1 ทศวรรษที่หายไป! “ต่าย ชุติมา” เคาะสนิมหนัก หวังคืนวงการบันเทิงเต็มตัว

30 พ.ค. 63

ถ้าพูดถึงผู้หญิงคนนี้ “ต่าย ชุติมา” หลายคนคงยังมีภาพจำในรูปของข่าวดราม่าชีวิตคู่ ผ่านไป 1 ทศวรรษ ทีมข่าวของเราก็ขออัพเดตเรื่องราวดีๆที่เกิดขึ้นกับเธอบ้าง หลังมีชาวเน็ตตั้งคำถามว่าทำไมช่วงนี้ดูผอมลง สวยขึ้นหรือจะกลับมาเข้าวงการบันเทิงจริงจังอีกรอบ เจ้าตัวบอกว่าจริงๆแล้วน้ำหนักขึ้นด้วยซ้ำ แต่อาจจะดูไม่ออกเพราะเป็นคนซ่อนรูปและชอบใส่เสื้อผ้าตามรูปร่าง บวกกับปกติแล้วเวลากินเยอะก็จะไม่ค่อยลงไปที่ขาเท่าไหร่ ทำให่เวลาใส่ขาสั้นแล้วดูผอมมากกว่า แต่ทั้งนี้ก็ไม่ปฏิเสธว่านี่คือจุดเริ่มต้นของการกลับเข้าสู่วงการบันเทิงแบบเต็มตัวอีกครั้งตามคำเรียกร้องของแฟนๆที่คิดถึงผลงานการแสดงของเธอหลังห่างหายไปเกือบ 10 ปี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
How To 3 ขั้นตอนตัดผมด้วยตนเองง่าย ๆ สำหรับผู้หญิงผมยาว สไตล์ "ต่าย ชุติมา

s__63365216


เจ้าตัวบอกว่าช่วงแรกที่กลับมาก็ทำให้รู้สึกถึงบรรยากาศกองถ่ายเก่าๆที่เคยเป็นอาชีพหลัก เรียกว่ากลับมาครั้งนี้เคาะสนิมกันหนักจนถึงขั้นต้องเข้าเวิร์คช็อปเพราะบทที่ได้รับจะมีความยากตรงที่บทค่อนข้างยาว ซีเรียสและดราม่าขึ้นหลายเท่า ทั้งดารารุ่นใหญ่ๆที่ร่วมงานด้วยจึงทำให้รู้สึกว่าตนไม่ควรจะเป็นตัวถ่วงของใคร ดังนั้นการทำการบ้านอย่างหนักถือเป็นสิ่งสำคัญ ด้านบทบาทที่อยากลองเล่นจริงๆก็มองไปที่แนวซิตคอม เฮฮาตามชีวิตจริงของเธอที่ปกติแล้วจะเป็นคนสบายๆ ไม่ค่อยโกรธใครอยู่แล้ว

s__63365218
นอกจากนี้ก็อัพเดตถึงพัฒนาการของลูกสาว “น้องพิพิม” ในวัย 4 ขวบ ที่บอกว่าก้าวกระโดดจนน่าตกใจ ทั้งเรื่องพูดจาเป็นผู้ใหญ่ มีเหตุผลรองรับมากขึ้น เริ่มมีมุมติสท์บ้าง ที่สำคัญคือฉายแววเลือดคนบันเทิงเกินคุณแม่ชัดเจนจนมีงานรีวิวติดต่อเข้ามาบ้างแล้ว ทั้งการโพสต์ท่าถ่ายรูป ร้องเพลง แสดงบทบาทสมมติตามการ์ตูนจนมีแฟนคลับเข้ามาชื่นชมทุกคลิป แต่ก็ยังไม่ได้วางแผนอนาคตอะไรที่ชัดเจนให้กับลูก เชื่อว่าปล่อยให้เขาทำในสิ่งที่ชอบ ให้เขาตัดสินใจเลือกเองว่าอยากทำกิจกรรมนี้ งานนี้หรือเปล่า ตนก็ทำได้แค่คอยดูแลเรื่องอาหารการกิน ความสะอาด สุขอนามัยโดยเฉพาะในช่วงโควิด-19 ที่อาจจะส่งผลต่อสุขภาพกับเด็กเล็กได้ สอนวิธีหยิบจับสิ่งของไม่ให้เลี่ยงจากเชื้อโรค พร้อมให้กำลังใจอยู่ข้างๆน่าจะส่งผลให้เขาสำเร็จได้ดีกว่าการบังคับ

s__63365219
ดูแลคนในบ้านแล้วก็ขอร่วมปันสุขไปยังชุมชนต่างๆที่ได้รับความเดือนร้อนจากโควิด-19 เมื่อปลายเดือนที่แล้ว โดยการควักเงินซื้ออาหารทั้งหมด 99 ชุดลงพื้นที่แจก 1 ใน 71 จุดที่ กทม. กำหนดไว้ และมีแพลนจะนำอีก 300 ชุดที่ได้รับการสนับสนุนจากเพื่อนๆไปมอบอีกชุมชนหากสถานการณ์กลับมาแย่ลง มองว่าถ้าผู้ให้ไม่เหลือบ่ากว่าแรงอะไรก็อยากให้ช่วยๆกัน พร้อมกันนี้ก็ขอพูดถึงประเด็นที่เพื่อนของตนถูกร้านขายของเล่นเด็กในไอจีโกงเงินไปเกือบ 5 หมื่นบาทและอยู่ในขั้นตอนของการดำเนินคดี เนื่องจากมีผู้เสียหายจากร้านเดียวจำนวนมาก นอกจากนี้ยังแชร์เทคนิคดีๆสำหรับคนมีลูกว่าทางที่ดีที่สุดคือหากของชิ้นนั้นมีมูลค่าสูง การเดินทางไปดูหน้าร้านหรือนัดเจอกับคนขายโดยตรงดีกว่า ยิ่งช่วงนี้เงินหายาก อาจทำให้เกิดเรื่องราวแบบนี้ขึ้นง่าย

s__63365220

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส