นายกฯเล็กเมืองร้อยเอ็ดลั่นไม่สนดราม่า ตบหนุ่มคลั่งยาแทงแม่ ตีพ่ออัมพาต ยันสอนเหมือนลูกหลาน (คลิป)

30 พ.ค. 63

กรณีเพจเฟซบุ๊ก “อยากดังเดี๋ยวจัดให้ Travel” ลงคลิป และเรื่องราวระบุว่า “จากข่าวที่นายกตบหน้าสั่งสอนมาฟังและดูกัน #นายก อบต.ตบหน้าสั่งสอน หนุ่มเมายาแล้วทำรายแม่ตัวเอง” ซึ่งเป็นเหตุการณ์สลดที่เกิดจากการตกเป็นทาสยาเสพติด ทำให้หนุ่มรายหนึ่ง ที่จังหวัดร้อยเอ็ด วัย 36 ปี เมายาคลุ้มคลั่งทะเลาะกับแม่ คว้ามีดฟันแม่ได้รับบาดเจ็บ สอบสวนทราบว่า ลูกชายจะคลุ้มคลั่งอาละวาดทำลายทรัพย์สินในบ้านเป็นประจำ เหตุการณ์เกิดขึ้นวันที่ 28 พ.ค. 63 เวลา 16.00 น. นั้น

867589

วันที่ 30 พ.ค. 63 นายไชยยศ ไชยพฤกษ์ นายกเทศมนตรีตำบลอุ่มเม้า จ.ร้อยเอ็ด เปิดเผยทางโทรศัพท์ว่า ตนเป็นชายที่ปรากฏอยู่ในคลิป สวมชุดสีกากีราชการที่กำลังพูดคุยกับชายที่นั่งอยู่บนแคร่ไม้ เสื้อสีขาว และได้ตบหน้าของชายเสื้อขาวจริง

353323

ตนขอชี้แจงว่า กรณีคลิปดังกล่าวเป็นการเข้าระงับเหตุที่นายหนุ่ย หนุ่มคลั่ง ได้ก่อเหตุใช้อาวุธเป็นดาบยาว และของมีคมอื่น ๆ ทำร้ายแม่และพ่อ ที่ป่วยโรคอัมพาต จนได้รับบาดเจ็บ ตนเองและฝ่ายปกครองจึงเข้าช่วยเหลือ

166033

ซึ่งนายหนุ่ย เป็นชายที่มีประวัติเสพยา เคยส่งเข้าไปบำบัดหลายครั้ง แต่ก็ไม่เป็นผล กลับออกมาก็ยังหันกลับไปเสพยาเหมือนเดิม จนเกิดอาการหลอน ทำร้ายคนในครอบครัว

755742

ล่าสุด เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นบริเวณลานหน้าบ้านแคร่ไม้ ปรากฏภาพลักษณะตนเองมีการข่มขู่ว่าจะยิงทิ้ง หรือตบตีให้ตายนั้น เพื่อเป็นการสั่งสอน อีกทั้งตนเองเพียงแค่ตบหน้า 1 ครั้ง ซึ่งไม่ใช่เจตนาหรือจงใจที่จะเอาให้ถึงตาย เพียงสั่งสอนแบบผู้ใหญ่สอนลูกหลานเท่านั้น เพราะตนก็เห็นนายหนุ่ยมาตั้งแต่เด็ก

326014

อย่างไรก็ตาม ตนเองไม่ได้มีความกังวลหรือกลัวกระแสดราม่า เพราะขึ้นอยู่กับสังคมจะมอง แต่ส่วนตัวมีเจตนาดี เพื่อจะสอนเด็กคนหนึ่งให้สำนึก และไม่ทำร้ายพ่อแม่อีก "การตบ คือการสั่งสอน ให้รู้ว่าเวลาโดนทำร้ายมันเจ็บแต่ไหน ซึ่งการทุบตีพ่อแม่ มันก็จะเจ็บเหมือนที่โดนนั่นแหละ"

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส