“แมน การิน” โพสต์ภาพคู่ "เกล รดา" พร้อมแคปชั่น”คลาย...ล็อคดาวน์” เป็นสัญญาณว่าดีกันแล้ว!!

30 พ.ค. 63

กลายเป็นข่าวเม้าท์กันหนาหูเมื่อช่วง2-3วันที่ผ่านมาสำหรับ “แมน การิน”และภรรยาสาว “เกล รดา” ว่าเกิดอะไรขึ้นกับทั้งคู่หรือเปล่าเพราะอยู่ๆฝ่ายหญิง“เกล รดา” ก็ออกมาโพสต์ภาพสีดำลงในไอจีส่วนตัว พร้อมข้อความ "..." จึงทำให้หลานคนโยงทั้ง 2 เรื่องเข้ากันและคาดว่านี่อาจทำให้รักของ “เกล-แมน” สั่นคลอนเบาๆหรืออาจจะเกี่ยวกับเรื่องไลน์ปลอม ที่เป็นชื่อของหนุ่มแมน ทักไปหา “เอ็มมี่ แม็กซิม” เพื่อขอเปิดกล้องกับเธอและถ้ายอมเปิดก็จะให้เงิน 15,000 บาทหรือเปล่าแต่คิดว่างานนี้คงไม่ใช่แน่นอน...!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
รักยังดี! "แมน การิน" ยอมรับมีปัญหา "เกล" จริง แต่ไม่เกี่ยวกับแชทหลุด!!!
“เกล รดา” ขึ้นจอดำหลังมีไลน์แชทหลุด สวมรอย “แมน การิน” ขอเปิดกล้อง “เอมมี่ แม็กซิม”
“เอมมี่” พร้อมให้ DSI ตรวจแชทปริศนา ยัน! ไม่เกี่ยวปัญหาชีวิตคู่ “แมน-เกล”
เปิดใจ “เกล รดา” ทะเลาะสามี "แมน การิน" จริง! แต่ไม่เกี่ยวเรื่องไอดีไลน์ปลอมแชทหา “เอมมี่”

s__63340546


โดย”แมน การิน” ก็ได้ออกมายอมรับผ่านIGว่ามีปัญหากันจริงๆแต่ไม่เกี่ยวกับเรื่องแชทหลุด ตอนนี้ผมจะดูแลเกลทางด้านจิตใจให้ดีที่สุด...!!

s__63340549

และภรรยาสาว”เกล รดา” ก็ได้เปิดใจกับทีมข่าวของเราว่า.....”ยอมรับว่าทะเลาะกับหนุ่มแมนจริง แต่มองว่าเป็นเรื่องปกติและช่วงนี้ชีวิตก็ดันมามีปัญหาหลายอย่างรุมเร้าจนทำให้รู้สึกดาวน์ แต่ยืนยันว่าไม่ได้เกี่ยวข้องกับเรื่องราวระหว่างหนุ่มแมนกับสาวเอ็มมี่แน่นอน เพราะทั้ง 2 คนนี้เขาไม่ได้มีความสัมพันธ์อะไรเกินเลยระหว่างพี่น้อง บวกกับมั่นใจว่าด้วยรูปแบบข้อความที่พิมพ์ส่งไป ไม่ใช่สามีของตน มีคนปลอมตัวชัวร์ เพียงแค่รู้สึกไม่โอเคที่เรื่องราวถูกตีแผ่ออกไปเป็นข่าวมากกว่า เนื่องจากปกติแล้วตัวเองไม่ชอบที่จะเป็นข่าวทำนองนี้อยู่แล้วด้วย งานนี้ด้วยความที่ภาพในไอจีของตนกับข่าวมันถูกเผยแพร่ออกมาในเวลาไล่เลี่ยกันจึงทำให้หลายคนเข้าใจผิดและคิดไปว่าเป็นเรื่องเดียวกัน !!”
s__63340548
ล่าสุดเมื่อวาน 29 พฤษภาคม หนุ่มแมนก็ได้ลงภาพคู่กับเกล ภรรยาสาว เหมือนไปเที่ยวด้วยกัน พร้อมแคปชั่นว่า “คลาย..ล็อคดาวน์❤️” และสาวเกลก็ได้ลงรูปโลเคชั่นเดียวกัน....ซึ่งเป็นสัญญาณที่ดีว่าทั้งคู่นั้นได้ปรับความเข้าใจกันแล้วและพร้อมจะกลับมาลงรูปหวานๆให้แฟนๆได้อิจฉากันอีกครั้ง โล่งอกไปอีก1คู่นะคะ เขาดีกันแล้วคะคุณผู้ชม..!!!

s__63340550

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส