รีบเลยก่อนหมดสิทธิ! "เราไม่ทิ้งกัน" ปิดร้องทุกข์ 29 พ.ค. นี้

28 พ.ค. 63

โค้งสุดท้ายของโครงการ "เราไม่ทิ้งกัน" เยียวยา 5,000 บาทเป็นเวลา 3 เดือน กระทรวงการคลังจะปิดการรับร้องทุกข์ในวันที่ 29 พ.ค. ขอให้ประชาชนเร่งไปร้องทุกข์ให้แล้วเสร็จ

ความคืบหน้าโครงการ "เราไม่ทิ้งกัน" เยียวยาแรงงานอิสระ แรงงานนอกระบบประกันสังคมที่ได้รับผลกระทบของการแพร่ระบาดของโควิด-19 เยียวยา 5,000 บาท เป็นเวลา 3 เดือน ตั้งแต่ เม.ย. - มิ.ย. 63 ซึ่งได้ปิดการลงทะเบียนไปแล้วแต่ยังเปิดให้มีการตรวจสอบสถานะ ยกเลิกการลงทะเบียนหรือทบทวนสิทธิ สละสิทธิ และเปลี่ยนแปลงข้อมูลการรับเงิน ผ่านทางเว็บไซต์ www.เราไม่ทิ้งกัน.com นั้น

พรุ่งนี้(29 พ.ค.) จะเป็นวันสุดท้ายที่กระทรวงการคลัง จะเปิดให้ประชาชนร้องทุกข์ในโครงการ "เราไม่ทิ้งกัน" โดยหลังจากวันที่ 29 พ.ค. 63 คาดว่าจะนำปุ่ม "ยกเลิกการลงทะเบียน หรือ ยกเลิกการทบทวนสิทธิ์" ออกจาก www.เราไม่ทิ้งกัน.com เหลือเพียงปุ่ม ตรวจสอบสถานะ สละสิทธิ และเปลี่ยนแปลงข้อมูลการรับเงิน

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 
ตรวจสอบสถานะ "เราไม่ทิ้งกัน" เลย คลังโอนเงินเยียวยา 5,000 บาท ผู้ผ่านเกณฑ์ 5 กลุ่ม 
รัฐบาลเตรียมเปิดเงินเยียวยารอบใหม่ สำหรับ 4 กลุ่มใหม่ รวม 18 ล้านคน
- คลังขยายเวลารับร้องทุกข์เยียวยา 5,000 "เราไม่ทิ้งกัน" ตั้งแต่ 18-29 พ.ค.นี้ ที่ธนาคารรัฐทั่วประเทศ
- ตรวจสอบสถานะ www.เราไม่ทิ้งกัน.com ขึ้นสีเหลือง "ธนกร" ยืนยันได้เยียวยา 5,000 แน่นอน
- www.เราไม่ทิ้งกัน.com ไขข้อสงสัยได้รับสิทธิ แต่เงินเยียวยา 5 พันยังไม่เข้า
- ตอบ 5 คำถามคาใจ ผู้ลงทะเบียน www.เราไม่ทิ้งกัน.com ผ่านเกณฑ์ แต่ยังไม่ได้เงินเยียวยา


ผู้ที่ต้องการร้องทุกข์ขอให้ไปติดต่อที่สาขาธนาคารกรุงไทย ธนาคารออมสิน และธนาคาร ธ.ก.ส.ทุกสาขาทั่วประเทศ และศูนย์ดำรงธรรมอำเภอ ภายในวันพรุ่งนี้ (29 พ.ค.) โดยจะมีเจ้าหน้าที่จากสำนักงานคลังจังหวัด ร่วมให้ข้อมูล คำปรึกษา จำแนกประเด็นปัญหาต่าง ๆ แล้วรวบรวมนำส่งกระทรวงการคลัง เพื่อหามาตรการช่วยเหลือต่อไป

สำหรับอีก 2.4 แสนคน อยู่ระหว่างทบทวนสิทธิ์ เนื่องจากบางส่วนติดต่อได้ แต่ไม่สามารถนัดพบได้ หรือที่อยู่จริงในปัจจุบันไม่ตรงกับที่ได้ลงทะเบียนทบทวนสิทธิ์ไว้ และบางส่วนผู้พิทักษ์สิทธิ์พยายามติดต่อไปหลายครั้ง ก็ไม่สามารถติดต่อได้ ให้ไปติดต่อที่ สาขาธนาคารกรุงไทย เพื่อยืนยันตัวตนและการประกอบอาชีพภายในวันพรุ่งนี้ (29 พ.ค.)เช่นกัน 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ