แม่ช็อกทำใจไม่ได้ ลูกถูกจับถล่ม รพ.เหนือความคาดหมาย ตัวจริงน่ารัก-กตัญญู-ร่าเริง (คลิป)

11 พ.ย. 60
หลังจาก พ.ต.ท.ดร.สมชาติ เต็มเปี่ยม รองผกก.(สอบสวน)สภ.กระทุ่มแบน พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสภ.กระทุ่มแบน ได้แถลงข่าวการจับกุมตัวผู้ต้องหาทั้ง 6 คน ไปเมื่อวานที่ผ่านมา (9 พ.ย.) ล่าสุด วันนี้(10 พ.ย.60) เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวผู้ต้องหาทั้ง 6 คน ประกอบไปด้วย นายณัฐพงษ์ จันทร์ทองสุข หรือคิว อายุ 23 ปี เคยถูกจับกุมคดีครอบครองยาเสพติด 6 ครั้ง, ลักทรัพย์รถจักรยานยนต์ทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กายหรือจิตใจ, ครอบครองยาเสพติดอีก 3 ครั้ง และพยายามฆ่า, นายขวัญ พลับกระสงค์ หรือเหม่ง อายุ 33 ปี เคยถูกจับกุมคดียาเสพติด กับพ.ร.บ.ดอกเบี้ยเงินกู้ยืม, นายชาญชัย แช่มชูกุล หรือตู่ อายุ 33 ปี เคยถูกจับกุมคดีปล้นทรัพย์ โดยมีอาวุธ 2 ครั้งกับครอบครองยาเสพติดเพื่อจำหน่ายและเสพยาเสพติด, นายเจนภพ สืบสอน หรือเจ อายุ 26 ปี เคยถูกจับกุมคดีให้บุคคลอื่นยืมเงินโดยคิดดอกเบี้ยเกินกว่าอัตรา, นายอธิวัฒน์ รองพินิจ หรือหนึ่ง อายุ 25 ปี และนายสายชล มะโน หรือเขียด อายุ 25 ปี เคยถูกจับกุมคดีละเมิดลิขสิทธิ์ของผู้อื่นยักยอกทรัพย์ขับรถในขณะเมาสุรา และให้ผู้อื่นกู้เงินโดยเรียกดอกเบี้ยเกินกว่ากำหนด นอกจากนี้ ยังมีของกลางเป็นรถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้า วีโก้ สีขาว หมายเลขทะเบียน บจ 7416 สมุทรสาคร อีก 1 คัน ซึ่งเป็นของ นายเจนภพ สืบสอน ที่ใช้เป็นยานพาหนะในการพากลุ่มผู้ต้องหา ที่ร่วมกันก่อเหตุทั้งหมดหลบหนีไปโดยผู้ต้องหาทั้ง 6 คนนี้ เป็นผู้ต้องหาที่เหลือ ที่ได้บุกเข้าในห้องฉุกเฉิน รพ.กระทุ่มแบน ทำร้ายร่างกายคู่อริ โดยใช้เก้าอี้ฟาด ชกต่อยทำร้ายร่างกาย ที่บริเวณหน้าห้องฉุกเฉินเป็นการร่วมกันก่อเหตุกับพวกอีก 7 คน ที่ถูกจับกุม จนทางเจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวทำแผน ภายหลังจากทำแผนภายในห้องฉุกเฉินเสร็จสิ้น จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้ง 6 คนไปฝากขังยังศาลจังหวัดสมุทรสาคร
นายเจนภพ สืบสอน หรือ "เจ"
ทางทีมข่าวได้พูดคุยกับ นางจิต (นามสมมติ) มารดาของ นายเจนภพ สืบสอน หรือ "เจ" หนึ่งในผู้ต้องหา เปิดเผยว่า ปกติลูกชาย ไม่ค่อยอยู่บ้าน เนื่องจากลูกชาย จะไปทำงานแถวรามคำแหง ซึ่งตนก็ไม่ทราบว่าทำงานอะไร และปกติ "เจ" จะติดต่อกับพ่อทางไลน์เท่านั้น ส่วนตนก็ไม่ค่อยได้คุยกับลูกมากสักเท่าไร
นางจิต (นามสมมติ) มารดาของ นายเจนภพ สืบสอน หรือ "เจ"
ภายหลังจากที่ตนทราบข่าวลูกชายก่อเหตุในโรงพยาบาล ยอมรับว่าตกใจกับข่าวที่ปรากฎ เพราะปกติลูกชาย จะเป็นคนเงียบๆ เวลาตนสั่งสอนลูก ลูกก็จะรับฟังทุกครั้ง และหากกลับมาบ้านครั้งใด ก็จะช่วยเหลืองานบ้าน อย่างเช่นล่าสุด ลูกชายก็กลับมาจัดงานเลี้ยงวันเกิดให้พ่อ เมื่อวันที่ 23 ต.ค. ที่ผ่านมา หากถามถึงสาเหตุว่าลูกก่อเหตุไปเพราะอะไร นางจิต ยอมรับว่าไม่ทราบ และหากเจอลูกชาย ตนก็จะไปเยี่ยมลูกที่ศาลจังหวัดสมุทรสาคร และหากตนเจอหน้าลูกก็จะไม่ดุลูก แค่อยากถามว่าลูกก่อเหตุไปเพราะอะไร

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ