ญาติร่ำไห้แจงคลิปเสียงสาวพิการสมองร้องโหยหวน ปัดทุบตี กรี๊ดเองเพราะป่วย วอนเห็นใจ (คลิป)

25 พ.ค. 63

จากกรณี เพจเฟซบุ๊ก "อยากดังเดี๋ยวจัดให้ Travel" โพสต์เรื่องราวพ่อทารุณลูกพิการทางสมอง หลังถูกพลเมืองดีร้องเรียน โดยระบุผ่านเนื้อหาผ่านเพจว่า "การอบรมสั่งสอนในครอบครัว พ่อแม่สอนสั่งตีลูกเป็นเรื่องปกติ การสั่งสอนหรือตีนั้นต้องใช้ความรัก ไม่ใช่ใช้อารมณ์ความโกรธหรือโทสะในตนเอง" 

105759

ล่าสุด วันที่ 25 พ.ค.63 น.ส.วัชรินทร์ อายุ 25 ปี น้องสาวของหญิงพิการทางสมอง บอกทั้งน้ำตาว่า พี่สาวตนชื่อ น.ส.ทิพวรรณ อายุ 28 ปี คุยไม่รู้เรื่องเหมือนเด็กอายุ 3 ขวบ ไม่ได้อะไรดั่งใจก็จะร้องเสียงดังโวยวาย ส่วนขาก็เดินเหินไม่ได้มีเพียงมือและขาซีกซ้ายเท่านั้นที่พอมีแรงขยับ ตามเนื้อตัวที่เขียวช้ำมาจาก การนอนนาน ๆ เลือดไม่ไหลเวียน ทำให้เวลาออกแรงคลานแต่ละทีจะมีรอยเขียวขึ้นตามตัว แต่รอยที่พ่อตีมีนิดหน่อย ยืนยันว่าเสียงที่ชาวบ้านได้ยินเป็นเสียงพ่อตีเบาะที่นอน ครอบครัวยินดีให้พาพี่สาวไปตรวจหาร่องรอยการทำร้ายหากไม่มีใครเชื่อ หรือเข้าใจว่ามีการทารุณกรรม

580050

ทั้งนี้ ขอความเห็นใจจากสังคมอย่าเข้าใจผิด เพราะพ่อไม่ได้ทารุณพี่สาวแต่อย่างใด และขอร้องว่าอย่าไล่พวกตนไปอยู่ที่อื่นเลย ที่เสียงดังออกไปเพราะพี่สาวร้องขอกินน้ำตลอดเวลา หรือถ้าไม่มีใครว่างนำไปให้พี่จะร้องเสียงดังจนพ่อทนไม่ได้ต้องมาห้ามปราม แต่ถ้าวางน้ำให้พี่ตลอดเวลา พี่จะควบคุมระบบขับถ่ายไม่ได้ 

"ทางบ้านหนูหนักมากพอแล้ว อยากให้เข้าใจ ถ้าเสียงดังเกินไป หนูขอโทษด้วย เพราะที่ผ่านมาไม่เคยมีใครมาถามตนหรือพ่อว่าเรื่องราวมันคืออะไร ต่างเข้าใจกันไปเองว่ามีการทำร้ายเด็ก" น.ส.วัชรินทร์ กล่าว 

614399

ล่าสุด ตำรวจ สภ.กระทุ่มแบน พร้อมด้วย พม.จังหวัดสมุทรสาคร ได้เข้าไปดูแลน.ส.ทิพวรรณ และรับเป็นตัวแทนพูดอธิบายให้คนในหอพักรวมทั้งคนที่ร้องเรียนให้เข้าใจแล้ว 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส