จ่อยิงเผาขน อดีตผู้ใหญ่บ้านสะบ้าย้อย 9 นัดซ้อน รอดปาฏิหาริย์ คาดปมการเมืองท้องถิ่น (คลิป)

30 พ.ค. 63

จากกรณีคนร้าย 2 คน ใช้อาวุธปืนบุกยิง 9 นัด นายมะรอพี ทองดอเล๊าะ อายุ 40 ปี อดีตผู้ใหญ่บ้าน ม.5 ต.ทุ่งพอ อ.สะบ้าย้อย จ.สงขลา ขณะไปส่งของที่บ้านเพื่อน โชคดีกระสุนโดนกระบะรถ ทำให้อดีตผู้ใหญ่บ้านวิ่งหนีได้ทัน ในขณะที่คนร้ายวิ่งไล่ตามหมายเอาชีวิต ยิงปืนจนกระสุนหมด ก่อนจะวิ่งกลับไปขึ้นรถหลบหนีไป โดยเหตุเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 17.30 น. ของวันที่ 29 พ.ค. 63

506945

ล่าสุด วันที่ 30 พ.ค. 63 นายมะรอพี ทองดอเล๊าะ อดีตผู้ใหญ่บ้าน เล่าว่า ช่วงเช้าของเมื่อวาน ตนเองและเพื่อนอีก 3 คนได้ชวนกันไปขุดบ่อน้ำในสวนยางของตน เพื่อใช้กักเก็บน้ำไว้ทำสวน ตนขับรถกระบะไป ส่วนเพื่อนอีก 3 คน ขับรถจักรยานยนต์ตามไป จนกระทั่งเวลาประมาณ 17.00 น. ซึ่งใกล้มืดแล้ว จึงชวนกันกลับ โดยให้เพื่อนเอาข้าวของไว้บนกระทะท้ายรถตน และตนจะขับรถเอาไปส่งให้ที่บ้านเอง

647904

ทั้งนี้ พื้นที่ดังกล่าวเป็นพื้นที่สีแดง ค่อนข้างอันตราย โดยเฉพาะรถกระบะของตนเวลาวิ่งในสวนจะไม่สามารถทำความเร็วได้ ตนก็ขับรถเอาขวดน้ำไปส่งให้แต่ละบ้าน เมื่อไปถึงบ้านเพื่อนที่เกิดเหตุ ตนก็ลงรถเดินอ้อมท้ายรถมาหยิบขวดน้ำเพื่อเอาไปให้เพื่อน ซึ่งเป็นจังหวะเดียวกับที่คนร้ายขับรถจักรยานยนต์ มาที่ท้ายกระบะและจ่อยิงตน โชคดีที่กระสุนไปโดนแม็คไลเนอร์ที่มีความเหนียว จึงไม่ทะลุมาโดนตน ตนจึงวิ่งหนีสุดชีวิต ส่วนคนร้ายก็วิ่งตาม พยายามใช้อาวุธปืนยิงตนหมายเอาชีวิต ตนจึงหนีหลบเข้าไปในบ้านคน คนร้ายจึงวิ่งกลับไปแล้วหลบหนี

614097

ตนเชื่อว่าคนร้ายต้องการเอาชีวิตตนแน่นอน เพราะระดับลูกปืนที่ยิงมาโดนกระบะรถ ตรงกับช่วงอกและหัวใจพอดี หากลูกปืนทะลุมาตนอาจจะไม่รอด และตอนที่ไล่ยิงก็ตั้งใจจะยิงให้ตายด้วย

cg

ส่วนคนร้ายเท่าที่ตนเห็นมา 2 คน สวมหมวกกันน็อกครึ่งใบ ส่วนคนยิงส่วนเสื้อเชิ้ต นุ่งผ้าถุงโสร่ง ใส่หน้ากากอนามัย ไม่สวมหมวกกันน็อก ดูลักษณะไม่ใช่วัยรุ่น อายุประมาณ 30-40 ปี เชื่อว่าคนพวกนี้น่าจะถูกจ้างมาก่อเหตุโดยเฉพาะ ส่วนปมความขัดแย้งตนเคยเป็นผู้ใหญ่บ้าน ความขัดแย้งในพื้นที่หรือการเมืองท้องถิ่นย่อมมีอยู่แล้ว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส