บริษัทมือถือรู้ตัวหัวขโมย โร่มอบเครื่องใหม่ชดใช้ หลังพ่อสั่งเซอร์ไพรส์วันเกิดลูกเจอกล่องเปล่า (คลิป)

26 พ.ค. 63

กรณีนายณัฏฐพล วันใส อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 90/14 ม.7 ต.คลองไผ่ อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา สั่งซื้อสินค้าออนไลน์เป็นโทรศัพท์สามาร์ตโฟน จำนวน 1 เครื่อง แต่เมื่อเปิดกล่องสินค้า กลับมีแต่กล่องเปล่า ไม่มีสินค้าตามที่สั่งอยู่ภายใน ซึ่งนายณัฏฐพล พยายามเก็บเงินสะสมซื้อเป็นของขวัญเซอร์ไพรส์วันเกิดให้กับนายทศพล วันใส ลูกชาย อายุครบ 18 ปีเต็ม

394910

โดยสั่งซื้อโทรศัพท์สมาร์ตโฟนยี่ห้อ Xiaomi รุ่น Redmi Note 9s ราคา 6,340 บาท และโอนเงินทันที เมื่อวันที่ 20 พ.ค.63 ที่ผ่านมา และได้รับสินค้าวันที่ 23 พ.ค.63 แต่หลังจากเปิดกล่องดูกลับไม่พบสินค้า จึงรีบโทรศัพท์ติดต่อกลับไปยังเว็บไซต์ขายของออนไลน์ดังกล่าว  และได้รับการตอบรับว่า "จะคืนเงินให้อีกประมาณ 5 วันทำการ" ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

793071

ล่าสุดวันที่ 25 พ.ค.63 ทางบริษัท ท็อปแวลู คอร์ปอเรท จำกัด (สำนักงานใหญ่) ตั้งอยู่ที่ 30/119 หมู่ที่ 1 ต.โคกขาม อ.เมือง จ.สมุทรสาคร โดยนายธนากร แซ่ลิ้ม กรรมการผู้จัดการบริษัทฯ แจ้งว่า บริษัทฯ ได้ตรวจสอบได้ทราบข่าวที่เกิดขึ้น ปัญหาเกิดขึ้นที่บริษัทขนส่ง โดยพนักงานขนส่งได้ขโมยสินค้าที่บริษัทจัดส่งไปให้ลูกค้า โดยดูจากคลิปเหตุการณ์ที่ผู้เสียหายแล้วพบว่า ผู้ก่อเหตุได้เจาะด้านล่างของกล่องและขโมยโทรศัพท์ดังกล่าวไป ซึ่งซีลของบริษัทมือถือก็ถูกฉีกขาดด้วย

760449

ทั้งนี้ทางบริษัทฯ จะเร่งติดตามตัวคนผิดมารับผิดชอบ เพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์นี้ขึ้นอีก และจะดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุด้วย ส่วนการแจ้งขอรับเงินคืนของผู้เสียหายผ่านทางแอปสีส้มแห่งหนึ่ง บริษัทจะเร่งรัดติดตามคืนเงินให้โดยเร็ว

445505

นายณัฏฐพล แจ้งกับผู้สื่อข่าวว่า ทางบริษัท ท็อปแวลูฯ ได้โทรศัพท์มาหาตั้งแต่เช้า แสดงความเสียใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และทางบริษัทฯ ได้ตรวจสอบจากคลิปภาพที่ตนส่งไปให้ พบว่ามีร่องรอยความผิดปกติที่ด้านล่างของกล่องสินค้า ในช่วงเย็นวันนี้ส่งพนักงานลงพื้นที่มาหาตนที่บ้าน เพื่อนำกระเช้าของขวัญมาปลอบใจและถือโอกาสเซอร์ไพรส์ย้อนหลังวันเกิดให้กับลูกชายของตนด้วย

512562

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนมองว่าคนเราถ้าไม่ทำตามหน้าที่ ก็จะทำให้คนอื่นขาดความเชื่อมั่น เพราะในสังคมมีทั้งคนดีและไม่ดีปะปนกันไป แต่เมื่อเกิดเหตุการณ์ไม่ดีเหล่านี้ขึ้น ทำให้ทุกคนต้องเสียเวลา เสียความรู้สึก อยากบอกถึงคนที่กระทำผิดด้วยว่า อย่าไปขโมยของของคนอื่นอีก เพราะไม่คุ้มกับความเสียหายอื่น ๆ ที่ตามมา ทางบริษัทเจ้าของสินค้าและบริษัทส่งของคงไม่ยอมแน่นอน กับเรื่องที่เกิดขึ้น

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส