อย่าประมาท! หนุ่มชลประทานขี่จยย.ย้อนศร กระบะขนผักชนร่างลอยกระแทกพื้นดับ กลับไม่ถึงบ้าน

25 พ.ค. 63

เมื่อวันที่ 25 พ.ค.63 ช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ร.ต.อ.อภิชา วงศ์เวียน รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.เมืองนครพนม รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์กระบะชนรถจักรยานยนต์ มีผู้บาดเจ็บสาหัส บนถนนปากทางเข้าหมู่บ้านนาโพธิ์ ต.บ้านผึ้ง อ.เมือง จ.นครพนม จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยศรีสัตตนครพนม และรถกู้ชีพ อบต.บ้านผึ้ง

105434

โดยที่เกิดเหตุเป็นถนน 4 เลน ทางหลวงหมายเลข 22 สายนครพม-สกลนคร บริเวณจุดกลับรถฝั่งขาเข้าตัวเมืองพบรถกระบะสีบรอนซ์ ทะเบียน บท 886 นครพนม สภาพกระจังหน้าของรถฝั่งซ้ายพังยับ กระโปรงรถฉีกขาด กระจกหน้ารถแตกร้าว ยางหน้าล้อซ้ายแบน มีนายเปรมสุข จันทรวงศ์ อายุ 47 ปี ชาว จ.นครพนม ซึ่งเป็นผู้แสดงตัวเป็นคนขับ และยืนรอให้การในที่เกิดเหตุ

205760

ทั้งนี้ห่างออกไปประมาณ 50 เมตร พบรถจักรยานยนต์ ทะเบียน กพท 219 นครพนม สภาพล้มคว่ำตกลงไปที่ริมขอบไหล่ทางและพังยับเยิน ส่วนคนขับทราบชื่อภายหลัง นายเป๊ปซี่ อายุ 40 ปีพนักงานทั่วไปโครงการชลประทานห้วยกกส้มโฮง ต.บ้านผึ้ง อ.เมือง จ.นครพนม กระเด็นตกกลางถนนได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่ช่วยปั๊มหัวใจเพื่อเยื้อชีวิต แต่เสียชีวิตในระหว่างการนำส่งรพ.นครพนม

670286

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจเบื้องต้นทราบว่า รถกระบะที่มีนายเปรมสุข ขับบรรทุกผักและผลไม้มาจากตลาดสดเมืองทองเจริญศรี จ.อุดรธานี มุ่งหน้าจะนำไปส่งให้ที่ตลาดสดเทศบาลเมืองนครพนม กระทั่งขับมาถึงจุดเกิดเหตุเป็นจุดกลับรถ นายเป็ปซี่ ขี่รถจักรยานยนต์ย้อนศรมาจากตลาดสดบ้านนาโพธิ์ ก่อนจะขับย้อนศรเพื่อมุ่งหน้ากลับบ้าน และเป็นจังหวะที่รถขนผักวิ่งมาด้วยความเร็วสูง ก่อนจะชนกันอย่างจังจนร่างของคนขี่รถจักรยานยนต์ ลอยตกกระแทกพื้นเสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งจะได้สอบสวนสาเหตุอย่างละเอียดอีกครั้ง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ