ขนลุก! วีลแชร์ขยับเอง เดินหน้า-ถอยหลัง ผอ.เผยหลอนทั้ง รพ. แต่ยังไม่ทำบุญ (คลิป)

26 พ.ค. 63

จากกรณีโลกออนไลน์แชร์คลิปวิดีโอของผู้ใช้ยูทูป "sanza udon" โพสต์คลิปความยาว 58 วินาที เป็นภาพจากกล้องวงจรปิดชวนขนลุก เมื่อรถเข็นวีลแชร์ขยับได้เอง เหตุเกิดที่โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลบ้านคำด้วง ต.คำด้วง อ.บ้านผือ จ.อุดรธานี

โดยข้อความระบุว่า "เมื่อเจ้าหน้าที่ รพ.สต. ติดกล้องวงจรปิดวันแรก เหตุเกิดที่ โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลบ้านคำด้วง ต.คำด้วง อ.บ้านผือ จ.อุดรธานี รถหยุด หยุดโดยไม่มีอะไรกั้น ฉันโดนงูรัด ใช้วิจารณญาณนำเด้อ"

176733

ล่าสุด วันที่ 26 พ.ค. 63 นายธนศักดิ์ ภักดีนวน ผู้อำนวยการโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลบ้านคำด้วง ต.คำด้วง จ.อุดรธานี เปิดเผยว่า เหตุเกิดขึ้นจริงเป็นภาพจากกล้องวงจรปิดของโรงพยาบาล ไม่ได้ผ่านการตัดต่อ เหตุเกิดวันเสาร์ 23 พ.ค. 63 เวลาประมาณ 22.00 น. ชั้นล่างของอาคาร รถวีลแชร์คันดังกล่าวเลื่อนออกมาจากข้างบันไดไปที่โรงจอดรถ ก่อนที่จะถอยหลังกลับได้เองตามคลิป

261207

หลังเกิดเหตุ ตนสงสัยว่าทำไมรถวีลแชร์ถึงเลื่อนจากข้างบันไดมาอยู่กลางลานจอดรถ จึงไปเปิดกล้องวงจรปิดที่เพิ่งติดตั้งได้ไม่ถึงเดือน ปรากฎว่าภาพในกล้องทำเอาพนักงานต่างขนลุกไปตามกัน แต่ขณะเกิดเหตุมีลมฝนพัดแรง ประกอบกับรถวีลแชร์ไม่ได้มีการล็อกล้อด้วย จึงคาดได้ว่าอาจเป็นเพราะแรงลม

อย่างไรก็ตาม ทางพนักงานของโรงพยาบาล ต่างรู้สึกหวาดกลับกับเหตุที่เกิดขึ้น เชื่อว่าเป็นเพราะวิญญาณอาถรรพ์ ทำให้รถวีลแชร์ ขยับเองได้ แต่ยังไม่ได้จัดพิธีทำบุญ ตามความเชื่อของชาวบ้าน

 

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส