หนุ่มอินเดียใช้ "งูเห่า" ฆ่าเมียตาย ตอนหลับ หวังฮุบสมบัติ

27 พ.ค. 63

รักของเธอมีจริงหรือเปล่า? หนุ่มอินเดียจงใจใช้ "งูเห่า" ฆ่าเมียตอนหลับ หวังฮุบสมบัติเพราะบ้านฝ่ายหญิงรวยกว่า

เจ้าหน้าที่ตำรวจที่รัฐเกรละของอินเดีย บุกรวบตัวหนุ่มวัย 27 ปี หลังจากที่เขาก่อเหตุฆ่าภรรยาสาว วัย 25 ปี โดยการแอบปล่อยงูเห่า ให้เลื้อยเข้าไปกัดเธอบนเตียงนอนจนสิ้นใจ สาเหตุเพราะอยากได้ทรัพย์สมบัติของภรรยา ซึ่งมาจากครอบครัวที่มีฐานะดีกว่า
อีกทั้งยังคับแค้นใจที่พ่อตาแม่ยาย ด่าดูถูกว่ายากจน

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้องกับ อินเดีย
- หนุ่มอินเดียแหกล็อกดาวน์ ปั่นจักรยานกลับบ้าน 850 กม.ไปแต่งงาน แต่ถูกตร.จับก่อน
สตรีอินเดียประท้วงรัฐฯ คลายล็อกขายเหล้า
หนุ่มอินเดียเครียดถูกกักตัว 14 วัน วิ่งออกนอกบ้านกัดคอหญิงชราดับ

คดีผัวฆ่าเมียด้วยงูเห่าครั้งนี้ กลายเป็นข่าวใหญ่สะเทือนขวัญ ที่สื่อแทบทุกสำนักในอินเดียต่างพากันให้ความสนใจ ขณะที่ผู้ใช้สื่อสังคมออนไลน์ทั่วโลก ต่างแห่กันแชร์ข่าวนี้กันอย่างกว้างขวาง

รายงานข่าวระบุว่า นาย สุรัช (สงวนนามสกุล) ซึ่งทำงานเป็นที่ปรึกษาทางการเงินของสถาบันการเงินแห่งหนึ่ง ถูกตำรวจบุกจับกุมตัว หลังจากที่เขาแอบซุกซ่อนงูเห่าในขวดโหลแก้ว ก่อนจะปล่อยมันออกมาฉกภรรยาที่นอนหลับอยู่บนเตียงจนสิ้นใจ ภายในห้องนอนที่บ้านของฝ่ายหญิง

ผลการสืบสวนเบื้องต้นของตำรวจอินเดียพบว่า ในวันเกิดเหตุ นายสุรัชได้เดินทางมาหาภรรยา ที่บ้านของฝ่ายหญิง หลังจากที่เธอกลับมาเยี่ยมพ่อกับแม่ของเธอ โดยนายสุรัชได้แอบซุกซ่อนงูเห่าตัวหนึ่งมาในขวดโหล เพื่อใช้เป็นอาวุธสังหารภรรยา ซึ่งงูเห่าตัวนี้
สุรัชได้ติดต่อขอซื้อมาจาก ชาวบ้านซึ่งมีอาชีพจับงูรายหนึ่ง ในราคา 10,000 รูปี (คิดเป็นเงินไทยประมาณ 4,200 บาท)

หลังจากที่แน่ใจว่าภรรยา หมดลมหายใจเพราะพิษงูแน่นอนแล้ว นายสุรัชได้ทำการตีงูเห่าตัวนี้จนตาย และแกล้งร้องไห้สะอึกสะอื้นเสียงดัง เพื่อจัดฉากให้คนในบ้านของภรรยาเข้าใจว่า ภรรยาถูกงูเห่ากัดตายโดยอุบัติเหตุ แต่พ่อตากับแม่ยายของเขาไม่เชื่อ
และแจ้งความให้ตำรวจมาสอบสวน

ในที่สุด สุรัช ยอมรับสารภาพว่า เขาตัดสินใจฆ่าเมียโดยใช้งูเห่า เป็นอาวุธสังหาร เพราะหวังอยากได้ทรัพย์สมบัติของภรรยา
ทั้งบ้าน รถยนต์ ที่ดิน ทองคำ เงินสด และเครื่องประดับจำนวนมาก และที่ผ่านมา ตัวเขามีความคับข้องใจมาตลอด เพราะถูกพ่อตากับแม่ยาย ดูถูก ว่า “ยากจน” และ “เกาะผู้หญิงกิน”

ที่น่าตกใจยิ่งกว่า คือ สุรัชสารภาพว่า เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา เขาวางแผนฆ่าภรรยาโดยใช้งูเห่ามาแล้วครั้งหนึ่ง แต่ไม่สำเร็จ เพราะครอบครัวของภรรยาพาตัวเธอ ส่งโรงพยาบาลได้ทันเวลา

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม