"ดีเจเผือก" เผยลูกชายอายุครบ1ขวบแล้ว!! พร้อมอัปเดตพัฒนาการของ”น้องลูกครับ”

26 พ.ค. 63

เผลอแป๊ปเดียว น้องลูกครับ ลูกชายของดีเจเผือก พงศธร ก็อายุครบ 1 ขวบแล้ว โดยเมื่อวันคล้ายวันเกิดของ “น้องลูกครับ” พ่อเผือกและแม่ลูกจ๋า ก็ได้จัดงานสุดอบอุ่นให้กับลูกชายหัวแก้วหัวแหวน แล้วก็ได้โพสต์รูปเก็บโมเมนต์ความประทับใจลงในอินสตาแกรม หลายคนก็เข้าไปอวยพร พร้อมชื่นชมความน่ารักน่าชังของ น้องลูกครับ กันแบบรัวๆ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
“ดีเจเผือก” สุดปลื้มลูกชายเรียกพ่อก่อนแม่
“ดีเจเผือก” เผยปีนี้งดฉลองวาเลนไทน์ เหตุภรรยาท้องแก่ (คลิป)
'ดีเจเผือก' ไม่กดดันเรื่องลูก ปล่อยตามธรรมชาติ มาเมื่อไหร่ก็เมื่อนั้น

 

s__63193439

ล่าสุดเจอดีเจเผือก ก็เลยเข้าไปถามถึงวันเกิดของลูกชายสักหน่อย เจ้าตัวก็เผยว่า เคยได้ยินว่าหากมีลูกเวลาจะผ่านไปเร็ว ซึ่งก็จริง ตนรู้สึกว่าช่วงเวลาที่เลี้ยงแรกๆ เพิ่งจะผ่านมาไม่นานนี้เอง ตอนนี้เขาเริ่มจะรู้เรื่องแล้ว พยายามเดินเอง

s__63193440

โดยตนก็มีการจัดงานวันเกิดเล็กๆปีแรกให้กับลูกชายด้วย เพราะคุณแม่เขาอยากจะถ่ายรูปไว้เป็นที่ระลึกลงโซเชี่ยล เพื่อเก็บไว้ดูในอนาคต ตอนแรกก็จัดลูกโป่งเล็กๆแค่ไม่กี่ลูก แต่พอทางร้านรู้ว่าเป็นวันเกิดของ น้องลูกครับ ทางร้านก็ช่วยจัดเพิ่มเติมให้อีก โดยบอกว่าเป็นแฟนคลับของน้องลูกครับ ติดตามอยู่ตลอด

s__63193441

สำหรับของขวัญวันเกิด ตนไม่ได้มีอะไรให้ เพราะในทุกๆวัน แม่เขาก็พยายามสรรหาอะไรดีๆมาให้ น้องลูกครับ อยู่แล้ว แล้วตนก็คิดอีกว่าให้อะไรไปในตอนนี้ก็คงไม่รู้เรื่อง แต่ก็มีเค้กให้ แต่ไม่ได้เป่า เพราะทางร้านบอกว่า ช่วงนี้ต้องเว้นระยะห่างทางสังคม กลัวเป่าเทียนแล้วจะทำให้เป็นการแพร่เชื้อ

s__63193442

ในส่วนของพัฒนาการ พี่เผือก มองว่า เร็วมากๆ เพราะสามารถพูดเป็นคำๆได้แล้ว เหมือนเขาเริ่มฝึกเปร่งเสียง โดยคำแรกที่พูดออกมาก็คือ ปะป๋า ซึ่งตนดีใจมาก แต่ต้องไม่แสดงออกนอกหน้ากลัวว่า ภรรยาจะเสียใจ จากนั้นก็เลยพยายามสอนให้เรียกชื่อแม่ จะจ๋า เพราะคิดว่าคำว่า มะม้า มามี้ จะยากไป ทำให้เขาพูดไม่ได้

s__63193438

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส