เมียถูกผัวฟันโคม่า เผยโดนหม้อตบก่อนซ้ำด้วยอีโต้ แม่เล่านาทีช่วยลูกจมกองเลือด (คลิป)

25 พ.ค. 63

จากรณีเหตุทำร้ายร่างกายจนมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส ที่บ้านตาแอก หมู่ที่ 9 ต.ทุ่งกุลา อ.ท่าตูม จ.สุรินทร์ ผู้บาดเจ็บเป็นหญิงถูกฟันที่คอและแขนอาการสาหัส คือ นางเบญจวรรณ อายุ 36 ปี ซึ่งเป็นเหตุทะเลาะกันระหว่างสามีภรรยา โดยสามีนั้นใช้อาวุธมีดอีโต้ฟันภรรยาของตัวเอง ภรรยาจึงวิ่งออกมาขอความช่วยเหลือ จากนั้นสามีคนก่อเหตุก็วิ่งหลบหนีไป ไม่ทราบที่มาที่ไปว่าทะเลาะกันเรื่องอะไร จนถึงขั้นลงไม้ลงมือใช้อาวุธมีดฟัดคอและแขนจนบาดเจ็บสาหัส

243754

ส่วนผู้ก่อเหตุคือ นางถวิล อายุ 25 ปี ผู้เป็นสามี หลังจากใช้ฟัดเมียตนเองแล้ว ได้หลบหนีพร้อมอาวุธมีดที่ก่อเหตุ มุ่งหน้าไปทางบ้านพนม โดยไม่ได้สวมเสื้อ ใส่เพียงกางเกงขาสั้นไม่ทราบสีอะไร สูงประมาณ 170 ซม. ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าตำรวจ สภ.ท่าตูม กำลังเร่งติดตามตัว 

825608

ล่าสุดวันที่ 25 พ.ค.63 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่ สภ.ท่าตูม จ.สุรินทร์ เพื่อติดตามความคืบหน้า ซึ่งเมื่อสอบถามจากร้อยเวรสอบสวน สภ.ท่าตูม ขณะนี้ยังให้ข้อมูลไม่ได้ เกรงว่าจะเสียรูปคดี ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวได้พบกับแม่ของผู้บาดเจ็บ และญาติที่มารอให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ด้านหน้าห้อง

835422

นางลม พรหมเทพ อายุ 57 ปี แม่ผู้เสียหาย เปิดเผยว่า ตนและลูกสาวคนที่สองกำลังนั่งเล่นหน้าบ้าน ได้ยินเสียงดังออกมาจากในบ้าน จึงเข้าไปในบ้านบริเวณห้องครัวเห็นลูกเขยยืนถือหม้อกับมีดในมือ แล้วตนและลูกสาวคนที่สองก็วิ่งเข้าไปห้าม จนถูกผู้ก่อเหตุสะบัดกระเด็นออกมา ลูกสาวคนที่สองก็เข้าไปช่วย แต่ก็ถูกสะบัดออกมาเหมือนกัน หลังจากนั้นตนได้ตะโกนเรียกให้ชาวบ้านและเพื่อนบ้านช่วยเหลือ ผู้ก่อเหตุเลยใช้จังหวะนี้หลบหนี้ พร้อมอาวุธมีดในมือ โดยสวมกางเกงขาสั้น ไม่ใส่เสื้อวิ่งหลบหนีไปทางถนนหน้าบ้านแล้วไปหลบอยู่ที่บ้านอีกหลังในหมู่บ้านใกล้เคียง 

cg_8

นางลม เล่าทั้งน้ำตาว่า เหตุการณ์ครั้งนี้ตนสงสารลูกสาวของตนมาก เพราะเป็นคนช่วยเหลือญาติพี่น้อง เพื่อนบ้านดีมาโดยตลอด ไม่คิดว่าจะมาเจอสามีของตัวเองทำร้ายกันถึงขนาดนี้ ลูกเขยต้องกลายเป็นผู้ก่อเหตุ โดยมาอาศัยอยู่กินกับลูกสาวของตนได้ 2 ปี มีลูกชาย 1 คน อายุ 2 ขวบครึ่ง

456016

ทั้งนี้ลูกเขยเป็นคนเงียบ ๆ ไม่เคยคุยกับตนและคนในบ้านเลย อยู่กันในบ้านหลังนี้ 7-8 คน เหมือนลูกเขยเก็บกดอารมณ์ ส่วนมากจะคุยกับสูกสาวของตนเพียงคนเดียว ส่วนลูกสาวก็เป็นคนไม่ค่อยพูดอะไร จนกระทั่งมาเกิดเหตุรุนแรงดังกล่าว 

868050

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ท่าตูม จ.สุรินทร์ ได้ตั้งข้อหาแก่นายถวิล ผู้ลงมือก่อเหตุฟันภรรยาอาการสาหัส ในข้อหา "ทำร้ายร่างกายผู้อื่นฯ"   

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส