หนุ่มจอดเก๋งถูกหักกระจก 2 ข้าง ยันไม่ขวางทางโค้ง เลี้ยวได้ พ่อค้าเมืองทองปัดทำ โบ้ยร้านปิ้งย่าง (คลิป)

29 พ.ค. 63

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก Anan Phachanapeeda โพสต์คลิปวิดีโอ ขณะที่รถเก๋งสีขาว กระจกทั้ง 2 ข้างถูกดันไปข้างหน้า พร้อมกับมีร่มของแม่ค้าพ่อค้ามาวางไว้ที่หลังคารถ และได้นำป้ายราคาสีชมพู 100 บาท มาไว้ที่หน้ารถ ผู้โพสต์ตั้งคำถามว่าใครกลั่นแกล้ง หรือไม่ เพราะพื้นที่ที่จอดรถใกล้ทางโค้ง ก็สามารถเลี้ยวรถได้

287276

วันที่ 29 พ.ค. 63 นายนาย (นามสมมติ) ผู้เสียหาย เดินทางมาที่จุดเกิดเหตุ ระบุว่า สาเหตุที่ตนโพสต์คลิปลงโซเซียล เพราะว่าตนโมโหที่รถต้องมาอยู่ในสภาพนี้ และตนต้องการหาคนที่กระทำ ตนอยากทราบว่าทำไปทำไม ตนยอมรับผิดที่จอดรถผิดระเบียบ แต่ตนก็อยากจะให้เขียนป้ายติดไว้ก็ได้ หรือบอกกล่าวกันดี ๆ ไม่สมควรที่จะหักกระจกรถหรือเอาร่มมาวางไว้

629957

โดยวันที่ 27 พ.ค. 63 ตนนำรถมาจอดที่จุดเกิดเหตุ เวลาประมาณ 22.30 น. หลังจากไปทำงานมา จากนั้นช่วงเวลาประมาณ 13.00 น. ของวันที่ 28 พ.ค. 63 ตนกำลังจะไปทำงาน ก็มาพบว่ารถถูกหักกระจก และได้นำร่มมาวางไว้บนหลังคารถ ซึ่งเป็นครั้งแรกที่ตนได้นำรถมาจอดไว้ที่นี่ ตนดูแล้วรถคันอื่นสามารถเลี้ยวได้ ซึ่งตนหาพื้นที่จอดรถไม่ได้เพราะในเมืองทองธานี พื้นที่จอดรถมีไม่เพียงพอ

121762

ขณะนี้ ตนไม่อยากให้เป็นเรื่องใหญ่โต รถของตนก็ไม่ได้รับความเสียหายมากนัก เพียงแต่ตอนนี้อยากรู้ตัวว่าใครเป็นคนทำ ตนไม่เคยมีปัญหากับใคร ครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกที่เจอเหตุการณ์แบบนี้ ตนไม่ได้โทษพ่อค้าแม่ค้าที่มาขายของที่นี่แต่อย่างใด ซึ่งได้ขอดูกล้องวงจรปิดแล้ว แต่บริเวณจุดเกิดเหตุไม่มีกล้องวงจรปิด

761731

โดยถนนบริเวณคอนโดฯ ในเมืองทองธานี พ่อค้าแม่ค้าที่มาขายของ บอกว่าพวกตนเห็นคลิปวิดีโอแล้ว ซึ่งไม่ใช่ฝีมือของพวกตน ทางเจ้าของรถยนต์ก็ได้เข้ามาขอโทษแล้ว ขณะนี้พวกตนก็อยากจะรู้ว่าเป็นฝีมือของใคร เพราะได้นำร่มที่กางขายของไปไว้บนหลังคา และร่มได้บังเอิญเหมือนกับร่มร้านขายเนื้อปิ้งย่าง พวกตนยืนยันว่าร่มของร้านเนื้อปิ้งก็อยู่หลังรถของพวกตน มั่นใจว่าเป็นร่มที่พังของพ่อค้าแม่ค้าได้เอาไปทิ้งในป่า

333473

ซึ่งกรณีที่เจ้าของรถยนต์นำคลิปมาโพสต์แบบนี้ พวกตนก็ลำบาก เพราะเศรษฐกิจก็ไม่ดี และพวกตนก็ไม่เคยเจอกับเจ้าของรถยนต์มาก่อน อย่างไรก็ตาม เจ้าของรถยนต์รถไม่ได้รับความเสียหายก็ไม่น่าจะโพสต์แบบนั้น

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส