เปิดนาที จยย.หนี ตร.ไล่ แหกโค้งรวบได้ 1 หนี 1 สารภาพ กลัวผิดซุกยาไอซ์ พบเข้าออกคุก 3 รอบ (คลิป)

29 พ.ค. 63

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ "Thirayut Soontornworaseth" โพสต์คลิปวิดีโอ พร้อมข้อความว่า "ตำรวจจับโจรอย่างกับดูหนัง #เสียงเมียกรูตื่นเต้นกว่าโจรอีก ลุ้นหนักมาก" ซึ่งในคลิปปรากฏภาพเหตุการณ์ ขณะตำรวจ สภ.เมืองราชบุรี ขี่รถจักรยานยนต์ไล่ตามรถจักรยานยนต์ของ 2 ผู้ต้องสงสัย ซึ่งขี่รถหนีอย่างไม่คิดชีวิต 

610051

ในที่สุดช่วงแยกไฟแดง ต.เจ็ดเสมียน อ.โพธาราม คนร้ายได้พยายามเลี้ยวโค้งเพื่อหลีกเลี่ยงไฟแดง จนทำให้รถจักรยานยนต์ของผู้ต้องสงสัยพุ่งตกลงไปในแอ่งน้ำ ก่อนกระเด็นข้ามไปอีกฝั่ง แต่ผู้ต้งสงสัยทั้ง 2 คนได้ลุกขึ้นและวิ่งหลบหนีต่อไปอีก

320581

ล่าสุดวันที่ 29 พ.ค.63 พ.ต.อ.จุมพล สิกเสน ผกก.สภ.เมืองราชบุรี เปิดเผยว่า ตำรวจที่ขี่รถจักรยานยนต์ไล่ตามรถผู้ต้องสงสัย คือ ส.ต.อ.บุรินทร์ วรรณกาล และ ด.ต.อนุชา ชมภูพันธ์ ซึ่งทั้งคู่เป็น ผบ.หมู(ป) สภ.เมืองราชบุรี ส่วนผู้ต้องสงสัยที่ขับรถจักรยานยนต์หลบหนีคือ นายเจี๊ยบ อายุ 38 ปีเศษ ฉายา "เจี๊ยบ บ้านโพ" เป็นผู้ขับขี่ แต่หลบหนีไปได้ ขณะนี้กำลังอยู่ระหว่างการติดตามตัว และนายสุวรรณ เหลืองอ่อน อายุ 29 ปี คนซ้อนท้าย

821518

สำหรับช่วงเวลาเกิดเหตุ 10.30 น. ตำรวจได้ออกตรวจบริเวณถนนเพชรเกษม หมู่ 1 ต.โคกหม้อ อ.เมือง จ.ราชบุรี ได้พบชายต้องสงสัยจำนวน 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์ GPX สีแดง ทะเบียน 1 กข 143 ราชบุรี มีพฤติการณ์ต้องสงสัย จึงได้เรียกหยุดเพื่อตรวจสอบ แต่ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวได้ขับรถหลบหนี เจ้าหน้าที่จึงได้ขี่รถติดตามอย่างกระชั้นชิด จนถึงบริเวณริมถนนเพชรเกษมหมู่ 9 ต.ดอนทราย อ.โพธาราม จ.ราชบุรี และเกิดเหตุตามคลิปที่มีผู้ถ่ายเอาไว้ได้

859621

ในเวลาต่อมา ได้ติดตามจับกุม นายสุวรรณ มาได้ เมื่อตรวจค้นภายในรถพบยาไอซ์ 0.83 กรัม พร้อมอุปกรณ์การเสพซุกซ่อนใต้เบาะรถ จึงควบคุมตัวนายสุวรรณ มาสอบสวนเพิ่มตามที่ สภ.เมืองราชบุรี

238640

โดยนายสุวรรณ ให้การยอมรับว่า ยาเสพติดและรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวเป็นของตน ซึ่งช่วงเกิดเหตุ นายเจี๊ยบ ได้ขี่รถไปเจอกับเจ้าหน้าที่ จึงเกิดความหวาดกลัวว่าจะถูกจับกุม จึงพยายามขี่รถหลบหนี แต่รถเสียหลักล้มและตนได้รับบาดเจ็บที่หน้า และด้านหลัง ส่วนนายเจี๊ยบได้วิ่งหลบหนีไป เจ้าหน้าที่จึงนำตัวอย่างปัสสาวะของ นายสุวรรณ ส่งตรวจที่ รพ.ราชบุรี เพื่อตรวจหาสารเสพติด ปรากฏว่าผลการตรวจเป็นผลบวก และนายสุวรรณ สารภาพตลอดข้อกล่าวหา

875197

นอกจากนี้ยังตรวจสอบประวัติของนายสุวรรณ ทราบว่าเคยมีประวัติติดคุกมาแล้ว 3 คดี ในปี 50 ข้อหาชิงทรัพย์ ต่อมาปี 54 ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และเมื่อปี 56 เสพยาเสพติด จนได้รับการปล่อยตัวช่วงต้นเดือน ก.ค.62 ที่ผ่านมา 

อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ตั้งข้อกล่าวหา นายสุวรรณ ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 ยาไอซ์ ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย และเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 เมทแอมเฟตามีน โดยผิดกฎหมาย ส่วนนายเจี๊ยบ ขณะนี้อยู่ระหว่างการติดตามตัวจับกุม

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส