ชายใบ้ถูกตีปางตาย คู่กรณีแฉกลับเมาให้กลับบ้านไม่ยอม คว้าขวดปรี่ใส่ เลยใช้กระทะฟาดสวน (คลิป)

26 พ.ค. 63

เมื่อวันที่ 26 พ.ค. 63 นางสำรวย พันนุรัตน์ อายุ 56 ปี ชาวบ้านบ้านดู่พัฒนา ม.16 ต.นอกเมือง อ.เมือง จ.สุรินทร์ ร้องเรียนผ่านอมรินทร์ ทีวี ว่าลูกชายชื่อนายทวีศักดิ์ หรือ จ๋อ อายุ 28 ปี พิการเป็นคนใบ้ ถูกวัยรุ่นทำร้ายอย่างโหดเหี้ยม จนได้รับบาดเจ็บสาหัส ต้องเข้ารักษาพยาบาล 3 วัน เป็นการถูกทำร้ายครั้งที่ 2 จากคนเดียวกัน และหนีลอยนวลเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

678917

ทีมข่าวลงพื้นที่ที่ทำการผู้ใหญ่บ้านดู่พัฒนา ม.16 ต.นอกเมือง อ.เมือง จ.สุรินทร์ สถานที่สุดท้ายที่พบ นายทวีศักดิ์ ผู้บาดเจ็บ มาดื่มสุรา และนายสุภรณ์ชัย ทองดีนอก หรือ แจ็ค ผู้ถูกกล่าวหา มาซื้อเบียร์จำนวน 6 ขวดเมื่อช่วงค่ำ วันที่ 23 พ.ค. 63 ก่อนเกิดเหตุการณ์ทะเลาะวิวาทกัน ในเวลาประมาณ 22.00 น.

653790

ห่างออกไปประมาณ 5 เมตร เป็นบ้านพักของนางสำรวย แม่ผู้บาดเจ็บ วันนี้ได้นำตัวลูกชายออกมาจาก รพ.สุรินทร์ เพื่อมาพักฟื้นอยู่ที่บ้าน หลังจากแพทย์วินิจฉัยว่าการบาดเจ็บ เกิดแผลฟกช้ำที่หน้าอก และฟกช้ำตาขวา การรักษาด้วยการเอกซ์เรย์คอมพิวเตอร์สมอง ระยะเวลาการรักษา ตั้งแต่วันที่ 24-26 พ.ค.63 ระยะเวลาพักฟื้น 3 วัน

975849

นางสำรวย พันนุรัตน์ อายุ 56 ปี แม่ของผู้บาดเจ็บ เล่าว่า วันเกิดเหตุเพื่อนใบ้เขามาจากทำงาน เขาก็ไปซื้อสุราพากันดื่ม ลูกชายเมาก็ไม่ยอมเข้าบ้าน ก็เดินตามพรรคพวกเพื่อนฝูงไปดื่มสุราต่อด้วยกัน พอเหตุการณ์เกิดขึ้น ตนถามอีกฝ่ายก็ตอบว่าเขาป้องกันตัว เขาอ้างว่าคนใบ้จะไปตีเขาก่อน คนที่เห็นเหตุการณ์บอกว่า ลูกชายถูกเอากระทะตีหัว ถูกชกและตีเข้าที่ตาขวาจนฟกช้ำเลือด ซึ่งตนไปแจ้งความเรียบร้อยแล้ว

272493

ทางตำรวจกำลังตามตัวคนร้ายไปสอบสวน ทั้งนี้ เคยเกิดเหตุการณ์ที่ลูกชายถูกกระทืบในสวนกล้วยข้างบ้านจากคนเดียวกัน ตนก็ไม่เอาเรื่อง เพราะเห็นว่าเป็นคนบ้านเดียวกัน ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 ที่ตนร้องสื่อเพื่อขอความเป็นธรรม อยากจะขอเตือนคนก่อเหตุ อย่าให้มาทำร้ายรู้ชายตนอีกเป็นครั้งที่ 3 ตนสงสารลูกชายที่เป็นใบ้ พูดไม่ได้ด้วย และถ้าหากอีกฝ่ายมีน้ำใจก็ให้มาช่วยเยียวยาค่ารักษาพยาบาลด้วย คนบ้านเดียวกันก็ควรเห็นใจกัน

221348

ด้าน นายสุภรณ์ชัย ทองดีนอก หรือ แจ็ค ผู้ถูกกล่าวหา เล่าว่า ตนเลิกงานเสร็จก็ไปซื้อเบียร์ที่ร้านผู้ใหญ่บ้าน ตนเห็นนายทวีศักดิ์ หรือ จ๋อ นั่งดื่มเบียร์อยู่ที่ร้านผู้ใหญ่บ้าน พอตนซื้อเบียร์เสร็จก็มากินกับเพื่อน ๆ ที่บริเวณหลังบ้าน

cg0

สักพักตนก็เห็นนายจ๋อ ปั่นจักรยานตามมา ประมาณ 20.0-21.00 น. ตนก็ให้มันกินเบียร์ และผัดมาม่าให้กินด้วย จนใกล้จะถึงเวลาคอร์ฟิว 23.00 น. ตนก็บอกว่า "มึงกลับบ้านไปได้แล้ว" ปรากฏว่านายจ๋อไม่พอใจ ถือขวดเบียร์วิ่งจะมาฟาดตน ตนตกใจก็เลยต่อสู้เพื่อป้องกันตัว หยิบกระทะได้ก็ฟาดไป แล้วก็ล้มต่อยกัน ก่อนจะลุกขึ้นมาปกติ ตนก็เดินกลับบ้าน

cg_1

ขณะเกิดเหตุมีชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ออกมาช่วยห้าม ส่วนที่แม่นายจ๋อร้องสื่อว่าตนรุมทำร้าย ไม่เป็นความจริง ตนทำคนเดียว ตนแค่ป้องกันตัว เขาจะมาทำร้ายตนก่อน ซึ่งตนและนายจ๋อเคยมีเรื่องบาดหมางกันครั้งหนึ่งตอนเด็ก เมื่อประมาณ 8 ปีที่แล้ว ตนนั่งเล่นที่สนามฟุตบอล นายจ๋อเดินมาหาเรื่อง เอาหินมาขว้างใส่ตนก่อน และเขาก็เป็นอย่างนี้ ลองไปถามพยานแวดล้อมผู้คนในหมู่บ้านก็จะรู้เอง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส