บิ๊กไบก์ซิ่งเงินปลิวเกลื่อนถนน พลเมืองดีเบรกตัวโก่ง จอดเก็บคืนแต่ยังขาดอีกหมื่นห้า (คลิป)

31 พ.ค. 63

จากกรณีเพจ "คนข่าวบางปะกง" ได้โพสต์คลิปกล้องวงจรปิด จับภาพรถบิ๊กไบก์สีเหลืองทำเงิน 30,000 บาท ร่วงเต็มถนน จากนั้นจะเห็นรถกระบะสีดำที่ขับตามหลังมาจอดเก็บ

427661

โดยระบุข้อความว่า "อยากจะฝากไปถึงคนที่เก็บเงินได้ และเจ้าของเงิน ให้ติดต่ออินบ็อคเพจมาด้วยครับ เจ้าของเงินคงมีความจำเป็นที่ต้องใช้เงินก้อนนี้ ส่วนคนที่เก็บได้ก็หวังว่าจะส่งคืนให้กับเจ้าของนะครับ ใจเขาใจเราครับ" โดยเหตุเวลา 16.20 น. วันที่ 30 พ.ค.ที่ผ่านมานั้น 

733787

ล่าสุด วันที่ 31 พ.ค.63 นายสุชาติ ลาภสะกิจ อายุ 43 ปี พ่อค้าขายก๋วยเตี๋ยว อยู่ห่างจากจุดที่เงินร่วงประมาณ 200 เมตร บอกว่า เมื่อวาน ช่วงเวลาประมาณ 16.20 น. รถบิ๊กไบค์คันในคลิป ขับมาด้วยความเร็ว แล้วทำเงินปลิวร่วงเต็มถนน ซึ่งรถที่ขับมาตามหลังจอดเก็บเงินหลายคัน ทำให้รถติดเป็นทางยาว โดมีคนแวะเก็บหลายคน แต่สังเกตทันเเค่ 3 คน คือคนขับรถกระบะสีดำ ผู้หญิงที่ขี่รถจักรยานยนต์ และคนขับรถบรรทุกเทลเลอร์ ซึ่งโชคดีที่ไม่เกิดอุบัติเหตุ เพราะถนนเส้นนี้รถวิ่งเร็วมาก หลังจากที่มีรถจอดเก็บเงิน ทำให้รถหลายคันที่วิ่งตามหลังมาเบรกอย่างกระทันหัน

327388

จากนั้นมีผู้หญิงพลเมืองดีคนหนึ่งที่ขับรถอยู่บนถนน ได้บอกให้บิ๊กไบก์คันดังกล่าวรู้ตัวว่าทำเงินร่วง คนขับบิ๊กไบก์จึงขับรถย้อนศรกลับมา แล้วเจอกับกระบะสีดำตรงหน้าร้านตนเองพอดี จึงเดินออกไปดูแล้วได้หยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมาถ่ายคลิป ซึ่งจับภาพขณะที่คนขับรถกระบะนำเงินที่เก็บได้คืนให้กับคนขับบิ๊กไบก์ จำนวน 10,000 บาท

339149

ล่าสุด มีรายงานความคืบหน้าว่า เจ้าของเงินได้แจ้งกับทางเพจว่าคนขับรถกระบะคันสีดำได้ส่งเงินคืนให้จำนวน 10,000 บาท เพราะเก็บได้แค่นั้น ส่วนผู้หญิงที่ขี่จักรยานยนต์คืน 5,000 บาท และยังพบว่ามีคนขับรถเทรลเลอร์จอดรถลงมาเก็บเงินไปด้วย ซึ่งหวังว่าคนที่เก็บไปจะส่งคืน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส