"หม่ำ จ๊กมก" ดวงเฮงหลานให้โชค ถูกรางวัลเลขท้าย 2 ตัว รวมกว่า2 หมื่นบาท

26 พ.ค. 63

เป็นเรื่องราวดีๆของคุณตาสายฮา อย่างนักแสดงตลกชื่อดัง “หม่ำ จ๊กมก” ที่หลายคนทราบกันดีว่าเจ้าตัวนั้นเห่อและความหลงหลานสาวอย่าง “น้องนาฬิกา” และ “น้องณเวฬา” ล่าสุดที่บอกว่าเป็นเรื่องราวดีๆนั้นเพราะ คุณตาหม่ำ เพิ่งได้รับลาภลอยจากคุณหลาน โดยที่เจ้าตัวนำเลขวันเกิดของหลานที่ตรงกับวันที่ 22 ไปซื้อล็อตเตอรี่จนทำให้ถูกรางวัลเลขท้าย 2 ตัว แต่ดูเหมือนความฮายังไม่จบเพราะเจ้าตัวได้ออกมาเปิดเผยแบบฮาๆว่าแม้ถูกรางวัลจริงแต่เจ้าตัวก็แอบเครียดเพราะไปบนหลวงปูเค็มวัดเขามะระว่าถ้าถูกหวยจะปล่อยนก แต่คงปล่อยไม่ได้แล้ว เพราะนกที่ว่านั้นเป็นนกแอร์ลำนึงพันกว่าล้าน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
“ถั่วแระ" - "หม่ำ " ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของทีมจิตอาสา!!“หม่ำ จ๊กมก”-“ถั่วแระ เชิญยิ้ม” ลงพื้นที่อย่างต่อเนื่อง ให้กำลังใจทีมแพทย์ และพยาบาล พร้อมมอบถุงยังชีพแก่ชาวชุมชนแออัด!
'หม่ำ จ๊กมก' รับธุรกิจลูกสาวกระทบหนัก ต้องควักเงินเก็บมาใช้จริง

 

1590481605603


ล่าสุดวันนี้ ได้เจอกับ "พี่หม่ำ" ก็เลยไม่พลาดที่จะสอบถามถึงเรื่องราวดังกล่าว โดยเจ้าตัวเล่าว่า เป็นเรื่องบังเอิญที่พอดี เนื่องจากตรงกับวันเกิดหลาน ที่ตรงกับวันที่ 22 โดยที่วันนี้นบังเอิญว่าเจอร้านขายล็อตเตอรี่แล้วด้วยความที่คนขายเขาบอกช่วยซื้อหน่อยเหลือแค่ไม่กี่ใบ ประมาณ 10 กว่าใบได้ ตนเลยเห็นเลข 22 ตามที่ต้องการเลยซื้อเล่นๆเอาไว้ ไม่คาดหวังว่าจะถูก ความรู้สึกหลังจากที่ถูกรางวัลก็แอบดีใจปนตกใจ เพราะเราเองก็แอบไปบนเอาไว้ว่าจะปล่อยนก ซึ่งไม่ใช่นกธรรมดา แต่เป็นนกแอร์ลำกว่าพันล้าน ตนเลยไม่สามารถแก้บนได้ ทำได้เพียงตอนนี้ปล่อยนกกระจิบ นกกระจอกไปก่อน เผยส่วนเงินรางวัลทั้งหมดกว่า 2 หมื่นบาทนั้น ส่วนตัวยกให้กับทางหลานๆทั้ง 2 คน

1590481685579
ทั้งนี้ "พี่หม่ำ" ยอมรับว่าตอนนี้ถึงแม้สถานการณ์โรคระบาดกำลังคลี่คลายลง แต่ส่วนตัวก็ยังไม่ได้เจอหน้าหลานและลูกสาวมากว่า 2 เดือนแล้ว เผยคาดว่าสิ้นเดือนนี้ประมาณวันที่ 30 พฤษภาคม ที่ตรงกับวันเกิดของลูกสาว "เอ็ม บุษราคัม" ส่วนตัวจะเดินทางไปที่บ้านลูกสาวเพื่อพบปะและหาอะไรรับประทานกันหลังจากที่ไม่ได้เจอกันมานาน รับวันเกิดลูกสาวปีนี้คงไม่มีอะไรพิเศษให้เพราะที่ผ่านมาทางลูกสาวและหลานสาวก็ได้ของจากตนไปเยอะแล้ว ประจวบกับปีนี้เองเศรษฐกิจไม่ค่อยดี เลยกะว่าคงไม่มีของขวัญพิเศษชิ้นใหญ่มอบให้ รอปีหน้าแล้วค่อยว่ากันอีกที

1590481746992

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส