พระธุดงค์ชี้เป้าเสื้อน้องชมพู่อยู่ห่างศพ 600 เมตร ส่งลูกศิษย์บอกสื่อคนฆ่าเล่นยา (คลิป)

28 พ.ค. 63

จากกรณีน้องชมพู่ อายุ 3 ปี สูญหายจากบ้านพักพัก อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร ตั้งแต่วันที่ 11 พ.ค.63 จนไปพบศพกลางป่าบนเขาภูเหล็กไฟ ห่างจากบ้าน 5 กม. กระทั่งวันที่ 18 พ.ค.63 ผลชันสูตรจาก รพ.ตำรวจ พบบาดเเผลที่อวัยวะเพศ แต่ไม่ปรากฏสาเหตุการตาย ขณะที่ตำรวจกำลังเร่งหาหลักฐานเพื่อตรวจหาดีเอ็นเอของคนร้าย โดยได้ไปพบหลักฐานเพิ่มเติม คือ เสื้อลายพรางที่ถูกเผาทิ้งไว้ ซึ่งอยู่ห่างจากจุดพบรถแบกโฮของเล่น ประมาณ 200 เมตรนั้น นอกจากนี้ทีมข่าวยังได้เดินทางตามคำทำนายหมอดูและพบว่ามีถ้ำคล้ายที่หมอธรรมตาทิพย์ทำนายอยู่จริง

967035

อ่านข่าวน้องชมพู่เพิ่มเติม
- เจอหลักฐานอีก! ผ้าลายพรางถูกเผาใกล้ศพ “ชมพู่” เผยเส้นทางฆ่าจ่อจับฆาตกร  
- ดูที่แรก! พิสูจน์ 8 ชายสวมแหวนเทียบตกข้างศพ “ชมพู่” เจอนิ้วก้อยมีปัญหาถ้าใส่ฆ่า
- เก็บ “ขนเพชร” หา DNA คนฆ่าชมพู่ วุ่นเจอเสื้อลายพรางพรึ่บ เหมือนที่ใกล้ศพ
- เจออีกถ้ำที่ 4 คาดซ่อนเสื้อชมพู่ ผู้ต้องสงสัยรับเคยมา “หมอตาทิพย์” ชี่ไหว้ขันธ์ 5

799395

ล่าสุดวันที่ 28 พ.ค.63 ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ได้เดินทางไปพบกับนายเข้ม (นามสมมติ) หมอธรรมหมู่บ้านกกตูม ซึ่งวันนี้หมอธรรม เข้าไปทำไร่อยู่ในภูเขาอีกลูกหนึ่งในหมู่บ้านกกตูม บริเวณโดยรอบจะเป็นป่ามันสำปะหลัง ทีมข่าวจึงได้เดินทางเข้าไปหาเพื่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม เกี่ยวกับประเด็นเรื่องถ้ำดังกล่าว และได้เปิดภาพถ้ำที่ 4 ที่ทีมข่าวขึ้นไปพบให้ดู

โดยหลังจากดูเสร็จ นายเข้ม ยืนยันว่าไม่น่าจะใช่ถ้ำที่ 4 แต่น่าจะเป็นถ้ำที่ 3 ที่จะมีหลักฐานสำคัญ คือ เสื้อกล้ามของน้องชมพู่ และการค้นหานั้นไม่ต้องเน้นต้นงิ้วตามที่กล่าวไป แต่ให้หาดูตามต้นไม้เช่นเดิม ขึ้นไปถึงถ้ำให้นั่งหันหน้าออกจากปากถ้ำ และให้พูดในใจว่า “ขอให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลาย ดลบันดาลใจให้ลูกได้พบของที่อยากพบ ให้เห็นที่ลูกอยากเห็น” พอนั่งสมาธิและพูดจบให้ลุกขึ้นเดินไปทางด้านซ้ายมือ 100 เมตร ถ้าหากยังไม่เจอก็ให้ไปหาดูอีกครั้งแถวจุดพบศพ โดยเดินจากจุดพบศพเด็กมาทางขวามือ 100 เมตร จะเจอต้นไม้ใหญ่ ให้หาดูตามต้นไม้ โพรงไม้

ทั้งนี้หากยังไม่เจอคราวนี้ ต้องขึ้นอยู่กับพ่อแม่แล้ว ต้องให้พ่อแม่นำขันธ์ 5 กับธูป 9 ดอก จุดที่ศาลหลักบ้าน ไปขอขมา โดยพูดเป็นภาษาอีสานว่า “หากลูกได้ล่วงเกินอะไรไป ก็ขอโทษขออภัย อย่าปิดบัง” หากมีการไหว้แล้ว ตนคิดว่าอาจจะมองเห็น อาจจะมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์มาทำให้เจอหลักฐานที่อยากพบ

ทีมข่าวเดินทางขึ้นเขาภูเหล็กไฟมุ่งหน้าไปยังทิศตะวันตก เมื่อเดินไปถึงพักที่ 5 ซึ่งทีมข่าวขึ้นไปเจอกับอีก 2 ถ้ำ อยู่ไม่ไกลจากถ้ำที่ 4 ที่ทีมข่าวนำเสนอไปเมื่อวานนี้ รวมแล้วขณะนี้ทีมข่าวพบเจอทั้งหมด 6 ถ้ำแล้ว

ในระหว่างทางทีมข่าวได้พบกับกลุ่มชาวบ้าน ซึ่งเดินทางมาจากบ้านบัวขาว อ.ปทุมรัตต์ จ.ร้อยเอ็ด โดยตั้งใจเดินทางมาที่เขาภูเหล็กไฟ หลังติดตามข่าวน้องชมพู่มาโดยตลอด

titled

นางแคท (นามสมมติ) ลูกศิษย์ของพระอาจารย์ท่านหนึ่ง ซึ่งเดินทางมาที่เขาภูเหล็กไฟ เปิดเผยว่า ตนเดินทางมาที่นี่เนื่องจากติดตามข่าวมาสักระยะ และพบว่ายังไม่เจอหลักฐานที่เป็นเสื้อของน้องชมพู่ จึงอยากเดินทางมาค้นหา โดยก่อนเดินทางนั้นตนได้ไปคุยกับพระอาจารย์ ซึ่งให้ข้อมูลว่า น้องชมพู่ไปสู่สุขติแล้ว ไม่ได้อยู่ที่ภูแห่งนี้

cg

ส่วนเสื้อน้องชมพู่ จากนิมิตของพระอาจารย์ เห็นว่าเสื้ออยู่ห่างจากศพ ประมาณ 600 เมตร ลงมาด้านล่าง แต่ไม่สามารถระบุได้ว่าอยู่ทิศไหน โดยลักษณะที่อยู่ของเสื้อเป็นช่องระหว่างต้นไม้ 2 ต้น เป็นต้นไม้ใหญ่ โดยเสื้อถูกยัดเอาไว้

อย่างไรก็ตามเท่าที่ตนมาเดินดูยังไม่พบ ส่วนคนร้ายเป็นคนในหมู่บ้าน ตอนนี้ก็ยังอยู่ในหมู่บ้าน ไม่ได้หนีไปไหน แต่ที่ทำลงไปเพราะเมายาบ้า เชื่อว่าเดี๋ยวก็จับคนร้ายได้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส