จ่อยิงเผาขน! พยานคดีฆ่าทุบหัวหนุ่มเล้าหมู สลดน้ารับเคราะห์ตายแทนหลาน (คลิป)

1 มิ.ย. 63

จากกรณี 2 คนร้ายโพกผ้าขาวม้า ใช้อาวุธปืนขนาด 9 มม. บุกยิงนายนิสาโรจน์ จันทร์ทอง หรือ ปั่น อายุ 47 ปี เสียชีวิต และนายโสภณ สุวรรณจำรูญ หรือ บอย อายุ 34 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัส ซึ่งทั้งคู่เป็นน้าหลานกัน ก่อนขับรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ 125 สีแดง ไม่ทราบแผ่นป้ายทะเบียนหลบหนีไป เหตุเกิดเมื่อคืนวันที่ 31 พ.ค. 63

521879898108

วันที่ 1 มิ.ย. 63 พล.ต.ต.กฤษดา แก้วจันทร์ ผบก.ภ.จว.พัทลุง ระบุว่า คดีดังกล่าวอาจจะมีการเชื่อมโยงกับคดีฆาตกรรม ที่นายชาลิต ขุนรักษ์ อายุ 33 ปี ซึ่งถูกคนร้ายไม่ทราบจำนวนใช้ไม้ตีจนเสียชีวิต ขณะนำอาหารให้สุกรภายในฟาร์ม พื้นที่ ต.โคกชะงาย เหตุเกิดเมื่อช่วงเที่ยงวันที่ 12 พ.ค. 63

353469

ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจเรียกผู้บาดเจ็บไปสอบปากคำหลายครั้ง และเป็นประโยชน์ต่อรูปคดี แต่ล่าสุด ก็ถูกคนร้ายลอบยิงจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ซึ่งจะได้สืบสวนว่าอาจจะก่อเหตุเพื่อฆ่าตัดตอนพยานหรือไม่

414302

ล่าสุด ทีมข่าวเดินทามาที่บ้านของนายชาลิต ขุนรักษ์ ผู้เสียชีวิตก่อนหน้านี้ พบว่าบ้านหลังดังกล่าวไม่มีคนอยู่ ญาติให้ข้อมูลว่าหลังเกิดเหตุภรรยาผู้ตายถูกคุกคามจากผู้มิอิทธิพลในท้องถิ่น จึงย้ายไปอยู่ที่อื่นแล้ว

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
ปาฏิหาริย์! เผาศพหนุ่มถูกตีตายคาคอกหมู ร่างไม่ไหม้ เชื่อบารมีรอยสักยันต์ 9 ยอด

577037

ทีมข่าวได้คุยกับพยานคนสำคัญที่เคยถูกเผาบ้าน หลังจากเป็นพยานให้ในคดีการตายของนายชาลิต ขุนรักษ์ เล่าว่า หลังจากที่ตนไปเป็นพยานในคดีก็ถูกคุกคามมาโดยตลอด มีวนรถมาดูที่บ้านบาง ตอนนี้จนจึงย้ายไปทำงานอีกที่ เช่นเดียวกับภรรยาผู้ตายที่ถูกคุกคามจนต้องย้ายที่อยู่

558561

ขณะที่วัดโคกแย้ม สถานที่จัดงานสวดอภิธรรมศพของนายนิสาโรจน์ จันทร์ทอง ทางญาติและเพื่อนตามมาเคารพศพ และรดน้ำศพด้วยความเศร้าโศกเสียใจ

ดร.พระมหาสมนึก จันทร์ทอง น้องชายของผู้ตาย บอกว่า ตามปกติผู้ตายไม่ออกไปไหน เนื่องจากมีโรคประจำตัว อยู่บ้านช่วยแม่ทำงานบ้าน และเลี้ยงวัว การตายในครั้งนี้ เป็นเพราะความเป็นห่วงหลานชาย หลังจากได้ยินเสียงปืน ได้วิ่งออกมาห้ามคนร้าย ในขณะที่คนร้ายกำลังกราดยิง จึงทำให้ผู้ตายถูกลูกหลงเสียชีวิต

895634

นางจีน จันทร์ทอง แม่ของผู้ตาย เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุ คนร้ายแต่งกายมิดชิด ขับรถจักรยายนต์มา 2 คน วนไปวนมาแถวบ้านก่อนจะมาถามเรื่องหาซื้อวัว และถามว่าขายวัวไหม ตนก็ตอบว่าไม่ขาย แล้วคนร้ายก็ขับรถออกไป

cg

ในเวลาไล่เลี่ยกัน นายโสภณ หลานชาย ก็ขับรถขนหญ้าเขามาที่คอกวัว และกำลังขนหญ้าลงจากรถเพื่อเอาอาหารมาให้วัว คนร้ายก็วนรถกลับมายิงหลานหลายนัด เมื่อลูกชายได้ยินเสียงปืนก็รีบวิ่งลงออกจาบ้านมาดู พร้อมกับพูดว่า "อย่ายิง ๆ" แต่คนร้ายก็กราดยิงลูกชายไปด้วย ก่อนจะรีบหลบหนีไป

ทั้งนี้ ตนเชื่อว่าคนร้ายตั้งใจจะมายิงหลานชาย แต่ลูกชายกลับลงไปห้าม จึงโดนยิงไปด้วย ตนอยากเรียกร้องความเป็นธรรมให้ช่วยจับตัวคนร้ายให้ได้โดยเร็ว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส