ลูกแม่กตัญญู สุดห่วงติดคุกคดีรุมอริใน รพ. เครียดไร้เงินประกันเชื่อหลงผิดเพราะเพื่อนยุ (คลิป)

9 พ.ย. 60
ความคืบหน้าคดีวัยรุ่น ยกพวกรุมตีคู่อริที่โรงพยาบาลกระทุ่มแบน จังหวัดสมุทรสาคร โดยวันที่ 8 พฤศจิกายน 2560 พ.ต.อ.มานะ อินพิทักษ์ รักษาราชการแทน ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรสาคร ได้เปิดเผยความคืบหน้าว่า มีผู้ร่วมก่อเหตุทั้งหมด 13 คน หลังจากเมื่อวานที่ผ่านมา (7 พ.ย.60) สามารถจับกุมตัวผู้ต้องหาได้แล้ว 7 คน และยังคงเหลืออีก 6 คน
นายกรญวัฒน์ บุญชู หรือ "เด่น" หนึ่งในผู้ต้องหา และผู้ต้องหาคนอื่น
ขณะนี้ได้ออกหมายจับเพิ่มแล้วอีก 2 คน คือ นายณัฐพงษ์ จันทร์ทองสุข อายุ 23 ปี เคยมีประวัติ ถูกจับกุมคดีครอบครองยาเสพติด 3 ครั้ง, ลักทรัพย์รถจักรยานยนต์, ทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กายหรือจิตใจ และพยายามฆ่าโดยได้หลบหนีการจับกุม อีกรายคือนายสายชล มะโน อายุ 25 ปี เคยถูกจับกุมคดีละเมิดลิขสิทธิ์ของผู้อื่น, ยักยอกทรัพย์, ขับรถในขณะเมาสุรา และให้ผู้อื่นกู้เงินโดยเรียกดอกเบี้ยเกินกว่ากำหนด ส่วนที่เหลืออีก 4 รายอยู่ระหว่างการออกหมายจับเพื่อนำตัวมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็วที่สุด ส่วนมาตรการรักษาความปลอดภัย ได้มีการสั่งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่จังหวัดสมุทรสาคร ทั้ง 5 สถานีตำรวจ ดำเนินการตามมาตรการรักษาความปลอดภัยให้แก่พี่น้องประชาชน
นางหงส์ (นามสมมติ) แม่ของ นายกรญวัฒน์ บุญชู หรือ "เด่น" หนึ่งในผู้ต้องหา
ขณะเดียวกัน ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ได้เดินทางไปพูดคุยกับ นางหงส์ (นามสมมติ) แม่ของ นายกรญวัฒน์ บุญชู หรือ "เด่น" อายุ 36 ปี หนึ่งในผู้ต้องหา หลังจากที่ "เด่น" ถูกควบคุมตัว ตนยังไม่ได้ติดต่อหรือไปเยี่ยมลูกชาย เนื่องจากต้องทำงานเลี้ยงครอบครัว ทำได้เพียงแค่ ติดตามข่าวจากเพื่อนที่ทำงานของลูกชายเท่านั้น ส่วนการยื่นประกันตัว ยอมรับว่า ไม่สามารถหาเงินมาประกันตัวได้แน่ แต่ทางเพื่อนที่ทำงานของลูกชาย จะช่วยเหลืออย่างไรบ้างนั้น ตนเองยอมรับว่ายังไม่ทราบความคืบหน้า
ภาพการทำแผนประกอบคดี
ส่วนสภาพจิตใจของ นางหงส์ ยังคงคิดถึง และเป็นห่วงลูกชายตลอดเวลา ยิ่งช่วงที่ทราบข่าวทำให้นอนไม่ค่อยหลับ เนื่องจากกังวลไม่รู้ว่าลูก จะหลับนอนอย่างไร ที่ผ่านมายืนยันว่า ลูกชายเป็นคนดีรักครอบครัว เวลาไปทำงานร้องเพลงตามร้านอาหาร ได้เงินมาลูกชายจะส่งให้พ่อแม่อยู่เสมอ เดือนละประมาณ 1,000-2,000 บาท ยิ่งช่วงไหนครอบครัวขัดสนเงินทอง ลูกชายจะหาเงิน หรือหยิบยืมเพื่อนฝูง นำมาจุนเจือครอบครัวจนได้ พร้อมกันนี้ นางหงส์ เชื่อว่า การกระทำผิดของลูกชาย และกลุ่มเพื่อน อาจจะทำไปโดยไม่ได้ตั้งใจ หรืออาจเป็นการทำตามเพื่อน ซึ่งยังไม่สามารถฟันธงได้ว่าทำไปเพราะเหตุใด
ภาพการทำแผนประกอบคดี
อย่างไรก็ตาม อยากจะขอโทษแทนลูกชาย และวอนขอสังคมให้อภัย เมื่อวันใดที่ลูกชาย และคนอื่นๆ พ้นโทษออกมา อยากให้โอกาสได้ทำงานเลี้ยงครอบครัว เพราะตอนนี้ครอบครัวรู้สึกแย่มาก เนื่องจากเหมือนขาดเสาหลักไป กลายเป็นตนที่ต้องทำงานทุกวัน เพื่อที่จะนำรายได้ไปเลี้ยงครอบครัว เพราะสามีป่วยเป็นเบาหวาน ดวงตามองไม่ค่อยเห็น ทำงานไม่ได้
นายมาร์ค (นามสมมติ) เพื่อนบ้านของ "เด่น"
ด้านนายมาร์ค (นามสมมติ) เพื่อนบ้านของ "เด่น" เปิดเผยว่า เท่าที่รู้จักกัน "เด่น" เป็นคนดี ไม่ค่อยพูดจา ซึ่งไม่เคยเห็นว่า "เด่น" ไปมีเรื่องกับใคร เพราะเป็นคนไม่เกเร เจอญาติพี่น้องก็ยกมือไหว้ โดยเฉพาะเรื่องครอบครัว "เด่น" จะทำงานส่งเงินให้พ่อแม่บ่อยครั้ง ทั้งนี้ยอมรับว่า ไม่ค่อยสนิทกับ "เด่น" เนื่องจากต้องทำงาน ทำให้ไม่ค่อยได้เจอกัน แต่ยืนยันว่าที่พูดมานั้นเป็นเรื่องจริง ไม่ได้เข้าข้างใคร ยิ่งช่วงที่เห็นคลิปที่เผยแพร่ทางเฟซบุ๊ก และเมื่อทราบชื่อว่า "เด่น" ร่วมลงมือด้วย ตนก็ตกใจ ไม่คิดว่าจะเป็นเขาเสียด้วยซ้ำ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ