ฆ่าสยองหนุ่มฝังดิน พบอุปกรณ์เสพยา เมียเปิดพิรุธแชตขอลาตาย เชื่อถูกฆาตกรรม (คลิป)

28 พ.ค. 63

เมื่อวันที่ 28 พ.ค.63 พ.ต.อ.วิวัฒนชัย์ ธรรมวิทยาภูมิ ผกก.สภ.นาหม่อม จ.สงขลา รับแจ้งพบศพถูกฆ่าฝังดินภายในสวนมะพร้าวพื้นที่บ้านนาต้นปีก หมู่ 6 ต.ทุ่งขมิ้น อ.นาหม่อม จ.สงขลา หลังจากลงพื้นที่ไปตรวจสอบพร้อมด้วย พล.ต.ต.ทิวธวัช นครศรี ผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.สงขลา เจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 9 พร้อมกำลังตำรวจชุดสืบสวนของ สภ.นาหม่อม ชุดสืบสวนภาค 9 และชุดสืบสวนตำรวจภูธรจ.สงขลา

2340813

โดยพบว่าบริเวณข้าง ๆ กระท่อมในสวนมะพร้าว มีร่องรอยของหลุมที่ถูกขุดขึ้นมาไม่นาน และร่องรอยของการจุดไฟเผาบนพื้นดินใกล้ ๆ กัน ที่หลุมมีกระดูกข้อมือโผล่ขึ้นมาจากพื้นดิน เจ้าหน้าที่จึงขุดลงไปพบกับโครงกระดูกอีกหลายชิ้น แต่ก็ยังไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นชิ้นส่วนของใคร ซึ่งเจ้าหน้าที่กำลังอยู่ระหว่างการขุดหลุม เพื่อหาชิ้นส่วนอื่น ๆ ของร่างกายว่า ถูกฝังอยู่ในหลุมเดียวกันหรือไม่ หรือมีการแยกชิ้นส่วนศพแยกฝัง

485796

นอกจากนี้ในหลุมยังพบสร้อยข้อมือสแตนเลส 1 เส้น และเศษโทรศัพท์ที่ถูกเผา ส่วนในกระท่อมยังมีใบกระท่อมที่ใส่อยู่ในขวดน้ำอัดลมขนาด 1 ลิตร จำนวน 2 ขวด อุปกรณ์เสพยาไอซ์ และถุงแบ่งยาไอซ์ รวมถึงร่องรอยของการเสพยา

3

จากการตรวจสอบพื้นที่เกิดเหตุและการชันสูตรศพในเบื้องต้น เจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถชี้ชัดได้ว่าเสียชีวิตด้วยสาเหตุใด และมีการเผาหรือแยกชิ้นส่วนร่างกายเพื่อทำลายหลักฐานหรือไม่

จากการสอบสวนทราบว่า ศพที่พบ คือ นายวรัญชิต หนูสันทัด อายุ 23 ปี หรือ “ฟิล์ม” ซึ่งมีบ้านพักอยู่ห่างออกไปจากจุดเกิดเหตุประมาณ 1 กม. และหลังจากที่ นางอังศุวีร์ ขุนหมุด อายุ 43 ปี ผู้เป็นแม่ และน.ส.ศุภรัศมิ์ พวงมาลา อายุ 18 ปี หรือ “เหมี่ยว” ผู้เป็นภรรยา เดินทางมาดูศพ และเห็นสร้อยข้อมือสแตนเลสก็ยืนยันว่า เป็นสร้อยที่นายวรัญชิต ใส่เป็นประจำ และเชื่อว่า ศพที่พบเป็นศพ คือ นายวรัญชิต ที่หายออกจากบ้านไปตั้งแต่กลางดึกวันที่ 9 พ.ค.63 ที่ผ่านมา และญาติได้เข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.นาหม่อม จ.สงขลา

981681

นางอังศุวีร์ เปิดเผยว่า ลูกชายหายตัวไปตั้งแต่คืนวันที่ 9 พ.ค.63 โดยทุกครั้งที่เจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งว่ามีการพบศพ ก็จะรีบเดินทางไปดูตลอด แต่ก็ไม่ใช่ลูกชายของตน แต่ครั้งนี้ตนจำสร้อยข้อมือได้อย่างแม่นยำ เพราะลูกชายใส่มาหลายปี ซึ่งเป็นสร้อยข้อมือที่แฟนลูกชายซื้อให้

454733

น.ส.ศุภรัสมิ์ หรือ “เหมียว” กล่าวว่า ศพที่พบเป็นสามีของตนแน่นอน จากสร้อยสแตนเลสที่พบในหลุมเพราะตนเป็นคนซื้อให้สามี ครั้งสุดท้ายที่สามีแชตไลน์มาหาคือตอนเที่ยงคืนวันที่ 9 พ.ค.63 บอกว่า “รักเหมียวนะ รักเหมียวคนเดียว ฟิล์มขอโทษ และรักลูกทั้งสองคนนะ” หลังจากนั้นเวลา 02.00 น. ได้ตอบไลน์กลับไปหาแต่ก็ไม่เปิดอ่าน และโทรศัพท์ไปก็ติดต่อไม่ได้ 2 เครื่อง อีกทั้งไม่สามารถติดต่อช่องทางใดได้อีกเลย

5

สำหรับกระท่อมหลังนี้ สามีของตนมักจะมานั่งเล่นกับกลุ่มเพื่อนที่รู้จักกัน 6-7 คนเป็นประจำ แต่หลังจากที่หายตัวไป เพื่อนกลุ่มนี้ก็ไม่เคยมีใครหามาสามี หรือมาถามว่าสามีไปไหน ตนได้ติดต่อไปถามก็ไม่มีใครบอกว่าสามีไปไหน และช่วงหลัง ๆ ทราบว่า สามีเริ่มมีปัญหากับเพื่อนกลุ่มนี้และพยายามแยกตัวออกมา ในคืนเกิดเหตุก็คาดว่าน่าจะมาที่กระท่อมหลังดังกล่าว 

8

อย่างไรก็ตาม หลังเกิดเหตุมีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.นาหม่อม ได้ควบคุมตัววัยรุ่นต้องสงสัย ซึ่งเป็นเพื่อนที่อยู่ในกลุ่มเดียวกันไปสอบสวนแล้ว 1 คน ส่วนสาเหตุก็น่าจะมีปัญหากับเพื่อนในกลุ่มนี้ แต่จะเกี่ยวข้องกับเรื่องยาเสพติด ตามหลักฐานที่พบในกระท่อมหรือไม่นั้น เจ้าหน้าที่กำลังอยู่ระหว่างการสอบสวน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส