กระบะช็อก! ขับลากศพครูดพื้น 200 ม. อ้างถนนมืด เพื่อนไม่ฟันธงล้มเองหรือถูกชน (คลิป)

1 มิ.ย. 63

วันที่ 31 พ.ค.63 ตำรวจ สภ.เมืองสระบุรี รับแจ้งเหตุรถกระบะทับร่างคนเสียชีวิตอยู่ใต้ท้องรถ บริเวณฝั่งตรงข้ามห้างแม็คโครสระบุรีถนนมิตรภาพฝั่งขาเข้ากรุงเทพฯ กม.ที่5-6 หมู่1 ต.ตลิ่งชัน อ.เมือง จ.สระบุรี ที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะบรรทุกมะม่วงมาเต็มคันรถยี่ห้ออีซูซุสีบรอนซ์หมายเลขทะเบียน บล-4349 ร้อยเอ็ด มีนายวชิรพงษ์ แสงวรรณกูล อายุ 24 ปี เป็นคนขับ ตรวจสอบสภาพรถไม่พบร่องรอยความเสียหายหรือรอยเฉี่ยวชนแต่อย่างใด

140217

ภายใต้ท้องรถพบผู้เสียชีวิตทราบชื่อนายชานนท์ ใยพูล อายุ 33 ปี สภาพศีรษะยังสวมหมวกกันน็อค ตามร่างกายมีบาดแผลหลายแห่ง ห่างไปประมาณ 200 เมตร พบรถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิตล้มคว่ำ สภาพรถพังเสียหายเป็นรถบิ๊กไบก์ยี่ห้อ ยามาฮ่า สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน 1กฌ7849 ลพบุรี ล้มคว่ำ

603713

นายวธีรพงษ์ คนขับรถยนต์กระบะ เล่าว่า ขับรถขนมะม่วงมาจากจ.นครราชสีมา เพื่อจะไปส่งที่ตลาดไทย พอมาถึงตรงจุดเกิดเหตุเป็นถนนมืดมากไม่เห็นคนนอนอยู่ แต่เห็นรถจักรยานยนต์ล้มคว่ำ มารู้อีกทีได้ขับรถทับร่างผู้ตายขับมาไกลหลายสิบเมตร จากการสอบถามคนขับรถหกล้อที่จอดอยู่ฝั่งซ้ายทราบว่าคนขับรถบิ๊กไบก์ขับส่ายไปมาคาดว่าน่าจะเมา

cg_7

ทีมข่าวลงพื้นที่ไปยัง วัดหัวหิน ต.ทางหลวง อ.ท่าเรือ จ.พระนครศรีอยุธยา ซึ่งญาติได้นำศพ นายชานนท์ มาทำพิธีสวดพระอภิธรรมศพเป็นคืนแรก บรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า ทางญาติ ๆ ของผู้เสียชีวิต ยังอยู่ในอาการเศร้าโศกเสียใจ ไม่พร้อมให้สัมภาษณ์ และคนขับรถกระบะได้มาแสดงความเสียใจกับครอบครัวแล้ว ส่วนทางคดีความปล่อยให้เป็นหน้าที่ของตำรวจ

828114

นายธนิศร์ วรรณมหินทร์ เพื่อนของผู้เสียชีวิต บอกว่า นายชานนท์ เป็นที่รักของเพื่อน ๆ ในกลุ่มรถบิ๊กไบก์ มีนิสัยชอบช่วยเหลือคนอื่น ถ้าสมาชิกในกลุ่มมีปัญหา ผู้ตายก็จะรีบขี่รถไปช่วยเหลือ เบื้องต้นทราบว่า คืนเกิดเหตุนายชานนท์ น่าจะไปดูแลสมาชิกในกลุ่มบิ๊กไบก์ที่มาเที่ยวจ.สระบุรี กระทั่งขากลับคงประสบอุบัติเหตุจนเสียชีวิต ส่วนสาเหตุที่แท้จริงรอเจ้าหน้าที่ตรวจสอบอีกครั้ง ยอมรับว่าหลังเกิดเหตุยังทำใจไม่ได้ เพราะนายชานนท์ เป็นคนดี ทำให้ทุกคนมีรอยยิ้มได้ 

566177

เบื้องต้น ตำรวจกำลังตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด และรอยรถชนจากรถกระบะ เพื่อเทียบเคียงจากรถบิ๊กไบก์ พร้อมกับเรียกตัวคนขับรถมาสอบปากคำ โดยให้การว่าเห็นร่างคนนอนบนถนนแล้วเบรคไม่ทัน เพราะบริเวณนั้นไม่มีไฟทาง อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่เร่งสืบสวนเพื่อสืบหาตัวคนขับรถชนมาดำเนินคดีต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส