ญาติเชื่อหลานชายผูกคอตายโหง เป็นการสืบทอดของตระกูล หลังคนในบ้านตายแบบเดียวกัน

28 พ.ค. 63

กรณีนายเดชา อายุ 37 ปี ชาวบ้านชีลอง ผูกคอตายภายในบ้านพัก ในอ.เมือง จ.ชัยภูมิ โดยตำรวจได้ทำการตรวจสอบอย่างละเอียด รอบบริเวณบ้านพัก แต่ไม่พบสิ่งผิดปกติใด ๆ สภาพบ้านเป็นบ้านก่ออิฐปูนชั้นเดียว ปลูกอยู่กลางไร่มัน ห่างไกลจากเพื่อนบ้านประมาณ 200 เมตร และบ้านอยู่ในสภาพทรุดโทรม ภายในบ้านไม่มีทรัพย์สินสิ่งของที่มีค่าใด ๆ พบเพียงที่นอนเก่า ๆ

613892

นายบุญหลาย ดีโนนอด น้าชายผู้เสียชีวิต บอกว่า เนื่องจากครอบครัวนี้มีฐานะยากจน และตนเป็นญาติเพียงคนเดียวที่เหลืออยู่และจะมาคอยมาเยี่ยมผู้เสียชีวิตสัปดาห์ละครั้ง ส่วนตอนนี้ต้องมานอนเฝ้าบ้านเพียงคนเดียว เนื่องจากพ่อของนายเดชา เดินทางไปทำการนำศพนายเดชา ไปทำการฝังที่มูลนิธิสว่างคุณธรรม

694390

ส่วนการเสียชีวิตเชื่อว่า เป็นการตายโหงที่สืบทอดกันมาของครอบครัวนี้ เนื่องจากครอบครัวนี้มีสมาชิกในครอบครัว 4 คน คือพ่อ แม่ พี่ชาย และนายเดชา ผู้เสียชีวิตจากการผูกคอตาย ซึ่งขณะนี้เหลือเพียงพ่อของนายเดชา เพียงคนเดียว เนื่องจากแม่ได้เสียชีวิตด้วยการผูกคอตายโดยไม่ทราบสาเหตุ ส่วนพี่ชายนายเดชา ใช้ปืนยิงตัวตายโดยไม่ทราบสาเหตุ กระทั่งล่าสุดนายเดชา มาผูกคอตายโดยไม่ทราบสาเหตุเช่นกัน และที่น่าแปลกใจคือทั้งสามคนเสียชีวิตในลักษณะผิดธรรมชาติ คือตายโหงในบ้านหลัวเดียวกันด้วย

824772

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส