ผัวป่วยจิตทุบหัวเมียดับก่อนปาดคอตายตาม พ่อตาเศร้าลูกถูกซ้อมไม่เข็ดสุดท้ายตาย (คลิป)

27 พ.ค. 63

จากกรณี ร.ต.ท.หญิง กฤตยาภรณ์ โสหนองบัว รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองร้อยเอ็ด รับแจ้งว่ามีเหตุพบศพคนเสียชีวิตภายในบ้านหลังหนึ่ง ในพื้นที่ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ร้อยเอ็ด เป็นบ้านครึ่งปูนครึ่งไม้ 2 ชั้น พบว่ามีกลิ่นเหม็นเน่าออกมาจากตัวบ้าน ส่วนประตูหน้าบ้านถูกล็อก เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงใช้เครื่องตัดกุญแจออกและเข้าตรวจสอบ

122410

โดยภายในห้องนอนพบศพชายและหญิง จำนวน 2 ศพ ในสภาพผู้ชายนอนกอดกับผู้หญิง เสียชีวิตในสภาพขึ้นอืดทั้งคู่ ทราบชื่อคือนายลิขิต จันสระฮาง อายุ 29 ปี

916005

ส่วนผู้หญิงชื่อ น.ส.หนึ่งฤทัย จันทร์คำจร อายุ 43 ปี ตรวจสอบภายในห้องพบคราบเลือดกระเด็ดอยู่เต็มห้อง และพบมีดคัตเตอร์ตกอยู่ 2 เล่ม และถังขยะ ภายในห้องพบอุปกรณ์การเสพยา เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

ล่าสุดวันที่ 27 พ.ค.63 ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี เดินทางมายังที่เกิดเหตุ เป็นบ้านสองชั้น ครึ่งไม้ครึ่งปูน มีรั้วรอบขอบชิต และเจ้าหน้าที่ได้กั้นพื้นที่ไม่ให้บุคคลที่เกี่ยวข้องเข้า

924156

นายสมฤทธิ์ จันสระฮาง อาของฝ่ายชายที่เสียชีวิต ให้สัมภาษณ์ว่า นายลิขิต และน.ส.หนึ่งฤทัย คบหา กระทั่งเมื่อวานนี้ภรรยาของตนได้กลิ่นเหม็นคล้ายศพ ลอยออกมาจากห้องโถงบริเวณบ้านของนายลิขิต จึงได้พยายามเปิดประตูเข้าไป ก็พบกับศพทั้ง 2 คน สภาพนอนกอดกันเสียชีวิต

cg_11

ทั้งนี้ข้าง ๆ ศพของผู้เสียชีวิต 2 ราย ยังพบมีดคัตเตอร์ และเตารีดเสียบคาปลั๊กไฟไว้ โดยศพของ น.ส.หนึ่งฤทัย มีรอยช้ำที่ใบหน้าและศีรษะ คล้ายถูกของแข็งทุบ ส่วนศพของนายลิขิต ที่คอมีแผลลักษณะคล้ายรอยมีด

ทั้งนี้ครั้งล่าสุดที่ตนเห็นนายลิขิต และน.ส.หนึ่งฤทัย ก็ตั้งแต่เมื่อวันที่ 17 พ.ค.63 ที่ผ่านมา ซึ่งวันนั้นทั้งสองคนก็ยังคงมีปากเสียงทะเลาะกันเช่นเคย หลังจากนั้นตนก็ไม่เจอหน้าทั้งคู่อีกเลย แต่ตนยอมรับว่า นายลิขิตหลานชายเป็นคนอารม์ร้อน ขี้หึงหวง และมีอาการจิตเวช ส่วนฝ่ายหญิงก็จะเป็นคนไม่ค่อยยอมใคร เวลาทั้งสองคนทะเลาะกันก็จะจบด้วยการทำร้ายร่างกายตลอด

704975

นอกจากนี้ก่อนหน้าประมาณ 1 เดือนที่แล้ว นายลิขิต ยังใช้มีดแทงข้อมือ น.ส.หนึ่งฤทัย มาแล้ว 1 ครั้ง จนฝ่ายหญิงต้องนอนรักษาตัวที่โรงพยาบาล และเวลาทะเลาะกันฝ่ายหญิง ก็จะหนีกลับบ้านที่ตัวเมือง จ.ร้อยเอ็ด แต่นายลิขิต ก็จะกลับไปง้อ และทั้งคู่ก็จะกลับมาอยู่กันลักษณะนี้เป็นประจำ และตนคิดว่าทุกครั้งที่นายลิขิต ทำร้ายร่างกายฝ่ายหญิง น่าจะมาจากปัญหาเรื่องหึงหวง

936419

อย่างไรก็ตาม นายสมฤทธิ์ ยังบอกอีกว่า เมื่อประมาณ 1 สัปดาห์ที่ผ่านมาก่อนวันเกิดเหตุ นายลิขิต ขี่รถจักรยานยนต์ ไปบอกพ่อที่อยู่ต่างหมู่บ้านว่า เห็นยมทูตอยู่ที่ต้นโพธิ์ตรงข้ามบ้านซึ่งกำลังจะมาเอาชีวิตของนายลิขิต ไปอยู่ด้วย และจุดที่ต้นโพธิ์ดังกล่าวตั้งอยู่นั้น ก็เป็นบ้านร้างที่เจ้าของบ้านจมน้ำเสียชีวิตไปเมื่อ 5 ปีที่แล้ว ตนก็คิดว่าอาจเป็นอีกสาเหตุหนึ่งที่จะทำให้นายลิขิต ก่อเหตุครั้งนี้ รวมทั้งปมหึงหวงภรรยาด้วย 

683794

ด้านนายประไพร จันทร์กำจร พ่อของน.ส.หนึ่งฤทัย ที่อยู่ในสภาพตาบอด มองไม่เห็นอะไร ให้สัมภาษณ์ว่า เมื่อวานนี้ญาติก็ได้มาบอกตนว่าลูกสาวเสียชีวิต ตนไม่อยากจะเชื่อและไม่คิดว่าลูกสาวจะจากไปเร็วขนาดนี้ ส่วนกรณีที่ลูกสาวนอนกอดกับสามีเสียชีวิตนั้น ตนคิดว่าไม่ใช่การพร้อมใจกันตาย คิดว่านายลิขิต คงจะลงมือทำร้ายร่างกายฝ่ายหญิงจนเสียชีวิต ก่อนจะใช้มีดกรีดคอตัวเองและนอนกอดลูกสาวจนเสียชีวิตคู่กันดังกล่าว 

451179

โดยก่อนหน้านี้ลูกสาว ก็ถูกนายลิขิตทำร้ายร่างกายอยู่เป็นประจำ และได้เก็บข้าวของมาอยู่บ้านหลายครั้ง แต่ทุกครั้งนายลิขิตก็จะตามมาง้อ และทั้งคู่ก็จะกลับไปอยู่ด้วยกัน สำหรับตนแล้วก็ไม่ได้ติดใจที่นายลิขิต ก่อเหตุฆ่าชีวิตลูกสาวแต่อย่างใด คิดว่าทั้งสองคนเลือกทางเดินของเขาดีที่สุดแล้ว และก่อนลูกสาวจะเสียชีวิตตนก็ไม่มีลางสังหรณ์แต่อย่างใด ปกติตนก็ไม่ได้ติดต่อกับลูกสาว นาน ๆ ครั้งลูกสาวจะมาหา เมื่อลูกสาวขาดการติดต่อไป ตนถึงไม่ผิดสังเกต

สำหรับศพของน.ส.หนึ่งฤทัย ญาติกำลังเดินทางไปรับศพที่ จ.ขอนแก่น เพื่อนำมาประกอบพิธีทางศาสนาที่ วัดโนนเมือง อ.เมืองร้อยเอ็ด จ.ร้อยเอ็ด ส่วนศพของนายลิขิต หลังจากรับศพญาติก็จะนำมาประกอบพิธีที่วัดสระทอง อ.เมืองร้อยเอ็ด จ.ร้อยเอ็ด

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส