เจอแล้ว! รถตรงสเปกกุญแจตกใกล้ศพชมพู่ เจ้าของชี้งดใช้ "แต" หุบปากกลัวพูดผิด (คลิป)

31 พ.ค. 63

จากกรณีน้องชมพู่ อายุ 3 ปี สูญหายจากบ้านพักพัก อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร ตั้งแต่วันที่ 11 พ.ค.63 จนไปพบศพกลางป่าบนเขาภูเหล็กไฟ ห่างจากบ้าน 5 กม. กระทั่งผลชันสูตรจาก รพ.ตำรวจ พบบาดเเผลที่อวัยวะเพศ ขณะที่ตำรวจกำลังเร่งหาหลักฐานเพื่อตรวจหาดีเอ็นเอแฝง ด้านทีมข่าวไปพบเสื้อลายพรางถูกเผา ซึ่งอยู่ห่างจากจุดพบรถแบกโฮของเล่น ประมาณ 200 เมตร

683196

นอกจากนี้ยังมีหมอธรรมออกมาทำนายจุดซ่อนหลักฐานมากมาย แต่ก็ยังหาไม่พบ ล่าสุดยังพบกุญแจรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ รุ่น 125 เอ็กซ์ ผลิตปี พ.ศ.2550 และสมมติฐานใหม่ คนร้ายอาจจะอุ้มศพเด็กไปล้างตัวที่แอ่งน้ำบนเขา และถอดเสื้อเด็กทิ้ง ก่อนจะอุ้มเด็กไปทิ้งที่จุดพบศพ

311131

สำหรับระยะทางที่พบหลักฐานกับจุดพบศพสรุปได้ดังนี้

วันที่ 14 พ.ค.63 พบรองเท้าห่างจากศพ 4 เมตร และพบกางเกงขาสั้นห่างศพ 8 เมตร 

วันที่ 15 พ.ค.63 พบแหวนสแตนเลส ห่างจากศพ 3 กม. และสายเปลสีฟ้า ห่างจากศพ 3 กม.  

586727

วันที่ 23 พ.ค.63 พบรถของเล่น ห่างจากศพ 300 เมตร 

วันที่ 24 พ.ค.63 พบเศษผ้าลายพรางถูกเผาทิ้ง ห่างจากศพ 500 เมตร 

วันที่ 29 พ.ค.63 พบกุญแจรถจักรยานยนต์ ห่างจากศพ 200 เมตร  

อ่านข่าวน้องชมพู่เพิ่มเติม
- ดูที่แรก! พิสูจน์ 8 ชายสวมแหวนเทียบตกข้างศพ “ชมพู่” เจอนิ้วก้อยมีปัญหาถ้าใส่ฆ่า 
- เก็บ “ขนเพชร” หา DNA คนฆ่าชมพู่ วุ่นเจอเสื้อลายพรางพรึ่บ เหมือนที่ใกล้ศพ 
- เจอหลักฐานใหม่! กุญแจรถ เหรียญรูเผาไฟ ใกล้ศพชมพู่ ตำรวจไล่เช็กมอ'ไซค์คนร้าย 
- สมมติฐานใหม่! อุ้มศพชมพู่ล้างตัวบนเขา บุกค้นอ่างน้ำ แกะรอยกุญแจรถคนใกล้ชิด 

961193

ล่าสุดวันที่ 31 พ.ค.63 ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี เดินทางมาที่บ้านของนายแต หนึ่งในผู้ต้องสงสัยเพื่อสอบถามเรื่องกุญแจ ซึ่งนายแตไม่อยู่บ้าน แต่ทีมข่าวได้พบกับนางน้อย (นามสมมติ) ภรรยานายแต ให้ข้อมูลกับทีมข่าวว่า ตนก็ติดตามข่าวอยู่ตลอด และเห็นกุญแจดังกล่าวตามสื่อแล้ว ดูแล้วก็ไม่แน่ใจว่าเป็นของใคร เพราะไม่เคยเห็นมาก่อน

นางน้อย ได้พาทีมข่าวไปดูรถจักรยานยนต์ของสามี เป็นรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ 100 สีเทา ที่ซื้อมาประมาณ 10 ปีแล้ว และเป็นรถที่ตนและนายแตใช้เป็นประจำ ส่วนกุญแจรถยังมีอยู่เหมือนเดิม และตนคิดว่าสามีไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องอย่างแน่นอน เพราะกุญแจที่พบบนเขาเป็นกุญแจคนละรุ่นกัน

244459

ตอนนี้ทางตนและสามีก็รู้สึกเครียด เพราะมีการเข้ามาสอบถามบ่อยครั้ง กลัวว่าจะพูดไปแล้วไม่เหมือนเดิม ซึ่งนอกจากนี้ก็มีทางตำรวจแวะเวียนเข้ามาสอบถามข้อมูลอยู่เรื่อย ๆ ตนก็อยากให้จับคนร้ายได้เร็ว ๆ ชาวบ้านจะได้ใช้ชีวิตได้อย่างปกติ

นอกจากนี้ทีมข่าวยังได้เดินทางมาที่บ้านกกตูม ต.กกตูม ซึ่งห่างจากบ้านกกกอกประมาณ 4 กม. โดยที่บ้านกกตูม จะมีร้านซ่อมรถจักรยานยนต์อยู่ 1 ร้าน เจ้าของร้านชื่อนายเพิ่มศักดิ์ เชื้อคมตา หรือ ช่างแรม ช่างซ่อมประจำหมู่บ้านกกตูม

610586

ช่างแรม เปิดเผยกับทีมข่าวว่า ตนได้ติดตามข่าวน้องชมพู่เป็นประจำ จากที่ตนได้เห็นรูปกุญแจ ตนก็ไม่คุ้นว่าเป็นของใคร เพราะไม่คุ้นตาเลย ส่วนประเด็นรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ 125 เอ็กซ์ ตนไม่ได้เห็นรุ่นดังกล่าวมานานแล้ว เพราะรุ่นนี้ผลิตออกมาเมื่อ 10 ปีที่แล้ว และปัจจุบันไม่ค่อยมีคนใช้ด้วย อีกทั้งในหมู่บ้านก็เหลืออยู่น้อยมาก ซึ่งเท่าที่ตนซ่อมรถมาหลายปี จะเจอแต่ยี่ห้อฮอนด้าเวฟทั่วไป และยี่ห้อ MSX เป็นส่วนใหญ่

503354

ประเด็นเรื่องกุญแจ ตนก็ไม่รู้ว่ากุญแจดังกล่าวจะเป็นของคนร้ายหรือไม่ แต่จากที่ตนสังเกตนั้น คิดว่ากุญแจคล้ายกับมีรอยไฟไหม้ และเมื่อช่วงเดือน ก.พ.63 ที่ผ่านมา ตนก็ทราบว่าเพิ่งจะมีไฟไหม้บนเขาภูเหล็กไฟด้วย ตนก็ไม่รู้ว่าจะเป็นรอยไฟไหม้ในช่วงนั้นหรือไม่

ทีมข่าวยังได้ตามหาผู้ที่มีรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ 125 เอ็กซ์ ซึ่งที่หมู่บ้านกกกอก ไม่มีผู้ใช้รถรุ่นดังกล่าว ทีมข่าวจึงได้เดินทางมาที่หมู่บ้านกกตูม ซึ่งเป็นหมู่บ้านใกล้เคียง พบว่ามีอยู่ 1 หลังที่มีรถรุ่นดังกล่าว โดยบ้านหลังนี้มีรถจักรยานยนต์สีน้ำเงิน-ดำ

titled_4

ทีมข่าวได้พูดคุยกับนางทองคำ (นามสมมติ) เจ้าของรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ 125 เอ็กซ์ สีน้ำเงิน-ดำ พร้อมให้ข้อมูลกับทีมข่าวเพราะอยากให้จับคนร้ายได้เร็ว ๆ และได้โชว์กุญแจรถจักรยานยนต์ให้ทีมข่าวดู

291509

นางทองคำ เปิดใจกับทีมข่าว ว่ารถของตนซื้อมาตั้งแต่เดือน ต.ค.50 ที่ผ่านมา ปัจจุบันได้ระงับทะเบียนไปเรียบร้อยแล้ว เพราะอายุรถมากแล้ว และก็ไม่ค่อยได้ขี่ไปไหนไกล ๆ เอาไว้ขี่ไปนาไปไร่เท่านั้น ซึ่งในหมู่บ้านของตนรถรุ่นนี้ที่ยังคงใช้อยู่ปัจจุบันก็แทบจะไม่มีเหลือแล้ว หากเหลือก็คงมีอยู่ไม่มาก เพราะชาวบ้านก็ใช้รถรุ่นใหม่กันหมดแล้ว

จากที่ตนได้ติดตามข่าวอยู่ประจำ ตนก็เห็นว่ามีกุญแจรถลักษณะคล้ายกุญแจรถรุ่นของตนปรากฎอยู่ตามข่าว สำหรับตนก็คาดเดาไม่ได้ว่าจะเป็นกุญแจรถของคนร้ายจริงหรือไม่ โดยตอนนี้ตำรวจยังไม่สามารถจับคนร้ายได้ ก็รู้สึกกลัวเหมือนกัน เพราะตนก็มีลูกสาวรุ่นราวคราวเดียวกับน้องชมพู่ และแม้ว่าตนจะอยู่คนละหมู่บ้าน แต่ก็อยู่ไม่ไกลกันมากนัก ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวไม่เคยเกิดขึ้นกับทั้ง 2 หมู่บ้าน ไม่ว่าจะหมู่บ้านกกกอก และหมู่บ้านกกตูมก็ไม่เคยเกิดเหตุแบบนี้เลย ตนก็กลัวอยากให้ตำรวจจับได้เร็ว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส