หนุ่มเก๋งเปิดใจมีเรื่องปาดเบนซ์บนทางด่วน เจอ จ.ม.ขู่ถึงบ้าน คาใจคู่กรณีรู้ชื่อ-สกุล คงไม่ธรรมดา (คลิป)

26 พ.ค. 63

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์ว่าถูกส่งจดหมายมาข่มขู่ถึงที่บ้าน ว่า "เดี๋ยวคืนนี้ไปหา" หลังจากที่มีเรื่องกระทบกระทั่งกับรถเบนซ์บนทางด่วน โดยผู้โพสต์ระบุข้อความว่า "วันเกิดเหตุคือวันที่ 24 พ.ค. และวันต่อมาคือ 25 พ.ค. มีจดหมายระบุชื่อนามสกลุจริง ส่งมาขู่ถึงที่บ้าน"

769491

ล่าสุดวันที่ 26 พ.ค.63 นายอนุรัตน์ คู่กรณี บอกว่า เหตุการณ์ดังกล่าว เริ่มจากวันที่ 24 พ.ค.ที่ผ่านมา เวลา 18.27 น. ตนเองขับรถเก๋งวีออส จากจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ขึ้นทางพิเศษโทลล์เวย์ เพื่อมุ่งหน้าไปดินแดง แต่ระหว่างทาง มีรถเบนซ์ขับอยู่เลนกลางด้านหน้า พยายามจะเปลี่ยนเลนมายังเลนของตนเอง ตนจึงเปิดไฟกระพริบเตือนว่าอย่าเพิ่งแซง เเต่รถเบนซ์ก็แซงแล้วชะลอความเร็วอยู่ตรงหน้า ตนบีบแตรยาวเพื่อให้หลบแต่รถเบนซ์ไม่ยอมหลบ

470704

ตนจึงขับเบี่ยงออกซ้ายเพื่อหนี แต่รถเบนซ์เร่งเครื่องขับประกบตีคู่ ตนรีบเบี่ยงไปเลนซ้ายสุดแล้วเร่งเครื่องหนี แต่ปรากฎว่าไปถึงด่านจ่ายเงินพร้อม ๆ กัน พอรถเบนซ์จ่ายเงินเสร็จก่อนก็ขับออกมาจอดขวางหน้าช่องจ่ายเงินของตน ก่อนจะลดกระจกลงตะโกนว่า "เดี๋ยวคืนนี้ไปหา" แล้วขับรถออกไป ซึ่งขณะนั้นไม่ได้คิดอะไร

236168

จนกระทั่งวันที่ 25 พ.ค. เวลา 20.00 น. เลิกงานกลับมาเห็นจดหมายเสียบไว้ที่หน้าประตูบ้าน พิมพ์ชื่อ-นามสกุลของตนเอง แต่ไม่มีข้อมูลผู้ส่ง เนื่องจากไม่ได้ส่งทางไปรษณีย์ เมื่อเปิดดูภายในมีภาพถ่ายรถเก๋งวีออสจากด้านหลัง พิมพ์ข้อความใต้ภาพ "เดี๋ยวคืนนี้ไปหา" รู้สึกตกใจมากว่ารู้ที่อยู่ทั้งหมดได้อย่างไร

316992

อย่างไรก็ตาม เชื่อว่าคนขับรถเบนซ์คงไม่ธรรมดา ซึ่งส่วนตัวไม่ได้กลัว แต่กังวลเรื่องความปลอดภัยของคนในครอบครัว อยากถามคนขับเบนซ์ว่า "มีอะไรทำไมไม่เคลียร์ให้จบตั้งแต่แรก ลูกผู้ชายเหมือนกัน" ซึ่งหลังจากนี้ตั้งใจจะเข้าแจ้งความกับตำรวจ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส