ชาวบ้านลุยป่าใช้พระปิดตาหาเสื้อชมพู่ ทำนายอยู่บ่อปลักควาย ใช้หมาค้นแต่เหลว (คลิป)

30 พ.ค. 63

จากกรณีน้องชมพู่ อายุ 3 ปี สูญหายจากบ้านพักพัก อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร ตั้งแต่วันที่ 11 พ.ค.63 จนไปพบศพกลางป่าบนเขาภูเหล็กไฟ ห่างจากบ้าน 5 กม. กระทั่งผลชันสูตรจาก รพ.ตำรวจ พบบาดเเผลที่อวัยวะเพศ ขณะที่ตำรวจกำลังเร่งหาหลักฐานเพื่อตรวจหาดีเอ็นเอแฝง ด้านทีมข่าวไปพบเสื้อลายพรางถูกเผา ซึ่งอยู่ห่างจากจุดพบรถแบกโฮของเล่น ประมาณ 200 เมตร นอกจากนี้ยังมีหมอธรรมออกมาทำนายจุดซ่อนหลักฐานมากมาย แต่ก็ยังหาไม่พบ

653018

ล่าสุด วันที่ 29 พ.ค. 63 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี พบหลักฐานชิ้นใหม่คือ พวงกุญแจรถมอเตอร์ไซค์ ที่คาดว่าใช้กับรถมอเตอร์ไซค์ฮอนด้าเวฟ 125 เอ็กซ์ ผลิตปี พ.ศ.2550 นั้น

374390

อ่านข่าวน้องชมพู่เพิ่มเติม
เจอหลักฐานใหม่! กุญแจรถ เหรียญรูเผาไฟ ใกล้ศพชมพู่ ตำรวจไล่เช็กมอ'ไซค์คนร้าย
อัศจรรย์ไหว้เจ้าป่าหาเสื้อชมพู่ ถ้ำลับที่ 7 โผล่ กับหลักฐานใหม่ใช้ล่าฆาตกร
เจอหลักฐานอีก! ผ้าลายพรางถูกเผาใกล้ศพ “ชมพู่” เผยเส้นทางฆ่าจ่อจับฆาตกร
ดูที่แรก! พิสูจน์ 8 ชายสวมแหวนเทียบตกข้างศพ “ชมพู่” เจอนิ้วก้อยมีปัญหาถ้าใส่ฆ่า
เก็บ “ขนเพชร” หา DNA คนฆ่าชมพู่ วุ่นเจอเสื้อลายพรางพรึ่บ เหมือนที่ใกล้ศพ

383735

934471

วันที่ 30 พ.ค. 63 ทีมข่าวเดินมุ่งหน้าไปที่จุดพบศพน้องชมพู่ พบชุดเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กกตูม เจ้าของคดี นำหมา 1 ตัว ชื่อปลาส้ม อายุ 1 ปี สีน้ำตาล ซึ่งน้องชอบเล่นด้วย นำขึ้นมาที่จุดพบศพเพื่อให้ดมหากลิ่น เผื่อจะได้หลักฐานเพิ่มเติม แต่ก็ยังไม่พบ

238041

จากนั้น ชาวบ้านกลุ่มที่มากับทีมข่าว นำพระปิดตาที่ทีมข่าวได้รับมาจากครอบครัวน้องชมพู่ ยกไหว้ท่วมหัว ก่อนจุดธูป 1 ดอก เอ่ยขอเจ้าที่เจ้าทาง แม่ธรณี ให้เปิดทางเปิดป่าเพื่อจะได้เจอเสื้อของชมพู่ นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ยังมีการจุดธูปที่จุดพบศพน้อง เพื่อขอเจ้าที่เปิดป่าเช่นกัน

411517

จากนั้น ทีมข่าวเดินกลับมาที่อ่างกบ เดินเลาะตามแหล่งน้ำบ่อควาย เพราะชาวบ้านบอกว่าจุดนี้จะมีวัวควายขึ้นมากินหญ้าเป็นประจำ ซึ่งเมื่อไปถึงก็พบมูลวัวมูลควายอยู่จริง ชาวบ้านก็ลงไปควานหาหลักฐาน แต่ก็ยังไม่พบ

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส