แม่แฉพ่อฆ่าลูกฝังดิน ปล้ำสะใภ้ทุกคนไม่เว้นแม้หลานสาว ซ้ำคิดปิดปากลูกคนเล็ก (คลิป)

25 พ.ค. 63

จากกรณีมีผู้พบศพชายถูกฆ่ายัดกระสอบฝังดินบนเนินเขาใน อ.นาหม่อม จ.สงขลา ต่อมาทราบชื่อคือนายชาญชัย ปลอดแก่นทอง อายุ 20 ปี คาดว่าเสียชีวิมานานเกือบเดือน มีบาดแผลถูกทุบที่ท้ายทอยจนกะโหลกแตก มีรอยคล้ายถูกแทงที่อกซ้ายขวา 2 แผล

916595

โดยเมื่อช่วงเย็นของวันที่ 23 พ.ค. 63 เจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวนายอรุณ ปลอดแก่นทอง พ่อของผู้ตาย ซึ่งเป็นผู้ก่อเหตุ มาสอบปากคำที่ สภ.นาหม่อม ในช่วงแรกยังให้การปฏิเสธ แต่สุดท้ายจำนนต่อหลักฐานจึงให้การรับสารภาพ ปมเหตุจากที่ต้องการลูกสะใภ้มาเป็นของตัวเองนั้น

956244

ล่าสุด วันที่ 25 พ.ค. 63 เมื่อเวลา 15.00 น. ที่สภ.นาหม่อม พนักงานสอบสวน สภ.นาหม่อม อ.นาหม่อม จ.สงขลา ได้ควบคุมตัว นายอรุณ ไปฝากขังผลัดแรกที่ศาล จ.สงขลา และคัดค้านการประกันตัวในชั้นพนักงานสอบสวน เนื่องจากเป็นคดีอุกฉกรรจ์ และถูกแจ้งข้อหาดำเนินคดี 2 ข้อหาหนัก คือ ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และปิดบังซ่อนเร้นอำพรางศพ

443764

ขณะคุมตัวไปฝากขัง ผู้ต้องหามีสีหน้าเรียบเฉย ปฏิเสธตอบคำถามใด ๆ และระหว่างนำตัวขึ้นรถ มีภรรยาคนปัจจุบันของนายอรุณ และลูกชายอายุ 11 ขวบ เดินเข้ามาสวมกอด โดยภรรยาและลูกชายถึงกับร้องให้โฮ

จากนั้น พนักงานสอบสวนเชิญตัว น.ส.รจนา เหล็มปาน อายุ 20 ปี ภรรยาของนายชาญชัย ผู้เสียชีวิต พร้อมกับแม่แและพ่อเลี้ยง มาให้ปากคำประกอบสวนคดีเพิ่มเติม โดย น.ส.กุ้ง ภรรยาผู้เสียชีวิต พาลูกชายที่เพิ่งคลอดได้ 9 เดือนเดินทางมาด้วย

721743

นางวันวิสา รามทิพย์ อายุ 40 ปี แม่ของนายชาญชัย ผู้เสียชีวิต อดีตภรรยาของผู้ก่อเหตุ เปิดเผยว่านี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่นายอรุณทำเรื่องแบบนี้ เพราะเมื่อก่อนก็เคยพยายามปลุกปล้ำขืนใจหลานสาวของตัวเองมาแล้ว แต่ไม่สำเร็จ รวมทั้งยังเคยปลุกปล้ำแฟนเก่าของลูกชายที่เคยมาอยู่ด้วยกันที่บ้านเช่า ทำให้แฟนเก่าหนีไปไม่กลับมาอีกเลย สุดท้ายก็มาทำกับเมียของลูกชายอีก แต่เป็นเพราะเพิ่งคลอดลูกชายได้ 9 เดือน จึงต้องจำใจอยู่เพื่อลูก และป่วยเป็นทาลัสซีเมีย ลูกสะใภ้จึงต้องทนอยู่

247349

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
สะใภ้แจงให้พ่อผัวขืนใจ 7 เดือน ป่วยไร้แรงสู้ ผัวหายไม่แจ้งตร. กลัวถูกฆ่า
พ่อปาดคอลูกชายยัดกระสอบฝังดิน รับหึงหวงสะใภ้ สาวเปิดปากมีสัมพันธ์ พอขอเลิกผัวถูกฆ่า

ตอนที่ลูกชายหายไป นายอรุณโทรศัพท์มาหาที่บ้านว่าลูกชายกลับมาที่บ้านหรือไม่ ซึ่งตนก็บอกว่าไม่ได้กลับมา และทำทีพูดว่าเดี๋ยวก็กลับมา เพราะหายไปแบบนี้ประจำ และขอให้น้องชายของนายชาญชัยไปช่วยกรีดยางที่ อ.นาหม่อม แต่ตนเชื่อว่าน่าจะหลอกมาฆ่าปิดปากอีกคน เพราะรู้เรื่องพฤติกรรมของเขาดี

"ไม่มีคำบรรยายใด ๆ ที่จะพูดหรือสาปแช่งนายอรุณ เพราะเกินกว่าคำว่าเดรัจฉาน ลูกแท้ ๆ ยังฆ่าได้ลงคอ ตนเชื่อว่าไตร่ตรองมาก่อน ตอนเด็ก ๆ ก็ไม่ได้เลี้ยง พอโตก็เอาไปทำงาน และยังมาฆ่าอีก ขอให้เขาได้รับโทษประหาร" นอกจากนี้ ตอนที่ลูกชายเสียชีวิตก็มีลางบอกเหตุ คือต่างหูข้างซ้ายหลุด หยิบมาใส่ก็หลุด และร้อนรุ่มในอกจนอยู่ไม่ติด

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส