"เราไม่ทิ้งกัน" โอนเยียวยา "เดือนพ.ค.-กลุ่มโอนไม่สำเร็จ" วันนี้

26 พ.ค. 63

26 พ.ค. 63 "เราไม่ทิ้งกัน" โอนเยียวยา 5,000 บาท 2 กลุ่ม คือ กลุ่มที่โอนเงินไม่สำเร็จ และกลุ่มที่ได้รับเงินเยียวยาเดือนที่ 2 แนะกลุ่มโอนไม่สำเร็จ ผูกพร้อมเพย์กับเลขบัตรประชาชน 

ความคืบหน้าโครงการ "เราไม่ทิ้งกัน" เยียวยาแรงงานอิสระ แรงงานนอกระบบประกันสังคมที่ได้รับผลกระทบของการแพร่ระบาดของโควิด-19 เยียวยา 5,000 บาท เป็นเวลา 3 เดือน ตั้งแต่ เม.ย. - มิ.ย. 63 ซึ่งได้ปิดการลงทะเบียนไปแล้วแต่ยังเปิดให้มีการตรวจสอบสถานะ ยกเลิกการลงทะเบียนหรือทบทวนสิทธิ สละสิทธิ และเปลี่ยนแปลงข้อมูลการรับเงิน ผ่านทางเว็บไซต์ www.เราไม่ทิ้งกัน.com นั้น

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้องกับ "เราไม่ทิ้งกัน"
ตรวจสอบสถานะ "เราไม่ทิ้งกัน" เลย คลังโอนเงินเยียวยา 5,000 บาท ผู้ผ่านเกณฑ์ 5 กลุ่ม 
รัฐบาลเตรียมเปิดเงินเยียวยารอบใหม่ สำหรับ 4 กลุ่มใหม่ รวม 18 ล้านคน
- คลังขยายเวลารับร้องทุกข์เยียวยา 5,000 "เราไม่ทิ้งกัน" ตั้งแต่ 18-29 พ.ค.นี้ ที่ธนาคารรัฐทั่วประเทศ
- ตรวจสอบสถานะ www.เราไม่ทิ้งกัน.com ขึ้นสีเหลือง "ธนกร" ยืนยันได้เยียวยา 5,000 แน่นอน
- www.เราไม่ทิ้งกัน.com ไขข้อสงสัยได้รับสิทธิ แต่เงินเยียวยา 5 พันยังไม่เข้า
- ตอบ 5 คำถามคาใจ ผู้ลงทะเบียน www.เราไม่ทิ้งกัน.com ผ่านเกณฑ์ แต่ยังไม่ได้เงินเยียวยา

วันนี้ ( 26 พ.ค. ) เพจเฟซบุ๊ก "ถาม-ตอบ ปัญหามาตรการเงินเยียวยา 5,000 บาท" เปิดเผยว่า วันนี้จะมีการโอนเงินเยียวยา 5,000 บาท 2 กลุ่มด้วยกัน คือ
1. กลุ่มที่โอนเงินไม่สำเร็จ (โอนซ้ำทุกวันอังคาร )
2. กลุ่มที่ได้รับเงินเยียวยาเป็นเดือนที่ 2 ประจำเดือนพฤษภาคม

dtbezn3nnuxytg04n0yeitdlsthx2

สำหรับกลุ่มที่โอนเงินไม่สำเร็จ คือ กลุ่มที่ได้รับสิทธิแต่บัญชีบัญชีธนาคารถูกปิด, บัญชีไม่มีการเคลื่อนไหวนานเกิน 1 ปี, ชื่อบัญชีไม่ตรงกับชื่อที่ลงทะเบียน, เลือกรับโอนเงินผ่านพร้อมเพย์ แต่ยังไม่ได้ผูกพร้อมเพย์, เข้ามาแก้ไขข้อมูลบัญชีแล้ว แต่ใส่ข้อมูลไม่ถูกต้อง

กรณีนี้ สามารถแก้ไขได้โดยการผูกบัญชีพร้อมเพย์กับเลขบัตรประชาชน ผ่าน Mobile Banking หรือที่ตู้ ATM ได้ทุกธนาคารโดยไม่ต้องไปสาขาธนาคาร ซึ่งวิธีการสมัครสามารถดูได้ที่เว็บไซต์ หรือติดต่อไปยัง Call Center ของแต่ละธนาคารได้ ซึ่งเมื่อผูกบัญชีกับเลขบัตรประชาชนแล้ว รอระบบตรวจสอบบัญชีพร้อมแพย์และโอนเงินตามรอบประมาณ 7 วัน โดยจะโอนซ้ำทุกวันอังคาร

  

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ