เหยื่อลุงขยี้กามแฉเพิ่ม พี่ชายวัย 16 ร่วมวงข่มขืนด้วย สุดทราม ดูหนังโป๊ก่อนลงมือฉุด (คลิป)

30 พ.ค. 63

จากกรณีเมื่อวันที่ 29 พ.ค. 63 ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองนครพนม นำหมายศาลจังหวัดนครพนม เข้าจับกุมตัวนายวีระชัย อายุ 52 ปี ครูโรงเรียนมัธยมใน จ.นครพนม โดยถูกแจ้ง 5 ข้อหา

178458

ข้อหากระทำความผิด กระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี ซึ่งมิใช่ภริยาหรือสามีของตนโดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม, กระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกิน 13 ปี ซึ่งมิใช่ภริยาหรือสามีของตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม, กระทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่า 15 ปี โดยใช้วัตถุหรืออวัยวะอื่นซึ่งมิใช่อวัยวะเพศ ล่วงล้ำอวัยวะเพศของบุคคลนั้น โดยบุคคลนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้, กระทำอนาจารแก่เด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี โดยเด็กนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ โดยใช้วัตถุหรืออวัยวะอื่นซึ่งมิใช่อวัยวะล่วงล้ำอวัยวะเพศของเด็กนั้น โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม, กระทำอนาจารแก่เด็กอายุยังไม่เกิน 13 ปี โดยเด็กนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ โดยใช้วัตถุหรืออวัยวะอื่นซึ่งมิใช่อวัยวะล่วงล้ำอวัยวะเพศของเด็กนั้น โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม

900211

เบื้องต้น นายวีระชัยปฏิเสธทุกข้อกล่าว และขอให้การในชั้นศาล ซึ่งทางญาตินำหลักทรัพย์ยื่นขอประกันตัว แต่ศาลจังหวัดนครพนมพิจารณาแล้วเห็นว่าคดีดังกล่าวมีอัตราโทษสูง จึงยกคำร้อง ทำให้นายวีระชัยถูกส่งตัวเข้าเรือนจำกลางจังหวัดนครพนม

595837

ล่าสุด วันที่ 30 พ.ค. 63 ครอบครัวของน้องเปิ้ล (นามสมมติ) อายุ 15 ปี ผู้เสียหาย ให้ข้อมูลว่า น้องเปิ้ลได้ให้ปากคำต่อหน้าสหวิชาชีพอย่างละเอียด ว่านายวีระชัย มีศักดิ์เป็นลุง และเป็นอาจารย์ ล่วงละเมิดทางเพศตั้งแต่ปี 2560 เป็นต้นมา และนายวีระชัยจะอาศัยจังหวะที่คนในบ้านไม่อยู่ข่มขืน จนถึงปัจจุบัน เหตุที่ไม่เล่าเรื่องนี้ให้ใครฟัง เพราะถูกขู่ว่าจะไม่ได้เรียนหนังสือ

cg

นอกจากนี้ มีนายเอ็ม (นามสมมติ) อายุ 16 ปี ลูกชายของนายวีระชัยข่มขืนด้วยอีกคน ซึ่งนายเอ็มเรียนหนังสืออยู่โรงเรียนเดียวกัน ระดับชั้นเดียวกัน แต่อยู่คนละห้อง โดยเมื่อกลางปี 2562 ระหว่างเดือนกรกฏาคม-สิงหาคม ตนไม่เข้าใจในวิชาวิทยาศาสตร์ จึงไปหานายเอ็มที่ห้อง เพื่อสอบถามในข้อสงสัย ปรากฏว่าเจอนายเอ็มกำลังดูหนังโป๊อยู่ ตนกำลังจะปิดประตูกลับห้อง แต่นายเอ็มก็ลุกไปกระชากแขนกลับเข้ามา แล้วใช้กำลังบังคับขืนใจจนสำเร็จ พร้อมบอกว่าห้ามเล่าให้ใครฟังเด็ดขาด ซึ่งถูกกระทำเพียงครั้งเดียว ส่วนนายวีระชัย กระทำสัปดาห์ละ 1 ครั้ง ตั้งแต่อายุ 12-15 ปี

โดยในวันที่เข้าจับกุมตัวนายวีระชัยที่บ้านพัก เจ้าหน้าที่ตำรวจได้บอกแก่ผู้ปกครองของนายเอ็ม ว่าให้นำมามอบตัวกับเจ้าหน้าที่เพื่อสอบปากคำต่อหน้าสหวิชาชีพ เพราะยังเป็นเยาวชนอยู่ แต่ก็ยังไม่ได้รับการติดต่อขอมอบตัวจากผู้ถูกกล่าวหาแต่อย่างใด

ล่าสุด นายอำนา จวิชายานุวัติ เลขาธิการคณะกรรมการศึกษาขั้นพื้นฐาน ได้รับรายงานจากทางเขตพื้นที่การศึกษาที่ 22 แล้วและได้มีคำสั่งไล่ออกครูรายดังกล่าวทันที เนื่องจากไม่ใช่ข้าราชการ แต่เป็นพนักงานราชการที่จ้างสอนทดแทนอัตราครูที่ขาดแคลนเท่านั้น จึงสามารถไล่ออกได้ทันที โดยไม่ต้องตั้งกรรมการสอยสวนทางวินัย ส่วนคดีอาญาก็ให้เจ้าหน้าที่ดำเนินคดีไปตามกฎหมายช

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส