คอหวยส่องเลขถ้ำนาคา อึ้งโผล่กลางจอ ชาวบ้านเจอจะจะอิทธิฤทธิ์งูดำกลางบึง (คลิป)

1 มิ.ย. 63

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์ภาพแหล่งท่องเที่ยวแห่งใหม่ที่มีชื่อว่า "ถ้ำนาคา" ตั้งอยู่ที่วัดถ้ำชัยมงคล อ.บึงโขงหลง จ.บึงกาฬ มีลักษณะคล้ายเกล็ดงู และมีรูปร่างคล้ายกับงูขนาดใหญ่ที่ขดตัวไปมา โดยชาวบ้านบางคนเชื่อว่าน่าจะเป็นงูยักษ์ที่กลายเป็นหินนั้น

810582

โดยหินส่วนหัวพญานาคนั้น จะมีหินก้อนหนึ่ง และมีตัวเลขเขียน 3 ตัว บางคนก็เห็นเป็นเลข 534 บางคนก็เห็นเป็นเลข 554 โดยตัวเลขบนหินนี้ ชาวบ้านให้ข้อมูลว่า เป็นฝีมือของชาวบ้านผู้ที่แสวงหาโชคลาภ ที่มาสลักไว้ ตัวเลขนี้ไม่ได้เกิดโดยพญานาค

593457

อ่านข่าวถ้ำนาคาเพิ่มเติม
- เปิดตำนานถ้ำนาคา พญานาคสมสู่สาวถูกสาปกลายเป็นหิน พระเผยนิมิตให้มาอยู่ไม่ยอมให้สึก 
- ถ้ำนาคาแสดงฤทธิ์ พญานาคดลจิตพระธุดงค์มาพัฒนาวัด โผล่รัดคนให้รู้มีจริง 

163956

ล่าสุดวันที่ 31 พ.ค.63 ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ได้พูดคุยกับนายสมจิตร ลาโพธิ์ หมอธรรมบ้านบึงโขงหลง อ.บึงโขงหลง จ.บึงกาฬ โดยนายสมจิตรนั้นมีหน้าที่สื่อสารกับปู่ลืออือ เมื่อยามที่ชาวบ้านมากราบไหว้ที่ศาลเจ้าปู่ลืออือ ให้ท่านได้รับทราบความต้องการของชาวบ้านคนนั้น ๆ

925025

โดยนายสมจิตร ให้สัมภาษณ์กับทีมข่าวอมรินทร์ทีวีว่า ตนเคยฝันเห็นปู่อือลือเมื่อหลายปีมาแล้ว ตอนนั้นฝันเห็นปู่อือลือนั่งสมาธิที่ศาล เป็นร่างมนุษย์สูงใหญ่ แต่งกายด้วยชุดนุ่งขาวห่มขาว ร่างกายดำ สูงใหญ่

cg_4

และเมื่อปี 2555 ชาวบ้านได้ทำพิธีบวงสรวงให้กับปู่อือลือ ที่บริเวณบึงโขงหลงก็มีงูใหญ่สีดำเลื้อยขึ้นจากเหนือน้ำ ซึ่งชาวบ้านที่ทำพิธีบวงสรวงนับพันคนก็เห็นงูตัวนี้กันทั้งหมด และต่างเชื่อว่างูที่เห็นนั้นเป็นร่างของปู่อือลือที่มาปรากฏให้ชาวบ้านเห็น และหลังจากเหตุการณ์วันนั้นมาชีวิตชาวบ้านที่บึงโขงหลง และผู้คนในจังหวัดบึงกาฬก็ต่างดีขึ้น ธรรมชาติอุดมสมบูรณ์

441554

ทั้งนี้นายสมจิตร ยังบอกอีกว่า หากใครที่มาบนบานที่ศาลปู่อือลือ ท่านก็จะให้พรสมปรารถนาทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นโชคลาภ หรือหน้าที่การงาน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส