมพู่ วุ่นเจอเสื้อลายพรางพรึ่บ เหมือนที่ใกล้ศพ 
- เจอหลักฐานใหม่! กุญแจรถ เหรียญรูเผาไฟ ใกล้ศพชมพู่ ตำรวจไล่เช็กมอ'ไซค์คนร้าย 
- สมมติฐานใหม่! อุ้มศพชมพู่ล้างตัวบนเขา บุกค้นอ่างน้ำ แกะรอยกุญแจรถคนใกล้ชิด 
- สุดแปลก! พระป่าทำพิธีเปิดเขาจู่ ๆ ลิ้นจุกปาก ร้องถูกบีบคอ ชี้คนฆ่าชมพู่เอาเสื้อไปแล้ว 
- เจอแล้ว! รถตรงสเปกกุญแจตกใกล้ศพชมพู่ เจ้าของชี้งดใช้ "แต" หุบปากกลัวพูดผิด 

ล่าสุดวันที่ 1 มิ.ย.63 ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ได้เดินทางมาที่บ้านกกกอก ต.กกตูม อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร เช่นเคย และทีมข่าวทราบว่ามีหนึ่งในกลุ่มของชาวบ้านกกกอก ที่ทางตำรวจเรียกไปให้ปากคำแล้ว 4 ครั้ง เพื่อเก็บข้อมูลเพิ่มเติม เนื่องจากก่อนหน้านี้ให้ข้อมูลไม่ชัดเจน เพราะเมาเหล้า และวันเกิดเหตุในช่วงน้องชมพู่หายไป ชาวบ้านรายนี้ขี่รถจักรยานยนต์ผ่านหน้าบ้านของน้องชมพู่อีกด้วย

197957

ทีมข่าวเดินทางมาที่บ้านนายแชมป์ ชาวบ้านที่ถูกเรียกสอบปากคำ 4 ครั้ง โดยบ้านของนายแชมป์ อยู่ห่างจากบ้านน้องชมพู่ ประมาณ 150 เมตร อยู่คนละซอย ซึ่งวันนี้นายแชมป์ ก็ได้อาศัยอยู่ภายในบ้าน

327377

นายแชมป์ เปิดเผยว่า แรก ๆ ตนก็เครียด เพราะไม่ค่อยได้ออกไปหาเพื่อนเลย วันที่ 30 พ.ค.63 ที่ผ่านมา ตำรวจได้เรียกตนไปให้ข้อมูลเพิ่มเติม ตั้งแต่เวลา 12.00-18.00 น. ประมาณ 6 ชม.

151620

ตำรวจก็ถามคำถามเดิม ๆ ว่า "วันเกิดเหตุไปไหน" ตนก็ตอบไปว่า วันที่ 11 พ.ค.63 ประมาณ 08.00 น. ตนได้ไปช่วยแม่หยอดน้ำกรดยางพาราที่สวนยาง เสร็จเวลาประมาณ 09.00 น. ตนก็ขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ 110 ไอ สีแดง กลับบ้าน ซึ่งตนขี่ผ่านซอยบ้านน้องชมพู่ และเลี้ยวเข้ามาในซอยบ้านของตัวเอง และก็ไปนั่งเล่นอินเทอร์เน็ตอยู่ที่บ้านเพื่อน

โดยเหตุที่ตนผ่านบ้านน้องชมพู่ เพราะตนชอบเลี้ยวผ่านไปซอยบ้านนั้นบ่อยอยู่แล้ว อีกทั้งตนเป็นพวก “สายเลาะ” คือชอบขี่รถไปเที่ยวเล่นรอบหมู่บ้านเป็นประจำ ๆ แต่ระหว่างที่ตนเล่นอินเทอร์เน็ตอยู่นั้น ตนก็ไม่รู้เรื่องอะไร ไม่แน่ใจว่ากี่โมงที่เริ่มมีการถามหาน้องชมพู่ มีคนพูดกันว่าน้องชมพู่หาย ตนได้ยินก็ได้ออกไปช่วยตามหา ซึ่งตนบริสุทธิ์ใจเพราะไม่ได้ทำอะไรผิด

ขณะนี้ตนก็มีความรู้สึกเครียดบ้าง เพราะไม่ค่อยได้ออกไปหาเพื่อน ส่วนคนที่สงสัยตน ตอนนี้ตนก็อยากแสดงความบริสุทธิ์ใจว่า ตนได้ออกไปช่วยตามหาน้องชมพู่ทั้งวัน อยากจะบอกว่าตนไม่เกี่ยวข้องกับเรื่องการเสียชีวิตของน้องชมพู่อย่างแน่นอน

806659

นอกจากนี้ที่บ้านของนายแชมป์ ยังมีรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ 110 ไอ ซึ่งนายแชมป์ก็ยืนยันว่าคนละรุ่นกับกุญแจบนเขา และตนไม่ได้ชอบขึ้นเขาด้วย โดยนายแชมป์ยังให้ทีมข่าวดูรถ และได้สตาร์ตรถให้ทีมข่าวได้ดูด้วย และยืนยันว่าที่ตนขี่รถผ่านหน้าบ้านน้องชมพู่เพราะตน “ชอบเลาะ”

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส