ขนลุก! โจ๋กลับรถถูกชนตาย 2 ศพ ภาพผีโผล่ติดหัว แม่ใจสลายถาม "ฆ่าลูกกูทำไม" (คลิป)

30 พ.ค. 63

จากกรณีเกิดอุบัติเหตุรถยนต์เฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์ มีผู้เสียชีวิต 2 ราย เหตุเกิดบริเวณจุดกลับรถ หน้าแม็คโครพัทยาใต้ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี โดยรถยนต์เก๋งชนกับรถจักรยานยนต์อยู่ในสภาพพังยับเยิน

721735

395365

บนพื้นถนนพบผู้เสียชีวิตเป็นเด็กชายและเด็กหญิงนอนจมกองเลือด โดยมีกลุ่มเพื่อนและญาติร้องไห้ด้วยความเศร้าโศกเสียใจ ทราบชื่อเด็กหญิงชยาภรณ์ หรือ มุข อายุ 14 ปี และเด็กชายสุธาสิน หรือ ต้า อายุ 12 ปี แม่ของเด็กชายต้าร้องไห้ตะโกนว่า "ฆ่าลูกกูทำไม"

389293

โดยที่หญิงคนขับรถเก๋งไม่ได้หลบหนีแต่อยู่ในที่เกิดเหตุ รอให้การณ์กับตำรวจ อยู่ในอาการร้องไห้และตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

745187

วันที่ 30 พ.ค. 63 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางมาที่วัดบุณย์กัญจนาราม ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี สถานที่บำเพ็ญกุศลศพเด็กชายสุธาสิน หรือ ต้า อายุ 12 ปี โดยพ่อแม่ของนางสาวธนัชชา พิทักษ์ใจ อายุ 23 ปี คนขับรถเก๋งเดินทางมาไหว้กราบศพแ ละได้นำเงินจำนวนหนึ่งมอบช่วยเหลืองานศพ

132302

นางกนกพร พิทักษ์ใจ อายุ 49 ปี แม่คนขับรถเก๋ง ร่ำไห้ เล่าว่า ช่วงเกิดเหตุตนได้รับโทรศัพท์จากลูกสาว แต่ไม่สามารถออกจากบ้านมายังจุดเกิดเหตุได้ เพราะจะถึงเวลาเคอร์ฟิวแล้ว ลูกสาวบอกกับแฟนของลูกสาวว่าจะไปทำธุรระในละแวกหนองปรือ ซึ่งบ้านของตนอยู่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี

564419

เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ลูกสาวบอกว่าขับรถในความเร็วประมาณ 100กม./ชั่วโมง ถึงจุดเกิดเหตุรถมอเตอร์ไซค์ของน้องต้าและน้องมุขได้ล้มลง ตนมองไม่เห็น จึงได้พุ่งชนเข้าไป

cg

ขณะนี้สภาพจิตใจของลูกสาวยังตกใจอยู่ ไม่สามารถออกจากบ้านได้ ตนจึงให้ลูกสาวอยู่บ้านดูแลลูกสาววัย 5 ขวบก่อน ตนและสามีจึงได้เดินทางมาไหว้ศพและกราบขอโทษพ่อแม่ของผู้เสียชีวิต และนำเงินส่วนหนึ่งมาช่วยเหลือ ส่วนตนเองก็ยังทำใจไม่ได้ ไม่อยากให้เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้น เมื่อคืนที่ผ่านมาตนก็นอนไม่หลับ หลังจากนี้ จะให้ลูกสาวมากราบขอขมาผู้เสียชีวิต

940409

นางดวงฤดี หินประโคน อายุ 35 ปี แม่ของน้องต้า ผู้เสียชีวิต เปิดใจเล่าทั้งน้ำตาว่า ตนยังยอมรับไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ยังเชื่อว่าลูกชายยังไม่ตาย ก่อนเกิดเหตุ เมื่อวันอังคารที่ 26 พ.ค. 63 และวันพฤหัสบดีที่ 28 พ.ค. 63 ตนได้กลิ่นเสื้อผ้าของลูกชายเหมือนกลิ่นธูป ลูกชายบอกว่าเอาเสื้อเพื่อนมาใส่ และได้ฉีดน้ำหอม ตนจึงให้ไปอาบน้ำ ตอนเย็นลูกชายได้มานั่งเล่นกับครอบครัว พี่ชายลูกก็ดุว่าหากจะเอารถจักรยานยนต์ออกไปไหนก็ควรมาขอก่อน จนลูกชายตนร้องไห้

รุ่งเช้าวันที่ 29 พ.ค. 63 ตนเรียกหาลูกชาย แต่ไม่มีใครเห็น จากนั้นเวลา 20.00 น. ตนโทรไปลูกชายก็ไม่ได้ตอบ จนช่วงเวลาประมาณ 22.45 น. เพื่อนของลูกชายมาบอกว่าเสียชีวิตแล้ว ตนตกใจรีบไปถึงจุดเกิดเหตุ ยอมรับว่าตนโมโหขาดสติจึงโวยวาย ซึ่งทางฝั่งคนขับรถเก๋งก็ไม่ได้มาพูดอะไร ตำรวจก็บอกว่าเขาอยู่ในสถานที่เกิดเหตุ และในวันนี้ทางพ่อแม่ของคู่กรณีก็ได้เดินทางมากราบและได้นำเงินส่วนหนึ่งมาช่วยเหลือในงานศพแล้ว หากคู่กรณีจะเดินทางมาขอขมา ตนก็ไม่ได้ว่าอะไร ตนเชื่อว่าลูกชายได้หมดเวรหมดกรรมแล้ว เชื่อว่ามีคนต้องการให้ไปเป็นตัวตายตัวแทน ปกติแล้วบ้านของตนก็จะผ่านทางจุดยูเทิร์นมรณะที่เกิดอุบัติเหตุบ่อย ซึ่งตนไม่คิดว่าจะเกิดกับครอบครัวของตนเอง

435407

จากนั้น ทีมข่าวเดินทางไปที่วัดห้วยใหญ่ เมืองพัทยา อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ที่ตั้งบำเพ็ญกุศลศพของเด็กหญิงชยาภรณ์ หรือ มุข อายุ 14 ปี

720502

นางชลลดา ตลับทองไทย อายุ 41 ปี แม่ของน้องมุข ผู้เสียชีวิต เล่าว่า ก่อนวันเกิดเหตุการณ์ 1 วัน ลูกสาวได้เข้ามากอดมาหอม และได้พูดกับตนว่าจะดูแล ปกติแล้วลูกสาวไม่เคยทำแบบนี้มากก่อน เพราะตนไม่ว่าง ต้องทำงานหาเช้ากินค่ำ โดยวันที่เกิดเหตุลูกสาวและเพื่อน ๆ ได้ขี่รถจักรยานยนต์เพื่อไปทวงเงินสาววัย 21 ปี ที่ได้ยืมเงินลูกสาวตนไป 500 บาท ที่ ต.นาเกลือ หากตนรู้ ตนคงไม่ให้ไป ยืนยันว่าลูกสาวไม่ใช่เด็กแว้นหรือสก๊อย ปกติแล้ว 2-3 วันลูกสาวของตนจะออกไปเที่ยวบ้านเพื่อนและได้ขับเล่น จะกลับมาในเวลาประมาณ 21.00-22.00 น.

ขณะที่เกิดเหตุเพื่อนลูกสาวโทรมาหาตนแล้วบอกว่าลูกสาวได้เสียชีวิต ตนกรี๊ดลั่นบ้าน ตกใจ รีบไปจุดเกิดเหตุ แต่ก็ไม่ทันเห็นศพลูกสาว หลังจากเกิดเหตุไม่ได้เจอคู่กรณี ตนก็อยากจะให้มาขอโทษที่ชนลูกสาว เพราะไม่ได้ชนหมา ถึงจะไม่ลงมาพูดคุย อย่างน้อยก็ควรมาแสดงความเสียใจ และในวันนี้ทางครอบครัวของคู่กรณีได้เดินทางมากราบไหว้ศพและมาแสดงความเสียใจพร้อมกับมอบเงินจำนวน 5,000 บาทให้กับครอบครัว และบอกว่าจะไม่ทอดทิ้ง

518341

ตนเชื่อว่าลูกสาวของตนทำบุญมาแค่นี้ ทั้งนี้ ตนเชื่อว่าทั้ง 2 คน ถูกลิขิตให้เสียชีวิตด้วยกัน นอกจากนี้ เพื่อนของลูกสาวยังได้ส่งภาพขณะที่ลูกสาวได้นอนนิ่งไป พบว่าบริเวณผมของลูกสาวเป็นรูปคนยิ้ม เหมือนดีใจที่ได้ไปเกิดแล้ว เพราะมีตัวตายตัวแทนหรือไม่

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส