เจ้าของร้านแฉนาทีแท็กซี่ชักดาบค่าข้าว ขี่ตามตีมึน อ้าง “จ่ายแล้ว” สุดท้ายไล่เมียลง แล้ววนมาจ่าย (คลิป)

26 พ.ค. 63

จากกรณีเจ้าของร้านต้มเลือดหมูย่านพระนคร กรุงเทพฯ โพสต์คลิปวิดีโอขณะที่ลูกค้าทานอาหารแล้วไม่จ่ายเงิน ในคลิปเห็นว่าลูกค้าขับรถแท็กซี่มากัน 2 คน ผู้ชายกับผู้หญิง หลังจากทานเสร็จ ผู้ชายได้ลุกจากโต๊ะไปรอที่รถก่อน ส่วนผู้หญิงเมื่อสบโอกาสก็ตีเนียนเดินออกไปขึ้นรถหลบหนีไป

361031

ล่าสุด วันที่ 26 พ.ค. 63 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางมาที่ร้านต้มเลือดหมู บริเวณตรอกครุฑ ถนนบูรณะศาสตร์ แขวงศาลเจ้าพ่อเสือ เขตพระนคร กรุงเทพฯ

291845

นายชาญวิทย์ ศรียุกต์รัตน์ อายุ 40 ปี เจ้าของร้าน เล่าว่า เหตุการณ์เพิ่งเกิดขึ้นวันนี้ ช่วงเวลาประมาณ 12.00 น. ลูกค้า 2 คน ผู้ชายกับผู้หญิง ขับรถเเท็กซี่มาที่ร้าน ขณะนั้นลูกค้านั่งอยู่เต็มร้าน แท็กซี่ก็มาสั่งต้มเลือดหมู 1 ชาม ข้าวเปล่า 3 ถ้วย ราคา 65 บาท สั่งกับข้าว คะน้าหมูกรอบ จากร้านข้าง ๆ มานั่งทานด้วย ราคา 70 บาท รวมค่าอาหารทั้ง 2 ร้าน 135 บาท

674225

จากนั้นผู้ชายลุกจากโต๊ะไปขึ้นรถ สตาร์ตเครื่องรอ ก่อนที่ผู้หญิงจะมองซ้ายมองขวาเดินตามไปขึ้นรถ แล้วขับออกไปอย่างรวดเร็ว ซึ่งตอนนั้นญาติที่อยู่ในร้านได้ตะโกนถามว่า "เขาจ่ายเงินหรือยัง" ตนเองเห็นทั้งคู่ท่าทีมีพิรุธ จึงรีบขับรถมอเตอร์ไซค์ตามไป

524464

จนกระทั่งตามไปทันที่ปากซอย ตนก็ถามว่า "จ่ายเงินหรือยัง" คนขับเเท็กซี่ตอบว่า "จ่ายกับเฮียเเล้ว" ตนเองบอกไปว่า "ตอนนั้นเฮียไม่อยู่ จะจ่ายได้อย่างไร" คนขับแท็กซี่ก็กลับคำ อ้างว่าคิดว่าผู้หญิงจ่ายเเล้ว เมื่อพูดจบก็ยื่นเงินมา 120 บาท แต่ตนเองยังไม่รับ เพราะไม่ทราบราคาของร้านข้าง ๆ จึงบอกให้เขาวนรถกลับไปจ่ายที่ร้าน ซึ่งจังหวะนั้น แท็กซี่ได้ไล่ผู้หญิงคนดังกล่าวลงจากรถ ตนเองก็งงว่าตกลงทั้งคู่เป็นสามีภรรยากันหรือไม่

จากนั้นแกซี่ก็ขับรถกลับไปที่ร้านเพื่อจ่ายเงินค่าอาหารทั้ง 2 ร้าน งเจ้าของร้านก็ไม่ได้เอาเรื่อง เพราะเห็นว่าจำนวนเงินไม่ได้มาก แต่เสียความรู้สึกที่มาทำแบบนี้ อยากให้เขาเลิกพฤติกรรม อย่าไปทำแบบนี้กับใครอีก "ถ้าไม่มีเงิน มาขอดี ๆ ผมก็ให้กิน แต่ทำไมต้องทำเเบบนี้ ถูกขอกินยังรู้สึกดีกว่าถูกขโมยกิน"

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส