เช็คดวง 12 ราศี ปักษ์แรกของเดือนมิถุนายน 2563 กับ อ.ชัญญา ไพ่จิตสัมผัส

1 มิ.ย. 63

อ.ชัญญา ไพ่จิตสัมผัส หมอดูไพ่ระดับ Top ของเมืองไทย ได้ทำนายดวงการงาน การเงิน ความรักและสุขภาพ ของแต่ละราศีปักษ์แรกของเดือนมิถุนายน 2563

ราศีเมษ (ผู้ที่เกิดวันที่ 13 เมษายน - 14 พฤษภาคม)
การงาน ให้ระวังการขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงานแต่สุดท้ายปรับความเข้าใจกันได้ก็ต้องมีเกณฑ์มองหางานใหม่จะมีคนเข้ามาช่วยเหลือเรื่องงาน
การเงิน มีรายจ่ายรออยู่ คุณกำลังมองหาอาชีพเสริมเพื่อหารายได้เพิ่ม แต่ยังคงอึดอัดและเหนื่อย จะมีเพื่อนหรือคนรักมาช่วยเหลือเรื่องเงินหรือทำโปรเจคอะไรบางอย่างร่วมกัน
ความรัก เพื่อนเก่า คนเก่า เจ้านายเก่า ลูกน้องเก่า แฟนเก่า มีการวนกลับมาแต่เป็นรักที่คาราคาซังที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออก ยังคงเครียดต่อว่าจะอยู่หรือจะไปเพราะยังเจ็บปวดอยู่
สุขภาพ ปวดเมื่อยเนื้อตัว ความดันโรคหัวใจ ภูมิแพ้ สุขภาพไม่ค่อยแข็งแรงช่วงนี้ รับประทานมากกว่าเดิม ระวังเรื่องโรคอ้วนและระวังผู้ใหญ่ในบ้านเจ็บป่วย หากเคยเกี่ยวข้องเรื่องแท้งทุกรูปแบบ ให้ทำบุญให้วิญญาณเด็กด้วย

ราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดวันที่ 15 พฤษภาคม - 14 มิถุนายน)
การงาน รอคอยงานบางอย่าง จะมีผู้ใหญ่มาช่วยหรืออาจได้งานที่ได้รับการสนับสนุนจากคนรู้จัก แต่อาจจะได้เงินที่ไม่มากเท่าที่คิด
การเงิน ช่วงนี้ต้องควบคุมการใช้เงินอย่างรัดกุม มีเรื่องเครียดรายจ่ายเกี่ยวกับผู้ใหญ่และครอบครัวรุมเร้า ใครเคยเกี่ยวข้องเรื่องแท้ง ให้ทำบุญ ต้องหาเงินด้วยตัวเอง เหนื่อยลำบากในช่วงนี้
ความรัก ความรักจะเจอผู้ใหญ่อายุแตกต่างกัน หรือความรักจะดำเนินไปได้อย่างราบรื่นหรือไม่ขึ้นอยู่กับผู้ใหญ่ทั้งฝ่ายคุณและฝ่ายเขาต้องยินยอม มีเรื่องเครียดกับปัญหารักสามเศร้าเดิมๆ คนโสดจะได้เจอคนรักจากเพื่อนแนะนำ
สุขภาพ รายจ่ายเยอะทำให้เกิดความเครียด ปวดสะบักข้างซ้ายและขวา รักฝังใจรักที่ไม่สมหวังทำให้กินไม่ได้นอนไม่หลับในช่วงนี้ ปวดศีรษะ ไมเกรน ความดัน

ราศีมิถุน (ผู้ที่เกิดวันที่ 15 มิถุนายน - 14 กรกฎาคม)
การงาน มีเกณฑ์ได้ทำงานใหม่ งานเกี่ยวข้องกับอาหารขนมและเครื่องดื่มไปได้ดี จะมีการขยับขยายจบยุติบางอย่างเพื่อเริ่มต้นบางอย่าง กำลังหาที่ทางทำเลบางอย่าง งานประเภทน้ำเครื่องดื่มหรืออาหารที่มีน้ำขายดี งานอื่นๆ จะมีผู้ใหญ่เข้ามาช่วยราบรื่นขึ้น
การเงิน มีเกณฑ์ได้เงินจากงานหลายๆ งานที่คุณทำงานที่ต้องเดินทางติดต่อเจรจาอยู่ในเกณฑ์ที่ดี มีเกณฑ์เสียเงินให้กับการดูแลรักษาสุขภาพทั้งตัวเองและผู้ใหญ่ มีเกณฑ์เสียเงินให้กับเครื่องมือสื่อสารและการเดินทางการเงินหมุนเวียนได้คล่องอยู่
ความรัก จบยุติบางอย่าง ขัดแย้งไม่เข้าใจกัน หึงหวง รักซ้อนจะอยู่ก็อยู่ไม่สุข จะไปก็ไปไม่ได้ คุณที่เป็นผู้หญิงข่มคู่สตรองคุณที่เป็น ผู้ชายเกรงใจคู่
สุขภาพ โรคเก่ากำเริบปวดศีรษะ ไมเกรน ความดัน ปวดเมื่อยเนื้อตัว แก๊สแน่นท้องอืดมีพุงหลับๆ ตื่นๆ นอนไม่เต็มที่ให้ระวังโรคเครียด

ราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิดวันที่ 15 กรกฎาคม - 15 สิงหาคม)
การงาน จบยุติบางอย่างหรือมีการเปลี่ยนแปลงบางอย่างแบบฉับพลัน การหางานใหม่ งานเกี่ยวข้องกับอาหารของหวานน้ำดื่มดี งานที่ต้องเดินทาง เซลล์ประชาสัมพันธ์ นายหน้าดี จะมีเจ้านายเก่าลูกน้องเก่าขึ้นเก่าๆ แนะนำงานใหม่ๆ ให้
การเงิน เป็นคนทำมาหากินเก่ง จะได้รับการสนับสนุนเรื่องเงินหรือโอกาสทางการงานจากผู้หญิงขาวท้วมและคนรักของตัวเองหรือมีหุ้นส่วนเข้ามาช่วยเหลือ เป็นช่วงเวลาที่เกี่ยวข้องกับการทำบุญเงินเข้ามารายจ่ายก็เยอะ ช่วงนี้คุณขยันมาก
ความรัก มีเสน่ห์กับเพศเดียวกันและเพศตรงข้าม จะมีเสน่ห์กับชาวต่างชาติ ใครที่มีรักซ้อน รักสามเศร้ายังคงคาราคาซัง ต้องตัดสินใจเลือกข้างใดข้างหนึ่ง คนโสดยังคงโสดต่อ
สุขภาพ มีพุง มีลมแก๊สแน่นท้อง ช่วงนี้เครียดง่ายวิตกกังวล นอนไม่ค่อยหลับ หรือตื่นตอนกลางคืนโรคเก่าๆ กำเริบ ช่วงนี้เครียดง่ายวิตกกังวล

ราศีสิงห์ (ผู้ที่เกิดวันที่ 16 สิงหาคม - 16 กันยายน)
การงาน ช่วงนี้หงุดหงิดใจ ไม่ค่อยพอใจกับงานที่ได้รับ การแข่งขันสูง บุตรหลานบริวารดื้อ อยากจบบางอย่างเพื่อเริ่มต้นบางอย่าง งานส่วนใหญ่จะได้จากคนรู้จักแนะนำ
การเงิน มีรายจ่ายก่อนหน้านี้ 5 เดือน เสียเงินก้อน เครียดชักหน้าไม่ถึงหลัง ระวังเรื่องเอกสารสัญญาคดีความต้องนำเงินเก่ามาใช้
ความรัก มีเสน่ห์กับชาวต่างชาติหรือคนไกลถึงจะดี หรือพบรักจากผู้ใหญ่แนะนำให้รู้จัก ได้พบเจอพ่อหม้ายต่างชาติ คนอายุแตกต่างกันเยอะ คนโสดจะมีการพบเจอคนที่ถูกใจ
สุขภาพ มีความอดทนสูง สุขภาพไม่ค่อยดี ตาพร่ามัว ผู้หญิงมดลูกไม่ค่อยดี ผู้ชายระวังเรื่องไต จะเจอหมอเก่งรักษาได้ วิตกกังวล นอนไม่ค่อยพอ

ราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดวันที่ 17 กันยายน - 16 ตุลาคม)
การงาน รอคอยงานบางอย่าง งานหลักกรณีการเซ็นสัญญาหรือเอกสารบางอย่างหรือตัดสินใจบางอย่าง และกำลังมองหางานเสริม จะมีผู้ใหญ่ คนรู้จักคนเก่าๆ เข้ามาช่วย
การเงิน มีเงินเข้ามาเรื่อยๆ แต่มีรายจ่ายเกี่ยวกับบริวารบุตรหลาน ครอบครัวและสุขภาพของตัวเอง เสียเงินก้อน เอาเงินเก่ามาใช้ ให้ระวังการทะเลาะเบาะแว้งเรื่องเงินๆ ทองๆ
ความรัก มีเกณฑ์มีบุตร ความรักหวานแหวว แต่อย่าพูดถึงเรื่องเก่าๆ ที่เคยทิ่มแทงใจกัน จะทำให้ปัญหาคาราคาซัง ให้คุณมองไปข้างหน้า คนที่เคยนอกใจควรปรับปรุงตัว บางคู่คบกันไม่ยอมเปิดเผย
สุขภาพ เป็นความเครียดสะสม ดื่มน้ำน้อย พักผ่อนไม่เพียงพอ ปวดหลัง ปวดข้อต่อและกระดูก ควรพักผ่อนให้มากขึ้น ระวังอุบัติเหตุเล็กๆ น้อยๆ จากการขับขี่

ราศีตุลย์ (ผู้ที่เกิดวันที่ 17 ตุลาคม - 15 พฤศจิกายน)
การงาน น้อยใจเจ้านาย เพื่อนร่วมงานหรือลูกน้องคุณ กำลังจะเสนอโปรเจกต์บางอย่าง แต่ระวังโดนขโมยโปรเจกต์ ของหาย โดนขโมยกฎระเบียบข้อบังคับเรื่องงาน ทำให้คนอึดอัด คุณอาจจะต้องแบ่งหน้าที่หรือไปช่วยงานหรือทำ 2 อย่างในเวลาเดียวกัน ระวังเรื่องเอกสารสัญญา ควรรอบคอบ
การเงิน การเงินจะมีการเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีขึ้น คุณอาจขายของบางอย่างเพื่อได้เงิน เวลาได้เงินมา จะต้องแบ่งให้ผู้อื่นหรือมีเกณฑ์เสียเงินให้กับผู้หลักผู้ใหญ่หรือการดูแลสุขภาพ
ความรัก หากโกรธงอนกัน จะกลับมาคืนดีกัน เพื่อนเก่า คนเก่า เจ้านายเก่า ลูกน้องเก่า แฟนเก่า จะมีการกลับมาเจอกัน หากคุณโสดนาน คุณลองนึกว่าคุณเคยให้คำสัญญากับใครไว้ว่าจะรักใครตลอดหรือบอกจะอยู่คนเดียวก็ได้ ควรไปแก้หรือถอนคำพูด ถอนคำมั่นสัญญา ระวังรักซ้อน มีเสน่ห์กับเพศเดียวกันและเพศตรงข้าม
สุขภาพ มีการผ่าตัดศัลยกรรม เปลี่ยนแปลงในทางที่ดี ดื่มน้ำน้อย ปวดเมื่อยเนื้อตัว ข้อกระดูก ระวังความดันไมเกรน

ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดวันที่ 16 พฤศจิกายน - 15 ธันวาคม)
การงาน ช่วงนี้การงานติดขัด จะทำอะไรยังไม่ได้ดั่งใจ เร่งรีบฉุกละหุก เหนื่อย ยังไม่ได้งานตามปรารถนาหรืองานที่ทำอยู่มีเกณฑ์จะยุติ ระวังการทะเลาะขัดแย้งกับคนร่วมงาน ให้รอจังหวะ จะมีงานเกี่ยวข้องกับต่างจังหวัดต่างประเทศทางไกลเข้ามา
การเงิน ช่วงนี้มีแต่รายจ่ายชักหน้าไม่ถึงหลัง ระวังการทะเลาะเรื่องเงินทอง ระวังน้ำรั่ว หลังคารั่ว ไฟกะพริบ ไฟดับ รายจ่ายเยอะ ต้องรีบซ่อมแซม คุณกำลังมองหางานใหม่หรืองานเสริม
ความรัก คุณควรปิดหูปิดตาข้างหนึ่ง โกรธงอนกันบ่อย ระวังทะเลาะเรื่องเดิมๆ รักสามเศร้าในอดีต คิดถึงคนรักคนเก่า คนโสดมีเกณฑ์เจอชาวต่างชาติ
สุขภาพ ระบบทางเดินหายใจ ความดัน ภูมิแพ้ ระวังของร้อนฟื้นไฟตาพร่ามัวนอนไม่ค่อยพอ

ราศีธนู (ผู้ที่เกิดวันที่ 16 ธันวาคม - 14 มกราคม)
การงาน ได้กลับไปทำงานในแบบเก่าๆ คนเก่าๆ เจ้านายลูกน้องเก่าๆ วนกลับมาช่วยเหลือ เป็นช่วงเวลาต้องซ่อมแซมปรับปรุงงานของตัวเอง ระวังผิดใจกับเพื่อนร่วม งานเอกสารสัญญาคดีความต้องระวัง
การเงิน นำเงินก้อนเก่ามาใช้ เสียเงินกับการซ่อมรถ บ้านหลังคารั่ว น้ำรั่ว ไฟกะพริบ ต้องรีบซ่อมแซม เสียเงินกับการเดินทาง กำลังจะได้เงินก้อนใหม่ๆ หยิบจับอะไรเป็นเงิน ได้มรดกตกเบิกจากผู้หลักผู้ใหญ่ ได้คอมมิชชั่น
ความรัก กับคนรักมักพูดตรง พูดแรง ทำให้น้อยใจ เสียใจกันง่ายๆ ดวงมีปากเสียง ให้ระวังการมองคนจากภายนอก แม้มีคู่ก็ไม่ค่อยหวาน คนโสดยังคงโสดอยู่
สุขภาพ โรคอ้วน ข้อต่อแขนขา ระวังโรคเบาหวาน เจ็บคอ ร้อนใน ดื่มน้ำเยอะกว่านี้จะดีขึ้น

ราศีมังกร (ผู้ที่เกิดวันที่ 15 มกราคม - 12 กุมภาพันธ์)
การงาน แบ่งรับภาระ ระวังเรื่องการเล่นหุ้น ช่วงนี้อย่าเพิ่งเสี่ยง บุตรหลานบริวารดื้อ เกี่ยวข้องกับบริวารการงานจะได้แบ่งจัดสรรปันส่วน โปรเจกต์งานที่คิดเอาไว้ กำลังจะได้เริ่มทำ
การเงิน จะได้รับมรดกตกเบิก เงินประกันเงินชดเชยบางอย่าง ค่าคอมมิชชั่น เสียเงินกับการรักษาพยาบาล การซ่อมแซมของต่างๆและบุตรหลานบริวารค่าใช้จ่ายเยอะ มีเกณฑ์มองหาบ้านที่ดินอสังหาริมทรัพย์เพิ่ม
ความรัก มีเกณฑ์ตั้งครรภ์หรือมีลูก สำหรับใครที่มีรักสามเศร้า กำลังตัดสินใจว่าจะอยู่หรือจะไป เนื่องจากน้อยใจคนรัก คนโสดมีเกณฑ์รู้จักใครบางคนจากการแนะนำ
สุขภาพ เครียด ไมเกรน ความดัน ระวังอย่าเก็บตัวอยู่คนเดียว มีโอกาสเป็นโรคซึมเศร้า คุณควรไปเจอเพื่อนฝูงหรือผ่อนคลายพักผ่อนมากขึ้น

ราศีกุมภ์ (ผู้ที่เกิดวันที่ 13 กุมภาพันธ์ - 14 มีนาคม)
การงาน หากคุณเป็นผู้หญิง คุณจะมีอำนาจควบคุมงานได้ หากคุณเป็นผู้ชาย จะมีผู้หญิงเก่งเข้ามาช่วย งานได้ดี ได้งานจากคนรู้จักแนะนำ จะมีการติดต่องานใหม่ๆ
การเงิน มีเกณฑ์มองหาบ้านอสังหาริมทรัพย์อะไรใหม่ๆ ใครเคยเกี่ยวข้องเรื่องแท้ง ให้ทำบุญ การเงินกำลังหลบหลีกเลี่ยงจ่ายบางอย่างอยู่ ได้เงินมามีแต่รายจ่ายรออยู่ อยากลงทุนใหม่แต่กำลังรอเงินก้อนอยู่
ความรัก มีเกณฑ์ตั้งครรภ์ จะได้คนรักที่อายุแตกต่างกันมาก มีเสน่ห์กับพ่อหม้ายแม่หม้ายชาวต่างชาติคนไกลต่างถิ่น คนมีคู่ความรักหวาน คนโสดคิดถึงแต่ความรักครั้งเก่า
สุขภาพ ระวังเจ็บป่วยจากความเครียดเรื่องการหาเงิน ปวดเมื่อยเนื้อตัว ระวังการทะเลาะเบาะแว้ง นอนหลับๆ ตื่นๆ นอนไม่พอ

ราศีมีน (ผู้ที่เกิดวันที่ 15 มีนาคม - 12 เมษายน)
การงาน จะมีการยุติบางอย่างเพื่อเริ่มต้นบางอย่าง การงานจะได้รับการสนับสนุนจากผู้หลักผู้ใหญ่ ประสบความสำเร็จ งานเก่าๆ คนเก่าๆ จะเข้ามาเกี่ยวข้อง
การเงิน มีเกณฑ์ได้บ้านอสังหาริมทรัพย์ เงินที่เกี่ยวข้องต่างประเทศ มรดกตกเบิก ได้เงินมาแต่รายจ่ายเยอะ ระวังการทะเลาะเบาะแว้งเรื่องเงินทอง
ความรัก ความรักหวานแหวว ผู้หญิงมีความเป็นผู้นำควบคุมเข้มแข็ง ผู้ชายเกรงใจคู่ ชอบผู้หญิงแกร่ง จะพบรักกันเกี่ยวข้องกับงานและมีเสน่ห์กับเพศเดียวกันและเพศตรงข้าม
สุขภาพ ระวังระบบภูมิแพ้ ระบบทางเดินหายใจ ความดัน ปวดหลัง ปวดไหล่ บ่าคอ กระดูกข้อต่อ ระวังการนอนผิดท่า ระวังปวดฟัน

ติดตาม อ.ชัญญา ไพ่จิตสัมผัส หมอดูไพ่ระดับ Top ของเมืองไทย ได้ที่ Facebook Page และ Youtube : อ.ชัญญา ไพ่จิตสัมผัส หรือ Instagram : ajarnchanya

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ