ตำรวจให้ผู้ต้องสงสัยใส่แหวนล่าคนฆ่าชมพู่ “แอ๋ม” รอด อีก 7 ถูกตรวจ DNA (คลิป)

26 พ.ค. 63

จากกรณีน้องชมพู่ อายุ 3 ปี สูญหายจากบ้านพักพัก อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร ตั้งแต่วันที่ 11 พ.ค.63 จนไปพบศพกลางป่าบนเขาภูเหล็กไฟ ห่างจากบ้าน 5 กม. กระทั่งวันที่ 18 พ.ค.63 ผลชันสูตรจาก รพ.ตำรวจ พบบาดเเผลที่อวัยวะเพศ แต่ไม่ปรากฏสาเหตุการตาย ขณะที่ตำรวจกำลังเร่งหาหลักฐานเพื่อตรวจหาดีเอ็นเอของคนร้าย โดยได้ไปพบหลักฐานเพิ่มเติม คือ เสื้อลายพรางที่ถูกเผาทิ้งไว้ ซึ่งอยู่ห่างจากจุดพบรถแบกโฮของเล่น ประมาณ 200 เมตรนั้น

อ่านข่าวน้องชมพู่เพิ่มเติม
- เจอหลักฐานใหม่! รถของเล่นเด็กตกใกล้ศพชมพู่ ชี้ฆาตกรใช้ล่อออกไปฆ่า  
- หมอธรรมตาทิพย์เปิดนิมิตเสื้อ “ชมพู่” ซ่อนใต้หิน ชี้จุดฆ่าไม่ใช่ที่เจอศพ ท้า ตร.ดู 
- วัดไซซ์แหวนตกใกล้ศพ “น้องชมพู่” ล่าฆาตกร ก๊วนผู้ต้องสงสัยปัดใส่เดินป่า  
- แรมโบ้ชี้คนฆ่าชมพู่รู้จักครอบครัว บุกเขาไขปริศนาคนร้ายไม่ฝังศพเด็ก 
- มือปราบหูดำถอดรหัสคนฆ่าชมพูทำไมซ่อนเสื้อ ชี้รถของเล่นจะมัดตัว 
- เจอหลักฐานอีก! ผ้าลายพรางถูกเผาใกล้ศพ “ชมพู่” เผยเส้นทางฆ่าจ่อจับฆาตกร 

175787

ล่าสุดวันที่ 25 พ.ค.63 ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ได้เดินทางมาที่บ้านนายแอ๋ม อยู่ที่หมู่บ้านแห่งหนึ่งใน จ.สกลนคร โดยนายแอ๋มเป็นหนึ่งในผู้ต้องสงสัยที่ขอชาวบ้านติดรถกระบะมาลงที่แยกเต่างอย ซึ่งหลังจากทีมข่าวได้สำรวจหาซื้อแหวนลักษณะใกล้เคียงกันกับแหวนที่สุนัขขุดพบ ขนาด 58 เส้นรอบวง 6 ซม จึงได่หาซื้อและนำมาให้นายแอ๋ม ลองสวมใส่ ปรากฏว่านายแอ๋ม ไม่สามารถสวมได้ อีกทั้งทีมข่าวยังได้สังเกตที่นิ้วนายแอ๋ม ไม่มีร่องรอยเหมือนคนใส่แหวนแต่อย่างใด เห็นเพียงรอยผิวกร้านแดดเท่านั้น

912652

นายแอ๋ม เปิดเผยว่า แหวนที่สุนัขตำรวจขุดพบ ตนขอยืนยันเช่นเดิมว่าไม่เกี่ยวข้องแต่อย่างใด ซึ่งเมื่อประมาณสัปดาห์ที่แล้ว ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้เรียกตนไปสอบปากคำ และให้สวมแหวนที่ถูกค้นพบ แต่ตนก็ไม่สามารถสวมใส่ได้ ซึ่งตำรวจก็ให้ลองใส่ทุกนิ้ว แต่ก็ไม่สามารถใส่ได้ เพราะนิ้วตนมีขนาดใหญ่กว่าแหวน อีกทั้งตนก็ไม่ทราบขนาดแหวน ว่าความจริงแหวนมีขนาดเท่าไร เพราะเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ได้บอกข้อมูลใด ๆ 

738504

โดยปกติแล้วตนไม่ใช่คนชอบใส่แหวนเงิน หรือเครื่องเงินทุกชนิด เพราะหากเป็นเครื่องเงินจะกัดนิ้วตน ตนชอบใส่แหวนทองมากกว่า และทุกวันนี้ตนก็ขายแหวนทองไปแล้ว เพราะตนไม่มีเงินใช้ ตอนแรกที่เป็นข่าวตนก็เครียด รู้สึกไม่ค่อยดี เพราะบางคนมองว่าตนเป็นคนไม่ดีไปแล้ว ตนอยากบอกว่าทุกคนว่า คนมีสองด้านเสมอ มีทั้งดีทั้งเลวในคนเดียวกัน ซึ่งตนอาจไม่ได้ดีที่สุด แต่ก็ไม่เคยทำแบบนั้น ตนยืนยันความบริสุทธิ์ใจ ซึ่งตอนนี้สภาพจิตใจตนจากที่เครียด ๆ ก็เริ่มดีขึ้นบ้างแล้ว

738953690719

สำหรับการเก็บตัวอย่างดีเอ็นเอจากผู้ต้องสงสัยทั้งหมด มีรายละเอียดังนี้

วันที่ 15 พ.ค.63 ได้แก่ นายสมคิด นายกาย และนายอ๊อด 

วันที่ 16 พ.ค.63 ได้แก่ นายแอ๋ม

วันที่ 17 พ.ค.63 ได้แก่ นายแต นายเต้ย นายริน และนายเฉลิม 

วันที่ 22 พ.ค.63 ได้แก่ นายสมบัติ และนายวา 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส