สาวสองใช้มีดแทงแฟนหนุ่มดับคาห้องเช่า คาดปมหึงหวง ทิ้งศพข้ามคืนก่อนหลบหนี

28 พ.ค. 63

วันที่ 28 พ.ค.63 พ.ต.อ.ปรีชา เก่งสารีกิจ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองขอนแก่น พร้อมด้วยพ.ต.ต.เกียรติศักดิ์ สุขณรงค์สารวัต ร (สอบสวน) สภ.เมืองขอนแก่นทำหน้าที่ร้อยเวร ได้รับแจ้งเหตุพบศพคนถูกฆ่าตายอยู่ในห้องเช่าของบ้านเลขที่ 99/191ซอยโพธิสาร 1 ชุมชน 9 บ้านโนนทัน ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ขอนแก่น ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบศพชื่อนายมานพ อำท้าว อายุ 27 ปี พนักงานโรงงานแห่งหนึ่ง นอนหงายในสภาพศพสวมเสื้อยืด กางเกงขาสั้น สภาพศพมีบาดแผลถูกมีดปลายแหลมแทงตามตัว 4 แผล และมีเลือดกระเด็นติดฝาห้อง คาดเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 1–2 วัน

255356

ตรวจสอบบริเวณเตียงนอนในห้องพัก พบมีดปลายแหลมทำครัวยาวประมาณ 7 ซม. 1 เล่มและโทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง และพบรถจยย.ยี่ห้อฮอนด้า 1กจ 8917 หนองบัวลำภู สีดำ จอดหน้าห้องพัก 

529384

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายทำงานอยู่ในโรงงานแห่งหนึ่ง ในเขตอ.น้ำพอง โดยเช่าห้องพักอยู่กับสาวประเภท 2 ชื่อนายธรรมพิชา หรือน้องมาย รอดหนองเข็ง อายุ 28 ปี ซึ่งทำงานอยู่ในบริษัทขนส่งแห่งหนึ่งในอ.เมือง ทั้งสองคนอยู่ด้วยกันมาได้ประมาณ 3 ปีและทั้งสองคนมักทะเลาะวิวาทกันบ่อยครั้ง คาดว่าอาจมาจากเรื่องหึงหวง

นางอุบลรอด หนองเข็ง อายุ 59 ปี แม่ของน้องมาย ผู้ต้องสงสัย บอกว่า ช่วงเกิดเหตุ วันที่ 26 พ.ค.ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 22.00 น. ตนโทรศัพท์ไปหาน้องมาย แต่ผู้ตายแย่งสายรับแทน ก่อนจะเกิดการทะเลาะกันราว 2-3 นาที ก่อนที่เสียงจะหายไป ทางแม่ติดต่อกลับไปอีกครั้ง แต่ไม่มีใครรับสายกระทั่งเช้าวันนี้ได้มาตามหาน้องมายที่ห้องพัก พบว่าห้องปิดล็อคเรียกหาทั้งสองคนไม่มีใครตอบ จึงให้เจ้าของห้องพักใช้กุญแจมาเปิดและพบว่านายมานพ ถูกฆ่าตายในห้องพัก ส่วนน้องมายที่ตกเป็นผู้ต้องสงสัยได้หลบหนีไปโดยทิ้งโทรศัพท์มือถือของตนเองไว้ในห้อง

596925

ตำรวจกำลังเร่งติดตามคนร้ายอย่างใกล้ชิด เพราะคาดว่าจะหลบหนีไปอยู่กับเพื่อน เนื่องจากหลังก่อเหตุแล้วได้เดินหนีไปโดยลำพังไม่ขับรถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิตไปด้วย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส