หนุ่มประชดรักบอกพิกัดโดดสะพานฆ่าตัวตาย ญาติร้องเห็นแต่มือถือ ค้นศพไม่เจอโผล่เดินไปบ้านเมีย

26 พ.ค. 63

 

เมื่อวันที่ 26 พ.ค.63 ศูนย์วิทยุสถานีตำรวจภูธรปราณบุรี ได้รับแจ้งเมื่อช่วงกลางดึกของวันที่ 25 พ.ค.63 ที่ผ่านมา ว่ามีคนกระโดดน้ำจะฆ่าตัวตาย บนสะพานแม่น้ำปราณบุรี ในพื้นที่หมู่ 6 ต.ปราณบุรี อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ จึงประสาน ร.ต.อ.เสริมสุข ศิริรัตนพงษ์ รอง สวป.สภ.ปราณบุรี และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างแผ่ไพศาลธรรมสถานปราณบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดประดาน้ำ รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที

5

โดยที่เกิดเหตุอยู่บนสะพานปราณบุรี พบพ่อแม่และญาติของนายพัชร (สงวนนามสกุล) ยืนอยู่บนสะพาน หลังจากได้รับโทรศัพท์จาก น.ส.พีระพร (สงวนนามสกุล) แฟนสาวของนายพัชร ว่านายพัชรจะกระโดดน้ำฆ่าตัวตายที่บนสะพานปราณบุรี ซึ่งอยู่จากบ้านประมาณ 300 เมตร เมื่อญาติวิ่งออกมาดูบนสะพานก็ไม่เห็นใคร พบเพียงโทรศัพท์วางอยู่บนราวสะพาน และไม่พบหลักฐานอย่างอื่น ไม่มีคนเห็นว่ากระโดดน้ำหรือไม่ เจ้าหน้าที่ตำรวจและกู้ภัยฯ ช่วยกันตรวจสอบบริเวณรอบ ๆ สะพานก็ไม่ร่องรอย 

2_3

จากการสอบถาม นายวินัย แจ้งใจดี พี่เขย เล่าให้ฟังว่า ขณะกำลังนอนหลับก็มีโทรศัพท์จากแฟนสาวของนายพัชร ดังขึ้นและขอให้รีบไปช่วยนายพัชร ที่สะพานข้ามแม่น้ำปราณบุรี เพราะจะกระโดดน้ำฆ่าตัวตาย ตนกับแฟนจึงรีบออกจากบ้านไปที่สะพาน และสวนกับน.ส.พีระพร ที่กำลังขี่จักรยานยนต์ไปบอกพ่อแม่ของนายพัชรที่บ้าน ส่วนตนก็มาดูที่สะพานกลับไม่พบเห็นใคร มีเพียงโทรศัพท์วางอยู่เท่านั้น ก็ไม่มีใครเห็นว่ากระโดดน้ำจริงหรือไม่ และยังไม่ปักใจเชื่อ

4_1

น.ส.พีระพร เปิดเผยว่า ตนคบกับนายพัชร มาหลายปีแล้ว ซึ่งมีลูกวัย 2 ขวบ 1 คน แต่มักจะมีปัญหากัน จึงได้แยกกันอยู่ประมาณ 1 เดือน กระทั่งวานนี้ฝ่ายชายโทรศัพท์มาง้อขอคืนดี แต่ก็มีปากเสียงกัน และตกลงกันไม่ได้ นายพัชร ขู่ว่าจะกระโดดน้ำฆ่าตัวตาย แล้วก็เงียบหายไป ตนตกใจมากเพราะฝ่ายชายจะไปที่สะพานปราณบุรี จึงรีบโทรศัพท์ไปบอกพี่สาวให้รีบไปดูนายพัชร แต่ก็ไม่พบตัวอยู่ที่บ้านแล้ว ตนจึงรีบขี่จักรยานยนต์ออกจากบ้านไปที่สะพานฯ 

ทั้งนี้ในระหว่างที่เจ้าหน้าที่กำลังกำลังค้นหาประมาณ 30 นาที ก็มีโทรศัพท์แจ้งมาที่น.ส.พีระพร ว่าพบนายพัชร กำลังเดินอยู่ในหมู่บ้านเอื้ออาทรปราณบุรี ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 3 กม. ญาติ ๆ จึงรีบไปดูก็พบว่าเป็นนายพัชรจริง ทุกคนต่างร้องไห้ออกมาด้วยความดีใจ

titled_5

จากการสอบถามนายพัชร เปิดเผยว่า ตนได้ทะเลาะกับแฟนจริง และโทรศัพท์ไปง้อฝ่ายหญิงแต่ก็ไม่ยอมคืนดี ตอนแรกตัดสินใจจะกระโดดน้ำเพื่อจบชีวิต แต่นึกถึงลูก สงสาร จึงตัดสินใจไม่กระโดดน้ำ เอาโทรศัพท์วางไว้บนราวสะพาน แล้วเดินไปที่บ้านแฟนสาวที่เอื้ออาทร ทั้งนี้ตนกราบขอโทษพ่อแม่และเจ้าหน้าที่ตำรวจ รวมถึงกู้ภัยฯ ที่ทำตัวให้เป็นห่วง จากนั้นทุกคนต่างก็แยกย้ายกันกลับด้วยความโล่งใจ 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ