รวบไอ้หื่นฉุดเด็ก 14 คามุ้ง โผกอดแม่ก่อนถูกจับ อ้างนัดเจอหน้าแต่เด็กขอตามกลับบ้าน (คลิป)

1 มิ.ย. 63

เมื่อวันที่ 1 มิ.ย.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บริเวณบ้านเลขที่ 109 หมู่ที่ 4 บ้านหัน ตำบลบ้านหัน อำเภอเกษตรสมบรูณ์ จังหวัดชัยภูมิ เจ้าหน้าที่ตำรวจจำนวน 7 นาย ทั้งในและนอกเครื่องแบบ โดยมีนายวิรุฒ มิ่งโอโล อายุ 27 ปี นำทางตำรวจพาไปบุกเข้าจู่โจมตรวจค้นจับกุมนายวสันต์ จรัสพันธ์ อายุ 20 ปี เจ้าของบ้านเลขที่ดังกล่าว โดยกล่าวหาว่า นายวสันต์ จรัสพันธ์ ได้ล่อลวงเด็กหญิง อายุ 14 ปี หลานสาวของนายวิรุฒ มากักขังหน่วงเหนี่ยว และข่มขืนใจจนสำเร็จความใคร่ โดยไม่ยอมปล่อยตัวกลับไปสู่อ้อมกอดของครอบครัว

312944

ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้กรูกันเข้าไปตรวจค้น ตามห้องต่าง ๆ ของบ้านพัก จนพบว่าภายในห้องชั้นล่างของบ้านพัก นายวสันต์ ได้นอนอยู่ภายในมุ้ง เจ้าหน้าที่จึงได้แสดงตนและควบคุมตัวออกมา ในขณะที่นายวสันต์ ยังอยู่ในอาการสะลึมสะลือ หลังจากทราบว่าถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ เข้ามาจับกุม ถึงกับวิ่งเข้ามาสวมกอดผู้เป็นแม่ พร้อมโวยวายไม่ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสวมกุญแจมือ แต่สุดท้ายก็ถูกควบคุมตัวขึ้นรถไปที่โรงพัก โดยใช้เวลาปฎิบัติการเพียง 15 นาที

ภายในห้องนอนของนายวสันต์ จะมีนายวิรุฒ ซึ่งเป็นน้าชายของเด็กหญิง อายุ 14 ปี ได้วิ่งเข้าไปหาหลานสาว จนพบว่าหลานนั่งตัวสั่นเหมือนลูกนก อยู่ภายในมุ้งของนายวสันต์ และรีบสวมกอดน้าชายด้วยความดีใจ จากนั้นจึงรีบพาหลานสาวเดินทางไปพบแพทย์ที่ รพ.หนองบัวแดง จ.ชัยภูมิ เพื่อตรวจร่างกายทันที

479417

นายวิรุฒ มิ่งโอโล เล่าว่า ครอบครัวของตนอาศัยอยู่ร่วมกันทั้งหมด 7 คน ซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นผู้พิการทางระบบสมอง และร่างกาย มีเพียงตนคนเดียวเท่านั้น ที่มีร่างกายสมประกอบ และเป็นเพียงคนเดียวที่ต้องทำงานเลี้ยงดูทุกคนในครอบครัว แม่ น้อง และหลาน ป่วยด้วยโรคทางสมองสติไปสมประกอบ ส่วนยายป่วยเป็นโรคไตเบาหวาน ความดัน

586836

ขณะที่นางอุไรวรรณ ผู้เป็นแม่ เปิดเผยว่า ขณะที่ลูกเข้ามากอดนั้น ตนก็รู้สึกเสียใจและเห็นใจลูกชาย ตนทราบเพียงว่าทั้งคู่เป็นแฟนกัน เพราะได้ยินจากการคุยกันผ่านทางโทรศัพท์ ทั้งนี้ตนไม่มีเงินไปประกันตัวลูกชาย แต่หากฝ่ายหญิงยินดีที่จะไกล่เกลี่ยคดีความตนก็ยินดี 

titled_5

เจ้าหน้าร้อยเวร สภ.หนองบัวแดง ได้นำตัวนายวสันต์ ไปสอบปากคำ ซึ่งผู้ต้องหามีผลตรวจปัสสาวะเป็นสีม่วง ให้การรับสารภาพว่า รู้จักกับน้องทางเฟซบุ๊กช่วงต้นเดือน พ.ค.63 ที่ผ่านมา จนกระทั่งวันที่ 28 พ.ค.63 ตนได้ขี่รถจักรยานยนต์มาพบน้องที่ อ.หนองบัวแดง และได้ชักชวนไปทานก๋วยเตี๋ยว จากนั้นวันที่ 29 พ.ค.63 ตอนเช้าน้องขอมาพักอยู่ด้วยที่บ้านของตน และยอมรับว่าได้ข่มขืน 1 ครั้ง ฝากขอโทษครอบครัวฝ่ายหญิงที่ทำในสิ่งที่ผิดพลาดไป

219694

อย่างไรก็ตาม พนักงานสอบสวน สภ.หนองบัวแดง ได้แจ้งข้อหา 5 ข้อหา ได้แก่ 1.โดยปราศจากเหตุอันสมควร พรากเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี ไปเสียจากบิดามารดาหรือผู้ดูแล 2.พาบุคคลอายุยังไม่เกิน 15 ปี ไปเพื่อการอนาจาร 3.ผู้ใดกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ซึ่งมิใช่ภรรยาของตนเองโดยเด็กนั้นจะยินยอมไม่ก็ตาม 4.เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) และ 5.ฝ่าฝืน พรก.ฉุกเฉิน เจ้าหน้าที่ได้คุมตัวเข้าห้องขังที่ สภ.หนองบัวแดง และในวันที่ 2 มิ.ย.63 จะนำตัวผู้ต้องหาไปฝากขังที่เรือนจำจังหวัดภูเขียวต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส