เผยนาทีย่างสด! ตาขับมอเตอร์ไซค์ซื้อน้ำมันเติมเครื่องพ่นยา ชนป้าหัวฟาดพื้นดับ หลานเจ็บหนัก (คลิป)

1 มิ.ย. 63

เมื่อเวลา 09.10 น. วันที่ 1 มิ.ย.63 ร.ต.อ.ณัฐพัชร ท้วมสุข รองสารวัตรสอบสวน สภ.พนมทวน รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนประสานงากัน ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต ซึ่งเหตุเกิดบนถนนสายรางยอม-หนองโรง หมู่ 8 ต.หนองโรง อ.พนมทวน จ.กาญจนบุรี จึงประสานเจ้าหน้าที่มูลนิธิขุนรัตนาวุธ พร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.เจ้าคุณไพบูลย์ พนมทวน

1_4

เมื่อเดินทางลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ในที่เกิดเหตุเป็นถนน 2 เลน แบบแล่นสวนกันได้ บริเวณกึ่งกลางถนน พบรถจักรยานยนต์ ทะเบียน 1 กฌ 6600 นครปฐมชน ประสานงากับรถจักรยานยนต์ ทะเบียน 1 กท 1879 สุพรรณบุรี สภาพด้านหน้ารถทั้ง 2 คัน มีร่องรอยการชนประสานงาจนพังยับ อีกทั้งยังมีร่องรอยการถูกเผาไหม้จนรถพังเสียหายเกือบทั้งคัน

301509319127

โดยข้างรถจักรยานยนต์พบร่างของนายเล็ก สีสุขสาม อายุ 62 ปี สภาพศพมีร่องรอยถูกไฟเผาไหม้เกือบทั่วร่างและยังพบศพของนางบุญเทียม วิเศษสิงห์ อายุ 59 ปี สภาพศพกะโหลกศีรษะแตกเป็นแผลขนาดใหญ่ มีเลือดไหลนองเต็มพื้น แขนและขาหัก

531850

นอกจากนี้ได้รับแจ้งจากชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ว่า ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นเด็กชายอายุ 11 ปี ศีรษะกระแทกพื้น ปากและจมูกเลือดออก ซึ่งเจ้าหน้าที่และพลเมืองดีได้ช่วยกันนำตัวส่งโรงพยาบาลไปก่อนหน้านี้แล้ว

cg_5

จากการสอบสวนญาติของนายเล็ก ทราบว่านายเล็กได้ขี่รถจักรยานยนต์ออกจากบ้าน เพื่อไปซื้อน้ำมันมาเติมเครื่องพ่นยา โดยหลังจากไปซื้อน้ำมันใส่ขวดที่ตลาด และกำลังขี่รถจักรยานยนต์มุ่งหน้ากลับบ้าน กระทั่งเกิดอุบัติเหตุชนประสานงากับรถจักรยานยนต์ของสองป้าหลาน และถูกน้ำมันที่อยู่ในขวดที่ซื้อมาราดตัวก่อนจะเกิดไฟลุกไหม้เผาร่างของนายเล็กจนเสียชีวิตอย่างสยดสยอง

13

เบื้องต้นจากการตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ ไม่พบร่องรอยการพยายามเบรกรถของรถจักรยานยนต์ทั้ง 2 คัน เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่าขณะที่รถจักรยานยนต์ทั้ง 2 คัน กำลังขับสวนกัน ต่างฝ่ายต่างพยายามที่จะโยกหลบหลุมและน้ำท่วมขังที่อยู่ริมถนน ทำให้รถจักรยานยนต์พุ่งชนกันจนมีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว

8_2

ขณะที่บริเวณบ้านเลขที่ 105 หมู่ 8 ต.หนองโรง อ.พนมทวน จ.กาญจนบุรี ซึ่งเป็นบ้านของนายเล็ก ทางครอบครัวกำลังจัดพิธีรดน้ำศพและเตรียมจัดตั้งศพสวดพระอภิธรรม ซึ่งบรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า และมีญาติ ๆ เดินทางมาร่วมงานเป็นจำนวนมาก

7

นายกิตติพันธ์ สีสุกสาม อายุ 27 ปี ลูกชายของนายเล็ก ให้ข้อมูลกับผู้สื่อข่าวว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาพ่อของตนได้ขี่รถจักรยานยนต์เข้าไปในตลาด เพื่อหาซื้อน้ำมันมาใส่เครื่องฉีดพ่นยา ก่อนจะประสบอุบัติเหตุจนถูกไฟคลอกเสียชีวิต ส่วนตัวแล้วพ่อของตนก็ไม่เคยมีโรคประจำตัวอะไร แถมยังมีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรงเพราะต้องฉีดยาดูแลพืชผลอยู่เป็นประจำทุกวัน

สาเหตุที่ทำให้เกิดอุบัติเหตุที่แท้จริง ตนก็ไม่ทราบว่ามาจากสาเหตุใด และก็ไม่ได้คิดที่จะติดใจเอาความกับคู่กรณีเช่นกัน เพราะทั้งสองครอบครัวต่างก็ต้องสูญเสียบุคคลอันเป็นที่รักไป จนถึงตอนนี้ยังไม่มีโอกาสได้พูดคุยกับครอบครัวของผู้เสียชีวิต เพราะตนก็ยังยุ่งอยู่กับการจัดงานศพให้กับพ่อ

หลังจากนี้ในส่วนของรูปคดี ก็คงจะปล่อยให้เป็นหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ส่วนตนก็จะได้จัดพิธีให้กับพ่อเรียบร้อยก่อน ถึงจะได้มีโอกาสเข้าไปพูดคุยและแสดงความเสียใจกับคู่กรณีอีกครั้ง

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส