ปะเกรียนคัมแบ็ก! 'บอย' บอกจังหวะฮามันได้ ภาพแฟชั่นสะท้อนแสง ลั่น! ไม่กลัวโดน 'เจมส์จิ' เอาคืน (คลิป)

14 พ.ย. 60
คนดีคนเดิมกลับมาแว้ว..ววว หลังพักความเกรียนไปพักใหญ่ ล่าสุดปะเกรียน "บอย ปกรณ์" พร้อมแล้วสำหรับการแกล้งผู้อื่น ซึ่งเหยื่อรายล่าสุดก็คือพระเอกหน้าหวาน "เจมส์ จิรายุ" ที่โดนหนุ่มบอยโพสต์ภาพแฟชั่น "เจมส์จิสไตล์" พร้อมแทกไปหา ถามไปเอาความมั่นใจนี้มาจากไหน? ด้านหนุ่มเจมส์จิก็ไม่รอช้า รีบสวนกลับทันควัน "ผมก็ว่า ผมก็เท่มาตั้งแต่ต้นจนพี่มาโพสต์แอนด์อธิบายนี่แหละ โถ่วเว้ยยยย! ,,คนหน้าตาไม่ดีอย่างพี่ใส่ไม่ได้หรอก" งานนี้เรียกเสียงฮาจากเพื่อนดาราและชาวฟอลโลเวอร์ที่ต่างเข้ามาคอมเม้นต์ขำกันสนั่น
ภาพ : @boy_pakorn
ภาพ : @boy_pakorn
ล่าสุดทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เลยไปจ่อไมค์ถามหนุ่มบอยว่ามีความแค้นอะไรส่วนตัวกับหนุ่มเจมส์จิรึเปล่า ถึงได้ทำร้ายน้องเบอร์นี้ ซึ่งเจ้าตัวก็เผยว่า "ขำดี ต้องแชร์ให้โลกรู้" "เราไม่ได้อะไรพอดีผมเห็นรูปนี้ เอาจริงๆ มีคนแทกมาให้เราดู ก็แสดงว่าต้องมีคนเห็นบ้างนิดนึงอยู่แล้วแหละ ผมก็เลยต้องขยายให้ชาวโลกได้เห็นด้วย ก็ไม่มีอะไรขำๆ ตลกๆ แต่ทุกคนก็ต้องผ่านวัยนี้มา แต่งตัวแบบมั่นใจว่าเท่มาก ผมก็มีแต่ว่าก่อนลงผมก็เอาไปแซวในกรุ๊ปก่อนแล้ว" ก่อนหน้านี้เห็นลงแต่รูปวันใหม่รัวๆ "ก็มันยังไม่ได้เจอรูปเด็ดๆ" เราพักใจหรือเปล่าช่วงนั้น "ไม่ใช่ ก็แค่ยังไม่มีก็เลยยังไม่ได้ลง เป็นจังหวะมากกว่า " กลัวเขาเอาคืนไหม "ก็เฉยๆ ไม่ได้กลัว รูปผมแย่ๆ มันก็มีอยู่เยอะ เพราะฉะนั้นผมเจ็บมาเยอะแล้ว" ความเกรียนเรากลับมาเหมือนเดิมแล้ว "ผมก็ปกติแหละ แต่สองสามปีที่ผ่านมาอาจจะเห็นว่าผมลดลงบ้าง ก็คงอาจจะด้วยวัยของผมเอง มันก็ไม่ได้ตั้งใจลด แต่พอโตขึ้นวุฒิภาวะ ความคิดมันก็เปลี่ยนไปบ้าง ความสนุกมันก็ลดดีกรีลงมา แต่ผมยังเป็นคนสนุกสนานเหมือนเดิม" ไม่เกี่ยวกับช่วงสถานะอารมณ์เรา "ไม่เกี่ยวครับ อย่างช่วงที่ผ่านมาอาจจะไม่ได้ลงเพราะว่าเราไม่ค่อยได้เจอใคร หมายถึงไม่ค่อยได้เจอกันเพื่อนที่ทำงานด้วยกัน ละครก็ถ่ายๆ หยุดๆ"  
ภาพ : @jirayu_jj
จากนั้นทีมข่าวก็ขอเปลี่ยนไปถามเรื่องที่หนุ่มบอยเข้าไปคอมเม้นต์ในไอจีของ "ยูริ" สมาชิกวง "เกิร์ลส เจนเนอร์เรชั่น" ประเทศเกาหลีใต้ ขณะสาวยูริกำไลฟ์สดว่า "Hello from thailand i really like you!!!" โดยหนุ่มบอยเผยว่า "ไม่มีอะไร เราเป็นคนชอบดูรายการเกาหลีอยู่แล้ว แล้วก็ชอบเกิร์ลสเจนฯ เหมือนเราเป็นแฟนคลับเค้าตอนนั้นมีคอนเสิร์ตเราก็ไปดู วันนั้นก็เห็นเค้าไลฟ์เราก็เลยไปพิมพ์ๆ เค้าอ่านไม่รู้เรื่องหรอกเพราะมีพิมพ์ภาษาไทยไปด้วย แล้วเค้าคงไม่เห็นที่เราพิมพ์หรอกเพราะว่าคนมันเยอะมาก เราชื่นชอบเขาเขาน่ารัก ชื่นชอบในผลงานแล้วก็เวลาเค้าออกรายการ ก็ชื่นชอบในตัวตนเขา ก็เป็นติ่งบ้างแต่แค่บางช่วง ช่วงไหนมีเวลาก็จะได้ดูเยอะ แต่ก่อนนี้ดูเยอะมาก เค้าไปออกรายการไหนก็ไปหาดู หลังๆ ยุ่งมากขึ้นเลยได้ดูน้อย ใครเป็นติ่งเกิร์ลสเจนฯ ก็ทักทายผมได้ ถ้ามีงานพรีเซนเตอร์ติดต่อมาก็กรี๊ดแน่นอน ติดต่อมาก็พร้อม ได้ทั้งเงินได้ทั้งเจอศิลปินที่ชอบ แต่มันก็คงเป็นโอกาสยาก ใจผมก็ชอบทั้งวง แต่ยูริจะชอบเป็นพิเศษหน่อย" สุดท้ายก็ขอถามถึงเรื่องที่คุณแม่ไปจังหวัดอุดรธานีเพื่อส่งพระภัทร์ (น้องชายบอย) จำวัดที่นั่น "กลับมาแล้วครับ ผมไม่ได้ไปพอดีวันที่พระบินไปที่อุดร ผมไปทำงานก็มีคุณแม่บินไป แล้วอีกวันหนึ่งก็กลับมา แม่ก็มีคุยกับพระบ้าง พระบอกว่าที่นู่นเงียบแล้วก็เหงามาก ซึ่งเป็นสิ่งที่ดี เพราะใจจริงของแม่อยากให้พระมีเวลาอยู่กับตัวเอง ศึกษาพระธรรมอย่างเต็มที่"
ภาพ : @boy_pakorn
ภาพ : @boy_pakorn

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส