อาถรรพ์ตายโหงยกครัว พ่อเชื่อเจ้าที่แรงทำลูกผูกคอศพที่ 3 ผวาขอรื้อบ้านถวายวัด (คลิป)

28 พ.ค. 63

จากเหตุน่าสลดใจ เมื่อชาวบ้านพบศพนายเดชา อายุ 37 ปี ผูกคอตายด้วยผ้าปูที่นอน ภายในเลขที่ 225 หมู่ที่ 15 ต.ชีลอง อ.เมือง จ.ชัยภูมิ เชื่อว่าเป็นอาถรรพ์ หลังพบว่าช่วงที่ผ่านมา บ้านหลังเดียวกัน แม่ก็เคยผูกคอตายในบ้านดังกล่าวมาแล้ว เป็นรายแรก ตามด้วยพี่ชาย ยิงตัวตายคาบ้าน เป็นรายที่ 2 และล่าสุดนายเดชาผูกคอตายคาบ้านหลังเดียวกันซ้ำรอย เป็นศพที่ 3

118535

วันที่ 28 พ.ค. 63 เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบอย่างละเอียด รอบบริเวณบ้านพักไม่พบสิ่งผิดปกติ สภาพบ้านเป็นบ้านก่ออิฐถือปูนชั้นเดียว ปลูกอยู่กลางไร่มัน ห่างไกลจากเพื่อนบ้านประมาณ 200 เมตร บ้านอยู่ในสภาพทรุดโทรม ภายในบ้านไม่มีทรัพย์สินสิ่งของที่มีค่า พบเพียงที่นอนเก่า

597819923913

นายบุญหลาย ดีโนนอด น้าชายของผู้เสียชีวิต แจ้งว่า ครอบครัวมีฐานะยากจน ตนเป็นญาติเพียงคนเดียวที่เหลืออยู่ และจะมาคอยมาเยี่ยมสัปดาห์ละครั้ง ส่วนวันนี้ตนต้องมานอนเฝ้าบ้านเพียงคนเดียว เนื่องจากพ่อของนายเดชา ผู้ที่เสียชีวิต ต้องเดินทางไปทำการนำศพนายเดชาไปทำการฝังที่มูลนิธิสว่างคุณธรรม

771842

ส่วนการเสียชีวิตเชื่อว่าเป็นการตายโหงที่สืบทอดกันมาของครอบครัวนี้ เนื่องจากครอบครัวนี้มีสมาชิกในครอบครัว 4 คน คือพ่อ แม่ พี่ชาย และนายเดชา ซึ่งขณะนี้เหลือเพียงพ่อของนายเดชาเพียงคนเดียว เนื่องจากแม่ได้เสียชีวิตด้วยการผูกคอตายโดยไม่ทราบสาเหตุ ส่วนพี่ชายนายเดชา ก็ใช้ปืนยิงตัวตายโดยไม่ทราบสาเหตุ และล่าสุดนายเดชา ก็มาผูกคอตาย ขณะนี้ก็ยังไม่ทราบสาเหตุเช่นกัน และที่น่าแปลกใจคือทั้ง 3 คน เสียชีวิตในลักษณะผิดธรรมชาติ คือตายโหงในบ้านหลัวเดียวกัน

579213

นายคำเพ็ง จงกลนี อายุ 67 ปี พ่อผู้เสียชีวิต เปิดใจว่า บ้านหลังนี้ ตนให้ลูกชายคนเล็กอยู่ ส่วนตนเองย้ายบ้านมาอยู่อีกหลังใกล้ ๆ  กัน เชื่อว่าเจ้าที่เจ้าทางอาถรรพ์แรง เมื่อ 20 ปีก่อนภรรยาน้อยใจตนเองที่ติดเหล้าหนัก จึงไปผูกตายในบ้าน หลังจากนั้นต่อมา 2 ปี ลูกชายได้มายิงตัวตายซ้ำภายบ้านหลังเดียวกับภรรยา ซึ่งสมัยก่อนบ้านจะเป็นบ้านไม้ หลังจากลูกเมียตายจึงต้องรื้อบ้านเพื่อไปบริจาคให้วัดเพื่อลบล้างอาถรรพ์ ก่อนจะปลูกบ้านหลังใหม่ ในที่ดินผืนเดิม แต่ก็เกิดเหตุขึ้นอีกจนได้ เมื่อลูกชายคนเล็กมาผูกคอตายซ้ำรอย หลังจากนี้จะมีการรื้อถอนบ้านอีกครั้ง

cg

ก่อนหน้านั้น เคยเกิดเหตุการณ์ขึ้นกับตนเอง ซึ่งตนไปนอนที่บ้านหลังที่เกิดเหตุ ก็จะฝันไม่ดีอยู่บ่อยครั้ง และได้ฝันเห็นลูกชายที่ยิงตัวตาย กระโดดขึ้นมานั่งบนหน้าอก อ้าปากจะกัดคอ พร้อมกับใช้มือบีบคอตนจนเกือบสิ้นใจ ขณะที่กำลังนอนฝัน ลูกชายคนเล็กที่ผูกคอตายมาปลุกได้ทัน จึงทำให้ตนตื่นขึ้นจนรอดมาได้

434763

นางราตรี จงกลนี ญาติของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า กลางคืนไม่มีคนกล้าเดินผ่านบ้านนี้ เพราะเคยพบเรื่องลี้ลับในบ้าน ใครที่ผ่านไปมาช่วงค่ำคืน จะพบเรื่องแปลกได้กลิ่นธูป กลิ่นเหม็น หรือบางคนไปเก็บมะขามข้างบ้าน ก็เจอดีมีเสียงตีหลังคา ตีฝาบ้านดังใส่ ทั้งที่ไม่มีคนอยู่ รวมทั้งมีภาพเลือนลางปรากฎอยู่ในบ้านให้เห็นเป็นประจำ ส่วนใหญ่ชาวบ้านเชื่อว่ายังคงมีอาถรรพ์อยู่ในบ้านนี้

สมัยก่อน ศพตายโหงจะเฮี้ยน ชาวบ้านกลัววิญญาณคนตายออกไปอาละวาด จึงให้หมอไสยศาสตร์มาสะกดวิญญาณให้อยู่กับบ้าน จึงทำให้ภรรยาและลูกชายที่เสียชีวิตไปก่อนหน้านี้ไม่สามารถไปผุดไปเกิดได้ เบื้องต้น มีการนำศพนายเดชาที่ผูกคอในวันนี้ ไปฝังที่สุสานของมูลนิธิสว่างคุณธรรมชัยภูมิ เนื่องจากทางญาติไม่มีเงินที่จะทำบุญให้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส